Daybreak เผยคุณสมบัติของลูกแก้วสำหรับอัพเกรดปีก

1,189 views

….. Daybreak อัพเดทพร้อมเล่นแน่นอนกับระบบปีก 22 ตุลาคมนี้ ซึ่งการจะอัพเกรดปีกให้กลายเป็นระดับ 2 และ 3 นั้นจำเป็นจะต้องใช้ลูกแก้วที่มีพลังเลเวลสูงหลายๆ ลูกเข้าด้วยกัน จากนั้นใส่ลงไปใน Socket ของปีกให้ครบตามเงื่อนจึงจะสามารถปลดล็อกปีกได้

….. ขั้นตอนแรกผู้เล่าจะต้องหาซื้อลูกแก้วเสียก่อน ซึ่งการซื้อลูกแก้วนั้นจะใช้เงิน Silver โดยให้เราคลิกไปที่รูปปีกในวงกลมด้านบน จากนั้นจะปรากฏหน้าต่างระบบปีก ให้เราคลิกไปที่ ไปศาลเจ้า บริเวณด้านขวาล่าง

….. จะพบกับหน้าต่างศาลเจ้า ซึ่งในนี้จะมีเทพประจำดวงดาวต่างๆ อยู่ ให้เราคลิกลงบนเทพที่อยู่ด้านล่าง เราจะได้ลูกแก้วมา ซึ่งจะได้เป็นแบบสุ่ม

….. หนึ่งในลูกแก้วแบบสุ่มนั้น เราอาจจะได้รับ Doom ซึ่งเป็นลูกแก้วที่มีพลังชั่วร้าย ไม่สามารถนำไปใช้งานได้ ให้คลิกไปที่ปุ่ม ขาย หรือเลือก Auto Sell เพื่อขายลูกแก้ว Doom ทั้งหมด

….. จากนั้นจะเหลือแต่ลูกแก้วที่สามารถใช้งานได้ ให้เรา กดที่ปุ่ม Pick up เพื่อเก็บลูกแก้วนั้นมา หรือคลิกที่ Auto pick-up เพื่อเก็บลูกแก้วทั้งหมด ลูกแก้วแต่ละแบบนั้นก็จะมีความสามารถต่างกันไป

….. เมื่อเก็บมาแล้ว ลูกแก้วจะอยู่ในช่องตัวละคร ให้เรานำเมาส์ไปดูความสามารถของลูกแก้วแต่ละแบบ และเลือกดูว่าต้องการความสามารถใด

ตารางคุณสมบัติลูกแก้วชนิดต่างๆ

….. หากเราต้องการเก็บความสามารถแบบใดไว้ ก็ให้นำลูกแก้วนั้นๆ ไปวางทับบนลูกแก้วลูกอื่นๆ (ต้องเป็นลูกแก้วเลเวลหรือระดับเท่ากับ ไม่เช่นนั้นจะถูกลูกแก้วที่มีพลังมากกว่าดูดกลืนไป) หลังจากสะสมพลังของลูกแก้วตามที่ระบุแล้ว ลูกแก้วนั้นๆ จะเลเวลอัพขึ้นเป็นระดับต่อๆ ไป

เมื่อต้องการเพิ่ม EXP ให้กับลูกแก้ว ให้เราลากลูกแก้วที่ต้องการไปทับบนลูกแก้วอื่น

ตัวอย่างการอัพเกรดลูกแก้วจาก Lv.1 ไป Lv.3 จะได้ความสามารถเพิ่มขึ้น

….. หลังจากนั้น เราสามารถนำลูกแก้วต่างๆ ไปวางบน Socket ของปีกได้ ซึ่งปีกแต่ละระดับจะสามารถวางได้ระดับละ 8 ชิ้น โดยมีข้อแม้คือต้องไม่เป็นลูกแก้วชนิดเดียวกัน หลังนำลูกแก้วชนิดๆนั้นๆ ไปวางแล้ว ตัวละครของเราจะได้รับความสามารถตามที่ระบุ

เช่นลูกแก้ว Aurora Lv.7 เมื่อค่า HP +3500

เมื่อนำไปวางใน Socket แล้วตัวละครของเราจะได้ค่า MAX HP เพิ่มขึ้นจาก 8411 กลายเป็น 12331

ตัวอย่างลูกแก้ว Apollo Lv.6

เมื่อนำไปวางใน Socket แล้วตัวละครของเราจะได้ค่า DEF เพิ่มขึ้นจาก 3129 กลายเป็น 4809

….. คลิกขวาที่ลูกแก้วแต่ละแบบที่อยู่ด้านขวาเพื่อใส่ลูกแก้วใน Socket ของปีก เมื่อใส่ลูกแก้วลงไปใน Socket ของปีกแล้ว Mana Value จะเพิ่มขึ้น

….. และเมื่อ Mana Value มีมากกว่า 6,000 แต้มแล้ว เราจะสามารถสวมใส่ปีกระดับ 2 ได้ครับ

…..  เห็นมั้ยครับว่าคุณสมบัติแต่ละแบบนั้น เมื่อเรารวมและผสมให้มีระดับสูงขึ้นก็จะทำให้ตัวละครของเรามีความสามารถเพิ่มมากขึ้นไปด้วย เรียกว่าบินได้แล้วยังได้รับความสามารถเพิ่มขึ้นอีกด้วยครับ ติดตามข้อมูลข่าวสารอื่นๆ เพิ่มเติมได้ทาง Facebook และเว็บไซต์www.daybreak.in.th