DAY BREAK รวมไฮไลท์ต้อนรับกิจกรรมความมันส์ใน Juno 8 ตุลานี้

784 views

 

DAY BREAK รวมไฮไลท์ความสนุก!! ต้อนรับความมันส์ใน Juno 8 ตุลาคม 2556 เรียกได้ว่าหลังจากเปิดเซิร์ฟเวอร์มาได้ไม่นานเหล่าเพื่อนๆ ในเกม DAY BREAK นั้นแน่นทั้ง 2 เซิร์ฟเวอร์กันเลยทีเดียว จนต้องทำให้ต้องมีอีก 1 เซิร์ฟเวอร์ขึ้นมา นั่นก็คือ Juno!! พร้อมทั้งยังมีเหล่ากิจกรรมอีกมากมายที่เพื่อนๆ ทุกคนนั้นสามารถร่วมสนุกกันได้อย่างไม่จำกัดตั้งแต่วันที่ 8-13 ตุลาคม 2556 นี้ เตรียมตัวให้พร้อม แล้วไปลุยกันได้เลย!!

  

“สมัคร ID ใหม่ รับไอเทมเพียบ” กิจกรรมสำหรับเพื่อนๆ ที่ทำการสมัคร ID ใหม่ตั้งแต่วันที่ 8-13 ตุลาคม 2556 สามารถกดรับไอเทมได้เลยทันที รายละเอียดเพิ่มเติม ที่นี่

 “สมัคร ID ใหม่ รับไอเทมเพียบ!! โชคชั้นที่ 2” กิจกรรมต่อเนื่องสำหรับเพื่อนๆ ที่สมัคร ID ใหม่ เพียงเก็บเลเวลให้ถึงเงื่อนไขที่กำหนดก็กดรับไอเทมได้อีก 1 ชั้น รายละเอียดเพิ่มเติม ที่นี่

 

“เล่นทุกวันรับทั้งเงินได้ทั้งทอง” กิจกรรมที่เพื่อนๆ ทุกคนที่ออนไลน์ในเกม DAYBREAK เพียงออนไลน์ทุกวันติดต่อกันมากที่สุดก็สามารถกดรับไอเทมได้เลยทันที รายละเอียดเพิ่มเติม ที่นี่

“ยิ่งแชร์ก็ยิ่งได้รับ” กิจกรรมแชร์รูปภาพที่ทางทีมงานได้ทำการโพสต์ลงใน Facebook เพียงเพื่อนๆ ทำการแชร์ให้มากที่สุดตรงตามที่เงื่อนไขกำหนดก็สามารถรับไอเทมได้เลยทันที รายละเอียดเพิ่มเติม ที่นี่

เตรียมพร้อมรึยัง ?? กับความมันส์ครั้งใหม่ที่กำลังจะเริ่มในวันที่ 8 ตุลาคม 2556 นี้ Juno เตรียมตัวเตรียมใจให้พร้อม เกมแรงจริงที่ไม่ได้แค่คุย!! เจอกันแน่นอน

Tags: