เตรียมพบกับความมันส์ครั้งใหม่จาก LemonGame

2,725 views

….. พันปีก่อนคริสตกาล ในดินแดนแห่งเหล่านักรบได้ขยายจักรวรรดิยิ่งใหญ่เหนือว่าจักรวรรดิใดๆ ในใต้หล้า แต่ถึงกระนั้นองค์ราชันย์ก็มิอาจหนีพ้นคำทำนายของผู้ทำนายอันโด่งดังได้ ผู้ซึ่งได้ทำนายว่ามหาราชผู้ยิ่งใหญ่ที่ลุ่มหลงในอำนาจและอิสสตรีจนอาณาจักรต้องถึงกาลล่มสลายในที่สุด

….. สันติภาพ ความอุดมสมบูรณ์ จบสิ้นลงแล้วเหลือเพียงคราบเลือดและหยดน้ำตาของการสูญเสีย ความเลวร้ายเริ่มทวีความรุนแรงไม่มีทีท่าจบสิ้น กระทั่งเหล่าทวยเทพผู้สร้างและผู้ปกปักษ์รักษาอาณาจักรแห่งนี้มิอาจอดกลั้นได้อีกต่อไป จึงได้ลงทัณฑ์สวรรค์ ณ ดินแดนแห่งนี้ให้เป็นดินแดนแห่งความวิบัติหายนะ ปิดกั้นแสงสุริยันต์ให้กลายเป็นดินแดนแห่งความมืดไปตลอดกาล

….. ซึ่งทำให้เหล่าอสูรปีศาจที่ถูกกักขังด้วยอำนาจแห่งเทพมานับพันปี ได้ตื่นขึ้นพร้อมยังรวบรวมสมุนปีศาจออกอาละวาดในอาณาจักรแห่งนี้อีกครั้ง!

….. คำทำนายทิ้งท้ายของโหรหลวงผู้โด่งดังทำนายไว้ว่า ผู้กล้าคนสุดท้ายถือกำเนิดขึ้นมาในร่างของครึ่งเทพครึ่งอสูร ซึ่งเป็นความหวังสุดท้ายของเหล่าผู้เหลือรอด!

….. เตรียมพบกับเกมล่ามาแรงจาก “LemonGame” ที่จะพาเพื่อนๆย้อนอดีตไปมันส์อีกครั้งกับเกมดังในตำนาน MU Online แต่ทีมงานได้ทำการปรับปรุงด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยมากขึ้น! เอฟเฟคเนียนขึ้น! สกิลเทพขึ้น! และมันส์ส์ส์ขึ้น!!

….. “การันตีความมันส์ส์ส์” ด้วยผลตอบรับในการเปิดตัวที่เวียดนามและจีน! อย่างล้นหลาม เรียกได้ว่าต่อคิวยาวววเหยียดยิ่งกว่าต่อคิวซื้อคริสปี้ครีมซะอีก!

….. เตรียมพบกับความมันส์ครั้งใหม่เร็วๆนี้!!

Tags: