Ini3 เปิดโลกแห่งการผจญภัยครั้งใหม่ ตุลาคมนี้

1,773 views

….. Ini3 พร้อมเปิดสุดยอดเกมที่ผสมผสานระหว่างแนว RPG และ Strategy ในบรรยากาศสไตล์ยุโรปยุคกลาง สร้างเมืองและกองกำลังของคุณ เพื่อปกป้องโลกจากเหล่ามอนสเตอร์จากขุมนรก สัมผัสประสบการณ์ไปกับ Divosagaplus เกมแนว Web Browser Base ประเภท SRPG จากทีมพัฒนา 7Road ผู้ที่เคยฝากผลงานอันยอดเยี่ยมอย่างเกม Boomz จากประเทศจีน สามารถเข้าเล่นได้ฟรี ไม่ต้องโหลด 22 ตุลาคมนี้!!

….. Divosagaplus เป็นเกมที่มีรูปแบบการเล่นที่คุณจะต้องสวมบทบาทเป็น ฮีโร่ ที่จะต้องปกป้อง สร้างเมือง และกองกำลัง เพื่อต่อกรกับมอนสเตอร์จากนรก มีระบบต่างๆ ที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น ระบบการต่อสู้ระหว่างผู้เล่น ระบบการต่อสู้ข้ามเซิฟเวอร์ ระบบปาร์ตี้เพื่อต่อสู้กับเหล่าบอส ระบบทำฟาร์ม เป็นต้น

– เมืองจะเป็นสิ่งปลูกสร้างสไตล์ยุโรปยุคกลาง

 

– ฉากต่อสู้จะเป็นรูปแบบ Turn Base ที่ผู้เล่นจะต้องเป็นผู้เลือกใช้สกิลต่างๆ ในการต่อสู้

การสร้างตัวละคร

….. เมื่อล็อคอินเข้าสู่เกม จะเข้าสู่หน้าสร้างตัวละคร โดยที่หน้านี้จะมีให้เลือก 3 อาชีพ ได้แก่ นักดาบ, นักธนู และนักเวทย์ แต่ละอาชีพสามารถเลือกได้ทั้งเพศชาย และหญิง

….. การเลือกตัวละคร ทำได้โดยการคลิกที่รูปตัวละครที่ต้องการ จากนั้นกดปุ่ม เข้าสู่เกม

….. เมื่อเข้าสู่เกม จะเข้าสู่เนื้อเรื่องเริ่มต้น เพื่อเรียนรู้วิธีการเล่นพื้นฐาน

 

อาชีพ

….. อาชีพใน Divosaga plus จะประกอบด้วย 3 อาชีพได้แก่ นักดาบ นักเวทย์ และนักธนู

นักดาบ

….. เหล่านักดาบใช้ดาบในมือกับเทคนิคพิศดารสยบทุกสิ่ง ไม่ว่าในสภาวะใดก็สามารถถ่ายทอดความสามารถในตัวออกมาได้ ในฐานะนักดาบ เขาต้องการกำลังกับกายที่แข็งแกร่ง ถึงแม้ต้องเผชิญหน้ากับปิศาจที่น่าหวาดกลัว ก็สามารถต่อสู้ประชิดตัวได้ และพวกเขายังสามารถใช้โล่ป้องกันเหล่ามิตรสหายเมื่อยามศึกสงครามคุณสมบัติ กล้าหาญไม่กลัวใครเป็นสิ่งที่จำเป็นสำหรับพวกเขา เพราะในการต่อสู้แนวหน้าคุณจะเห็นเงาของพวกเขาเสมอ

จุดเด่น : มีพลังชีวิต และพลังป้องกันกายภาพที่สูง ทักษะเน้นการโจมตีเป้าหมายเดียวอย่างรุนแรง พร้อมทักษะเสริมการป้องกันที่ครบเครื่อง

จุดด้อย : มีพลังป้องกันเวทย์ที่น้อย และทักษะต่างๆ เน้นโจมตีเป้าหมายเดี่ยว

 

นักเวทย์

….. เวทย์คือผู้ควบคุมสติที่ทรงพลังที่สุด เป็นมนุษย์ที่มีพลังแห่งเทพมาร พวกเขาแสวงหาสติกับปัญญา สามารถปล่อยเวทย์มารที่สั่นสะเทือนแผ่นดิน ทั้งยังสามารถทำร้ายศัตรูที่อยู่ภายในขอบเขตที่ต้องการได้ด้วยการโจมตีเพียง ครั้งเดียว นอกจากพลังทำร้ายที่ร้ายกาจแล้ว สามารถใช้สกิลเวทย์มารฟื้นฟูกับรักษา แต่พลังป้องกันอ่อนด้อยกับพลังสติที่จำกัดเป็นจุดอ่อนที่ชัดเจนของพวกเขา

จุดเด่น : เน้นทักษะโจมตีหมู่เป็นหลัก และทักษะฟื้นฟูพลังชีวิตที่หลากหลาย

จุดด้อย : มีพลังชีวิต และพลังป้องกันกายภาพที่ต่ำ

 

นักธนู

….. นักธนูมีสายตาที่ว่องไว ลงมืออย่างรวดเร็ว มีความแม่นยำแม้ในระยะไกล ขณะเดียวกันยังสามารถใช้สกิลทำลายขั้นรุนแรงและมีการโจมตีหลากหลายรูปแบบ เทียบกับกำลังและกายแล้ว พวกเขาต้องการความว่องไวมากกว่า พวกเขาถึงมั่นใจว่าจะลงมือเอาชีวิตศัตรูได้ในธนูดอกเดียว จิตใจที่สงบเป็นสิ่งที่พวกเขาต้องเรียนรู้ เพราะพวกเขาต้องรักษาจิตใจให้สงบกับปัญญาในการต่อสู้ ถ้าความสงบถึงขั้นแล้วจะไม่มีอะไรขวางได้

จุดเด่น : มีอัตราโจมตีคริติคอล และครอบเครื่องในด้านการโจมตี

จุดด้อย : พลังป้องกันกายภาพและเวทย์ และพลังชีวิตในระดับปานกลาง ไม่เด่นในด้านใดทั้งสิ้น

พร้อม OBT 22 ตุลาคมนี้!!!

www.divosgaplus.in.th

https://www.facebook.com/Divosgaplus