สู่ความมันส์ครั้งใหม่ ต้อนรับทวีปที่ 6 ไปกับ C9 2.0

2,622 views

 

22 ตุลาคมนี้ สิ้นสุดการรอคอยกับทวีปใหม่ ทวีปที่ 6 ปลดล็อคเลเวลขยายสูงสูดถึงเลเวล 65 พร้อมปรับเปลี่ยนระบบในเกมเพิ่มความท้าทายใหม่มากมาย

เส้นทางสู่ทวีปที่ 6 Raebin

เปิดเส้นทางสู่ทวีป 6 เปิดกว้างสำหรับนักผจญภัยแห่ง C9 แล้ววันนี้ การเดินทางไปยังทวีป 6 นั้นง่ายมาก เพียงแค่มีเลเวล 60 ขึ้นไป สามารถเข้าผ่าน Portal ได้ทันที แล้วเลือกไปที่ Encelott เมืองใหม่เมืองที่ 4 กันได้เลย

 Encelott เมืองต้นไม้บรรยากาศร่มรื่น
บรรยากาศในเมือง Encelott เป็นเมืองที่เต็มไปด้วยต้นไม้ พร้อมด้วยดันเจี้ยนใหม่ สุดท้าทายกับ Occupied Guardian Tower ตัวละครจะต้องเลเวล 63 ขึ้นไป จึงสามารถเข้าได้
ดันเจี้ยน Occupied Guardian Tower
ดันเจี้ยน Occupied Guardian Tower โดยที่จะอัพเดทมาครั้งนี้ จะเป็นหอคอยมีทั้งหมด 20 ชั้น แต่ละชั้นจะมีการสุ่มมอนสเตอร์ออกมา ซึ่งบอกได้เลยว่ามอนเตอร์ที่อยู่ในหอคอยนี้โหดๆ ทั้งนั้น แต่ก็ไม่ใช่ว่าจะแย่ไปซะทุกอย่าง เมื่อกำจัดได้จะมีโอกาสได้รับไอเทมดร็อปงามๆ ไม่ว่าจะเป็น Sage’s Chest  ไอเทมที่เมื่อกดใช้จะสุ่มได้รับหนังสือประสบการณ์ หรือไอเทมเกรด Rare ระดับ 57 และไอเทมแรงๆ เกรด Perfect Rare ระดับ 60 อีกด้วย

C9 2.0 เพิ่มความท้าทายด้วย มอนเตอร์ตัวส้ม ดร็อปเครื่องประดับหรู!!
สำหรับการอัพเดตใหม่ครั้งนี้ มีการเพิ่มความตื่นเต้นมากขึ้นกว่า การเข้าดันเจี้ยนแบบเดิมๆ ด้วยมอนเตอร์พิเศษตัวเขียว และตัวส้ม ตั้งแต่ทวีป 1 ถึง ทวีป 5 เมื่อเข้าเล่นดันเจี้ยนระดับ Expert และ Master จะมีโอกาสพบปะกับเซเลบหน้าใหม่ใน C9 ที่มาพร้อมกับ C9 2.0 นี้ โดยเพื่อนๆ ชาว C9 จะเห็นได้ชัดสะดุดตาตั้งแต่ระยะไกล ก่อนจะได้สัมผัสจริงๆ ซึ่งลักษณะเด่นของมอนสเตอร์ตัวเขียวและตัวส้มนี้ ไม่ได้มีแค่สีตัว แต่ลีลาการโจมตี และเคลื่อนไหวขอมันยังเฟี้ยวฟ้าวยิ่งกว่ามอนสเตอร์ปกติมากทีเดียว

 

มอนสเตอร์ตัวเขียวจะพบได้ทั้งดันเจี้ยนระดับ Expert และ Master แต่สำหรับมอนสเตอร์ตัวส้มจะพบได้เพียงในดันเจี้ยนระดับ Master เท่านั้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งมอนสเตอร์ตัวส้ม หลังจากกำจัดมันได้แล้ว จะได้รับกล่องสุ่มเครื่องประดับประจำทวีปนั้นๆ อีกด้วย

ปรับเอ็ฟเฟ็คท์ใหม่ พร้อมความแรงที่เพิ่มขึ้นกว่าเดิม
แน่นอนว่าการอัพเกรดไอเทมเป็นสิ่งสำคัญ ใน C9 2.0 เราก็ได้เพิ่มความสามารถให้กับโบนัสพิเศษ ที่จะได้มาเมื่ออัพเกรดระดับสูงๆ อีกด้วย เรามาดูกันเลยดีกว่าว่าแต่ละส่วนมีการปรับเปลี่ยนอะไรกันบ้างใน เวอชั่น C9 2.0 นี้

 

ระดับ +9 ~ +11

 
เก่า                                                                            ใหม่ 

ระดับ +12 ~ +14

  
เก่า                                                                            ใหม่ 

ระดับ +15 ~ +20

  
เก่า                                                                            ใหม่ 

 

  

  




Tags: