DivoSaga Thailand เผย Tip การเล่นกิจกรรม

992 views

….. อย่างที่รู้กันว่าเกมนี้มีกิจกรรม และภารกิจให้ร่วมสนุกค่อนข้างเยอะ เรียกได้ว่ามีกิจกรรมตลอดทั้งวัน กิจกรรมบางประเภทต้องรอให้ถึงเวลาที่กำหนดจึงจะเปิดกิจกรรมให้ร่วมสนุก แต่ก็มีภารกิจหรือกิจกรรมบางอย่างที่สามารถทำได้ทุกเวลา เช่น

เขาวงกตใต้ดิน

ไอเทมที่หาซื้อได้เฉพาะที่ร้านค้าวงกตใต้ดินเท่านั้น

…… ภารกิจเขาวงกตใต้ดินนี้ใน 1 วันสามารถทำได้ 1 ครั้งเท่านั้น ดังนั้นควรเตรียมตัวให้พร้อมก่อนลุยเขาวงกตใต้ดิน เมื่อเข้าไปในเขาวงกตใต้ดินแล้วจะต้องสู้กับศัตรูในแต่ละชั้น เมื่อชนะ ก็จะค่าประสบการณ์ ของรางวัล และสามารถไปด่านต่อไปได้ โดยศัตรูจะค่อยๆ เก่งขึ้นเรื่อยๆ ตามด่านที่เราลุย ยิ่งเข้าไปในชั้นที่สูงขึ้น ก็ยิ่งยากขึ้น แต่แน่นอนว่าของรางวัล และค่าประสบการณ์ที่ได้รับก็มากขึ้นเช่นกัน

….. ภารกิจนี้นอกจากจะได้ไอเทม ค่าประสบการณ์ บางครั้งเรายังได้รับ เหรียญเขาวงกต ซึ่งสามารถนำไปแลกไอเทมที่ร้านของเขาวงกตได้ ไอเทมที่มีให้แลกนั้นเป็นส่วนประกอบหายากในการสร้าง อุปกรณ์ดีๆ เพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้ตัวละคร ดังนั้นจึงไม่ควรพลาดที่จะลุยเขาวงกตใต้ดิน ที่สำคัญทุกๆ 10 ชั้นจะมีไอเทมดรอปให้ผู้เล่นด้วย นี่คือเหตุผลที่ว่า ทำไมเราจึงไม่ควรพลาดภารกิจ เขาวงกตใต้ดิน

มาปั้มทองคำ กับ วิญญาณรบกัน

ก่อนลุยทุกครั้ง ควรตรวจสอบให้พร้อมว่ายังมีทหาร และเลือดเหลืออยู่

….. ในเกม DivoSaga หากเราต้องการทองคำ วิญญาณรบ ผลึก และค่าประสบการณ์ เราสามารถเลือกปลูกพืชได้จากฟาร์มได้ แต่ถ้ายังไม่พอใช้ล่ะ? โดยเฉพาะทองคำ กับวิญญาณรบ ซึ่งใช้บ่อยใช้มาก ถ้าเราปลูกแล้วยังไม่พอใช้ล่ะจะทำอย่างไร? มีกิจกรรมที่ทำให้เราได้ทองคำ และวิญญาณรบมากแบบง่ายๆ คือ กิจกรรมโจมตี WORLD BOSS โดยเมื่อถึงเวลากิจกรรม ให้ผู้เล่นเข้าร่วม จากนั้นไปโจมตีบอสโดยพยายามสร้างความเสียหายบอสให้มากที่สุดเท่าที่จะมากได้ โดยค่าความเสียหายที่เราทำกับบอส จะเปลี่ยนเป็น ทองคำ และวิญญาณรบที่เราจะได้รับ สมมติว่า สร้างความเสียหายให้บอสได้ 500 เราก็จะได้ทองคำ และวิญญาณรบอย่างละ 500

เตรียมพร้อมก่อนลุย

….. การเตรียมพร้อมเป็นสิ่งสำคัญ ไม่ว่าจะเป็นการลุยสมรภูมิ ท้าต่อสู้ หรือแม้แต่การบุกเขาวงกต สู้กับบอส บางครั้งเรารีบลุยโดยไม่ได้เตรียมตัวให้พร้อมก็ทำให้เงิบได้ เช่น ทหารไม่พอแล้วลืมรับสมัครเพิ่ม หรือเลือดหมดแล้วลืมคลิกเติมเลือด ทำให้เราแพ้ในการต่อสู้ที่น่าจะชนะไปอย่างน่าเสียดาย ดังนั้นก่อนที่จะลุยที่ไหนควรตรวจสอบความพร้อมของตัวละครของเราให้ดีเสียก่อนจะได้ไม่เงิบ