Heroyzth เกียรติยศฮีโร่ อัพเดทใหม่ version 3.0

1,178 views

ในเกมเกียรติยศฮีโร่ในเวอร์ชั่นใหม่ หรือเวอร์ชั่น 3.0 นั้น ได้มีการอัพเดทฟังค์ชั่นภายในเกมหลายอย่าง  ไม่ว่าจะเป็นระบบพาหนะใหม่,, PVP  และระบบอื่นๆเพิ่มเข้ามา เพื่อทำให้ผู้เล่นได้รับความสนุกสานานมากยิ่งขึ้น   ในแพทนี้จะมีไอเท็มชิ้นนึงที่เพิ่มเข้ามา  ซึ่งเป็นจุดเด่นของแพทนี้  นั้นคือ “ ปีก” นั้นเอง  เราจะมาดูกันว่าใน เกมเกียรติยศฮีโร่ Version 3.0 ระบบปีกและระบบอื่นๆภายในเกมนั้น มีอะไรบ้าง ถ้าอย่ารอรีบไปดูกันเลย…

1) รางวัลกด Like Facebook ภายในเกมจะมีหน้าต่างฟังค์ชั่น Facebook

เพื่อให้ผู้เล่นกด Like Fanpage เกมเกียรติยศฮีโร่  https://www.facebook.com/Heroyzth เพื่อ รับไอเท็มมากมาย

เมื่อผู้เล่นกด Like Fanpage เกมเกียรติยศฮีโร่ จะได้รับของรางวัลในเกมมูลค่าถึง 1,000 บาท เลยทีเดียว (^0^จะเยอะไปไหน)

2) สัตว์พาหนะใหม่

ในเกียรติยศฮีโร่เวอร์ชั่น 3.0 ทางทีมงานได้นำสัตว์พาหนะแฟชั่นเข้ามาเพิ่มสีสันภายในเกมไว้อย่างมากมาย รับรองได้ว่าผู้เล่นจะต้องเพลิดเพลินไปกับความหลากหลายของเหล่าสัตว์พาหนะแน่นอน ^O^

 

3) ระบบปีก

3.1  ระบบปีกในเกียรติยศฮีโร่version 3.0 เป็นจุดเด่นของเกมนี้เลยทีเดียว   ซึ่งถ้าผู้เล่นคนไหนมีปีกใส่แล้วก็จะสามารถบินได้

และสามรถต้อสู้กับผู้เล่นอื่นบนท้องฟ้าได้ด้วยเหมือนกัน  (ปีกเริ่มแรกสามารถซื้อได้ในร้านค้าตำลึง)

 

3.2  ผู้เล่นสามารถอัพเกรดระดับของปีกให้สูงขึ้นได้อีกด้วย  จะต้องใช้ “ แคบซูลอัพเกรดปีก “      จะทำให้ปีกมีค่าพลังความสามารถต่าง ๆ เพิ่มขึ้นอีก  ซึ่งจะทำให้ตัวละครของเราเก่งขึ้นนั่นเอง

 

3.3  ระยะเวลาในการบินบนอากาศ   เมื่อผู้เล่นบินบนอากาศนาน ๆ ค่าพลังเที่ยวบินจะลดลง  เมื่อค่าพลังเที่ยวบินหมดเหลือ  0 เปอร์เซนต์  ผู้เล่นจะไม่สามารถบินได้

ผู้เล่นจะต้องมี  “หินพลังเที่ยวบิน”       เพื่อเพิ่มพลังงานเที่ยวบินให้กับปีก   จึงจะสามารถบินต่อได้  หินพลังงานเที่ยวบินสามารถหาได้จากกิจกรรมในเกมต่าง ๆ หรือในร้านค้าตำลึง/ตำลึงล๊อค

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: heroyzth.voomga.com

แฟนเพจ: www.facebook.com/Heroyzth