DAY BREAK เตรียมตัวลั่นระฆังวิวาห์กับระบบแต่งงาน 22 ตุลาคมนี้

739 views

เตรียมตัวลั่นระฆังวิวาห์กันให้พร้อม!! อัพเดทระบบใหม่กับระบบแต่งงานที่เชื่อว่าระบบแต่งงานของเกม DAY BREAKจะต้องไม่เหมือนกับเกมอื่นๆ อย่างแน่นอน แต่สำหรับการแต่งงานนั้นเพื่อนๆ ที่จะแต่งงานจะต้องเป็นเพศตรงกันข้ามเท่านั้น นอกจากนั้นแล้วจะต้องเป็นเพื่อนกันก่อนและอยู่ในทีมเดียวกันด้วย จากนั้นเพื่อนๆ ก็ต้องไปยังโบสถ์ของเมือง Noah King City เพื่อเข้าสู่พิธีแต่งงานได้เลย!!

ขั้นตอนในการแต่งงาน

ขั้นตอนที่ 1 : ต้องอยู่ในทีมเดียวกันทั้ง 2 คน ฝ่ายชายและฝ่ายหญิง

ขั้นตอนที่ 2 : ต้องเป็นเพื่อนกันด้วยถึงจะเข้าสู่พิธีแต่งงานได้

ขั้นตอนที่ 3 : ให้เพื่อนๆ หาไอเทมแหวนแต่งงานที่มีชื่อว่า “Token of Love Ring” เพียง 1 วงเท่านั้น (หาได้จากไอเทมมอลล์) ก็จะสามารถเริ่มพิธีแต่งงานได้

ขั้นตอนที่ 4 : หลังจากที่หาแหวนแต่งงานแล้ว ให้มาหา NPC : Pope ณ เมือง Noah King City แต่จะต้องมาทั้ง 2 คนทั้งฝ่ายชายและฝ่ายหญิง จากนั้นให้คุยกับ NPC : Pope เลือกที่ Engagement และจะได้รับเควสท์ภารกิจที่ 1 

 

ขั้นตอนที่ 5 : เมื่อเพื่อนๆ ได้รับเควสท์ภารกิจ เพื่อนๆ จะต้องหาไอเทม Chocolate, Rose ซึ่งเพื่อนๆ จะต้องใช้ไอเทมนี้ โดยการคลิกขวาที่ไอเทมแล้วกดคลิกซ้ายให้กับคู่แต่งงานของเพื่อนๆ เอง โดยเควสท์ภารกิจจะให้ส่งไอเทมนี้ให้ครบจำนวน 50 ชิ้น ซึ่งมีเงื่อนไขดังต่อไปนี้

5.1 : หากเพื่อนๆ ส่ง Chocolate จำนวนไอเทมที่ส่งจะได้รับเพิ่มขึ้น 1 ชิ้น
5.2 : หากเพื่อนๆ ส่ง Rose จำนวนไอเทมที่ส่งจะได้รับเพิ่มขึ้น 2 ชิ้น

โดยไอเทมดังกล่าวสามารถส่งให้กันได้ทั้งฝ่ายชายและฝ่ายหญิง ขึ้นอยู่กับเพื่อนๆ ว่าจะให้ฝ่ายชายหรือฝ่ายหญิงนั้นส่งเป็นจำนวนเท่าไหร่ ?? (หรืออีกวิธีหนึ่งคือการลงดันเจี้ยนแบบใดก็ได้ โดยจะได้รับแต้ม 1 รอบ / 1 แต้ม)

ขั้นตอนที่ 6 : หลังจากสำเร็จเควสท์ภารกิจก็ให้ส่งเควสท์ภารกิจได้ทันที ซึ่งเควสท์ภารกิจนั้นจะได้รับเป็นไอเทมกล่องสุ่มชุดแต่งงาน (ชุดแต่งงานจะสามารถใส่ได้หลังจากที่พิธีแต่งงานจบลง)

ขั้นตอนที่ 7 : หลังจากนั้นก็ให้เพื่อนๆ คุยกับ NPC : Pope อีกครั้ง ก็จะสามารถเข้าสู่พิธีแต่งงานได้ทันที

ขั้นตอนที่ 8 : NPC : Pope จะให้เพื่อนๆ นั้นเลือกรูปแบบการแต่งงาน ซึ่งมี 2 รูปแบบดังต่อไปนี้

8.1 : Normal Wedding : รูปแบบนี้หลังแต่งงานจะได้รับชุดแต่งงานเป็นเวลา 7 วันเสียค่าแต่งงานเป็น Gold

8.2 : Luxury Wedding : รูปแบบนี้หลังแต่งงานจะได้รับชุดแต่งงานเป็นเวลา 30 วันเสียค่าแต่งงานเป็น Point

จากนั้นพิธีแต่งงานก็จะเริ่มขึ้นทันที โดยที่เพื่อนๆ นั้นเพียงแค่คอยดู Movie ของฉากแต่งงานเท่านั้น นอกจากนั้นแล้วทั้งฝ่ายชายและฝ่ายหญิงจะได้รับทักษะเพิ่มเติมคือสามารถเรียกคู่แต่งงานของเพื่อนๆ ได้อีกด้วย

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.daybreak.in.th และ www.facebook.com/daybreakclub
Tags: