KING OF GUN เตรียมอัพเดทความมันส์ 16 ตุลาคมนี้

905 views

…. KING OF GUN เตรียมอัพเดทความมันส์ เอาใจสาวก KING OF GUN กับแพทช์ใหม่ 16 ตุลาคมนี้ โดยจะมีระบบเข้ามาเพิ่มดีกรีความมันส์ของเกมให้หลากหลายยิ่งขึ้นกับ “ระบบยุทโธปกรณ์” ระบบที่จะทำให้ผู้เล่นมีความหลากหลายในการเล่น ไม่ว่าจะเป็นโล่ รถบังคับวิทยุระเบิด ระเบิดที่สามารถเปิดทางทำให้เพิ่มความหลากหลายในการบุก นี่เป็นเพียงแค่น้ำจิ้มเท่านั้น ถ้าอยากมันส์ 16 ตุลาคมนี้ อัพเดทพร้อมกันแน่นอน!

ความมันส์ของ “ระบบยุทโธปกรณ์”

….. การอัพเดทใหม่ในวันที่ 16 ตุลาคมนี้ จะเพิ่มลูกเล่นให้กับตัวละครของผู้เล่นด้วยสกิลที่ทำให้สามารถลุยเดี่ยวหรือเล่นเป็นทีมได้อย่างมันส์ยิ่งขึ้น ชนิดที่เกมอื่นๆ ไม่มีให้ได้สัมผัสกัน

สกิลต่างๆ ที่มีความสามารถแตกต่างกันออกไป

สกิลแต่ละสกิลนั้นมีความสามารถที่แตกต่างกันออกไป โดยจะแบ่งออกเป็น 3 สกิลดังต่อไปนี้

รีโมดระเบิด : ระเบิดที่สามารถควบคุมทิศทางได้ โดยการผูกติดระเบิดไปกับรถบังคับ และให้เราบังคับรถบังคับไปยังจุดหมายเพื่อระเบิด!

รถบังคับ Car Bomb

ยุทธวิธีโล่ : เป็นการใช้โล่เพื่อป้องกันกระสุนต่างๆ

สกิลโล่เมื่อเราใช้แล้วตัวละครจะถือโล่

กำหนดจุดระเบิด : เป็นระเบิดที่สามารถเปลี่ยนเส้นทาง หรือเรียกง่ายๆ เป็นสกิลระเบิดที่สามารถระเบิดกำแพงข้างหน้าเพื่อไปเพิ่มช่องทางการทำเกมของทีมได้ (เล่นได้เฉพาะโหมด Bomb Match เท่านั้น)

ระเบิดเปิดทางเพื่อไปฝั่งตรงข้ามได้

….. เพียงเท่านี้ เพื่อนๆ ก็จะสามารถเล่น KING OF GUN ได้มันส์กว่าเดิม ไม่ว่าจะลุยเดี่ยวหรือไปเป็นทีมเวิร์ค มันส์ เข้มข้นกว่าเดิมแน่นอน!

อดอล์ฟ ฮิตเลอร์ นักปฏิวัติ ชื่อก้องโลก!

….. อีกหนึ่งความตื่นเต้นของระบบแปลงร่างในโหมด Team Death Match และ Bomb Match กับ “ฮิตเลอร์” ผู้นำแห่งพรรคนาซีที่ทุกคนต้องคุ้นหู งานนี้ใครอยากยิง “ฮิตเลอร์” ต้องไม่พลาดซะแล้ว!

ผู้นำกองกำลังปฏิวัติที่หลายคนต้องรู้จักอย่างแน่นอน!

แผนที่ใหม่ คุกทมิฬ!

….. เหล่าสาวกราชันย์แห่งปืนจะต้องเข้าไปพิสูจน์ฝีมือกับแผนที่ใหม่ในโหมด Team Death Match แผนที่นี้จะดึงให้เหล่าผู้เล่นเข้าไปอยู่ภายในเรือนจำหรือคุก งานนี้ทุกคนที่ได้สัมผัสแผนที่นี้จะมีกลิ่นอายของความเถื่อนของคุกทมิฬอย่างแน่นอน แผนที่จะเป็นยังไงนั้น ต้องลอง!

พิสูจน์ตัวตนของความมันส์ที่โคตรโหด “คุกทมิฬ” 

….. สำหรับอัพเดททั้งหมดนี้ จะอัพเดทเข้ามาให้เพื่อนๆ ได้เข้าไปลิ้มลองแน่นอนในวันที่ 16 ตุลาคมที่จะถึงนี้ ติดตามข่าวสารต่างๆ ได้ที่ www.kogun.in.th หรือพูดคุยกันตลอด 24 ชั่วโมงได้ที่ www.facebook.com/kingofgunTH ห้ามพลาด!