Daybreak เผยเทคนิคการอัพเกรดปีก Class2และ3

1,075 views

…. Daybreak อัพเดทพร้อมเล่นแน่นอนกับระบบปีก 22 ตุลาคมนี้ วันนี้ทีมงานจะมาแนะนำ ขั้นตอนและวิธีการอัพเกรดปีก ให้มีความสามารถเพิ่มมากขึ้น ซึ่งจะทำให้ปีกมีความใหญ่ขึ้น และบินได้นานมากขึ้น แถมเรายังได้รับความสามารถ เพิ่มจากการอัพเกรดปีกด้วย รายละเอียดจะเป็นเช่นไรนั้นไปชมได้เลยครับ

….. ให้เราคลิกซ้ายลงบน ICON รูปปีกจะปรากฎหน้าต่างเหมือนภาพด้านบน

1.Mana Value เมื่อสะสมแต้มนี้ถึง 6000 แต้มจะสามารถเปิดใช้งานปีกระดับ 2 ได้ และเมื่อถึง 26000 จะสามารถเปิดใช้งานปีกระดับ 3 ได้ ค่านี้ได้มาจากการใส่ ลูกแก้วพลัง ยิ่งลูกแก้วมีระดับสูงก็จะได้รับแต้มสูงขึ้นไปด้วย

2.Slot สำหรับใส่ลูกแก้ว เริ่มต้นจะมี 3 Slot สามารถเปิดได้โดยใช้ค่า EXP โดยจะสามารถเปิดได้ตามเข็มนาฬิกา

3.ช่องเก็บลูกแก้ว ช่องนี้เป็นช่องสำหรับเตรียมลูกแก้ว ไว้เพื่อทำการผสมให้เป็นลูกแก้วระดับที่สูงขึ้น

4.Mana Pieces เป็นแต้มโบนัสที่ได้จากการ ผลิตลูกแก้ว สะสมเพื่อแลกที่ปุ่มร้านค้าพิเศษ ส่วน HP Value คือแต้มที่ใช้ในการบินบนท้องฟ้า ยิ่งมีมากก็สามารถบินได้นาน แต้มนี้จะเพิ่มขึ้น เมื้อปีกมีอัพเป็นเลเวล 2 และ 3

5.ปุ่มใช้สำหรับการรวมพลังของลูกแก้วทั้งหมดที่อยู่ในหน้าต่าง

6.Locking ใช้สำหรับ ล็อคลูกแก้วที่ต้องการ ไม่ให้รวมพลังกับลูกแก้วลูกอื่นๆ

7.ไปศาลเจ้า คลิกเพื่อไปยังหน้าต่างผลิตลูกแก้ว

….. เมื่อทราบถึงความหมายในแต่ละปุ่มแล้ว ไปชมวิธีการอัพเกรดให้มีความสามารถเพิ่มขึ้นและกลายเป็นระดับเลเวล 2 กันเลยครับ

….. ขั้นตอนแรกให้คลิกไปที่ปุ่ม ไปที่ศาลเจ้า เราจะพบกับเทพต่างๆ ให้คลิกไปที่เทพคนแรกซ้ายสุด โดยจะมีค่าใช้จ่ายคือเงิน Silver

เทพที่ 1 ใช้เงิน Silver 2000 แต้ม

เทพที่ 2 ใช้เงิน Silver 2500 แต้ม

เทพที่ 3 ใช้เงิน Silver 5000 แต้ม

เทพที่ 4 ใช้เงิน Silver 10000 แต้ม

เทพที่ 5 ใช้เงิน Silver 15000 แต้ม

เทพที่ขั้นสูงขึ้น จะมีโอกาสในการได้รับลูกแก้วระดับดีขึ้นไปด้วย

….. เมื่อคลิกไปแล้วรับจะได้รับ ลูกแก้วมา ซึ่งจะมีความสามารถอยู่หลายแบบ จากตัวอย่างคือลูกแก้ว Divine Shield ที่มีความสามารถ เพิ่ม DEF + 70แต้ม

….. หากโชคดี หลังจากที่เราคลิกที่เทพองค์แรกไปแล้ว เทพองค์ที่ 2 จะปรากฏ ซึ่งเทพคนที่ 2 นั้น จะมีโอกาสในการได้รับลูกแก้วระดับที่ดีกว่านั่นเอง แต่หากได้รับลูกแก้วหัวกะโหลก จะต้องขายอย่างเดียวเพราะเป็นลูกแก้วที่ไม่มีประโยชน์

….. หลังจากบนหน้าต่างใรลูกแก้วจำนวนนึงแล้ว ให้เราคลิกที่ปุ่ม Pickup ไอเทมจะเจ้าไปอยู่ในช่อง ของตัวละคร

….. อย่างที่ได้กล่าวไปตอนแรก ลูกแก้วแต่ละแบบนั้นมีความสามารถไม่เหมือนกัน และเราจะเห็น ข้อความว่า ค่า EXP อัพเกรด 0/120 ตรงนี้หมายถึงค่า EXPของลูกแก้วที่จะอัพไปขั้นต่อไป คือ 120 แต้ม ส่วน EXP ถูกยึดคือ เมื่อนำลูกแก้วนี้ไป รวมกับลูกแก้วอื่น ลูกแก้วนั้นๆ จะได้รับ EXP 30 แต้ม

วิธีการอัพเกรดลูกแก้ว

….. หากเราต้องการอัพเกรดลูกแก้วลูกใด ตัวอย่างคือ Flames ก็ให้เราลาก ลูกแก้วลูกอื่น ไปทับบนลูกแก้ว Flames

ข้อควรระวัง

….. การนำลูกแก้วมารวมกัน เพื่อเพิ่มค่า EXP ระบบจะยึดเอาลูกแก้วที่ดีกว่า เป็นตัวหลัก เช่น มีลูกแก้วเลเวล 2 กับ 3 ระบบ จะให้ลูกแก้วเลเวล 3 เป็นลูกแก้วหลัก เช่นเดียวกับออฟชั่น หากมี 2 สี คือออฟชั่นฟ้ากับเขียว ระบบ จะให้ออฟชั่นฟ้าที่ดีกว่าเป็นตัวตั้งครับ

….. หลังจากสะสมระดับ EXP ของลูกแก้วได้ตามกำหนดแล้ว Lv. ของลูกแก้วจะเพิ่มขึ้น และได้รับความารถเพิ่มเพิ่มขึ้น จากนั้นให้เราลากลูกแก้ว ลงไปบน Slotของปีก เราจะได้แต้ม Mana Value จำนวนหนึ่ง

….. ให้เราทำเช่นนี้กับ SLOT ที่เหลือจนแต้ม Mana Value เพิ่มมากกว่า 6000 แต้ม เราจะสามารถปลดล็อคปีก Lv. 2 ได้ครับ ซึ่งเมือปีก อัพเกรดแล้ว แต้ม HP Value จะเพิ่มขึ้น และปีกจะมีความสามารถในการบินเพิ่มขึ้นนั่นเองครับ เช่นเดียวกับปีก Class3 เราจะต้องเพิ่มแต้ม Mana Value 26000 ก็จะสามารถเปิดใช้งานปีกระดับ 3 ได้

….. เมื่อปีกกลายเป็นขั้นที่ 2 แล้วปีกจะมีขนาดใหญ่ขึ้น และยังสามารถบินได้นานกว่าเดิมด้วยครับ และที่สำคัญกว่านั้น เรายังได้รับความสามารถจากลูกแก้วทั้งหมด 8 ลูก ด้วยครับ ส่วนลูกแก้วแต่ละแบบจะมีความสามารถแบบใดนั้น ติดตามต่อตอนหน้าครับ เพื่อนๆ สามารถติดตามรายละเอียด เพิ่มเติมได้ทาง Facebook และ Website