Lunaria Warriors เผยข้อมูลแพทซ์ใหม่

1,731 views

….. Webgame ทำการอัพแพทซ์ใหม่ให้กับ《นักรบลูน่า》เกมสุดน่ารักในวันที่ 25 ตุลาคม แพทซ์ใหม่ครั้งนี้มีการเล่นและเนื้อหาเกมเพิ่มมากมาย รายละเอียดอัพเดทแพทซ์ครั้งนี้ครอบคลุมถึงระบบสัตว์ขี่、สัตว์เลี้ยง、ปีก、ชุดแฟชั่น、ผนึกตรา、PK เป็นต้น ระบบใหม่ก็จะมี ระบบการค้า、แดนร้างดาวหาง อุปกรณ์สัตว์เลี้ยง เป็นต้น ทั้งหมดนี้เต็มไปด้วยความสนุกสนานอย่างแน่นอน

A: สัตว์ขี่แสนน่ารัก ให้ท่านท่องเที่ยวอย่างไร้พรมแดน

…. ดินแดนลูน่าแสนอันตราย และเต็มไปด้วยการผจญภัยพร้อมด้วยความยากลำบาก สิ่งมีชีวิตจากดาวแห่งไฟเต็มไปด้วยความหวังที่ถูกปลุกระดมโดยนักรบลูน่า ร่วมต่อสู้ไปกับนักรบลูน่า ขีดเขียนประวัติศาสตร์ที่เจิดจ้าอย่างสดใส

….. การอัพเดทแพทซ์ครั้งนี้แนะนำระบบสัตว์ขี่ ระบบสัตว์ขี่นอกจากจะมีรูปร่างภายนอกที่ชวนมองแล้ว รูปแบบก็น่ารักด้วย อีกทั้งยังสามารถเพิ่มคุณสมบัติแต่ละรายการให้กับเจ้าของได้อีก เป็นผู้ช่วยที่ดีที่จะพานักรบทุกท่านขี่ผ่านดินแดนลูน่าเรีย

….. ไม่เพียงแค่นั้น สัตว์ขี่ในนักรบลูน่ายังสามารถเลื่อนขั้นได้ อัพเกรดไม่หยุดยั้งเพื่อเพิ่งสกิลให้กับสัตว์ การเลื่อนขั้นของสัตว์ขี่แสนน่ารักมีทั้งหมด12ขั้นตอน ในเพิ่มแต่ละเลเวลก็จะปรากฏรูปร่าง1ชนิด

B: สัตว์เลี้ยงน่ารักทลายรัง ร่วมโจมตีทุกทิศทาง

….. สัตว์เลี้ยงไม่เพียงแต่จะมีรูปร่างภายนอกน่ารักเท่านั้น ภายใต้ลักษณะที่อ่อนโยนกลับซ่อนไว้ซึ่งจิตใจที่แข็งแกร่ง หลังทำการอัพเดท สัตว์เลี้ยงน่ารักจะทลายรังออกมา ซึ่งสัตว์เหล่านี้ไม่เพียงแต่เป็นเพื่อนร่วมทางตัวน้อยเท่านั้น ยังเป็นเพื่อนร่วมติดตามเจ้านายไปบนสนามรบด้วย ช่วยเหลือเหล่านักรบลูน่าต่อสู้อีกแรง พลังต่อสู้ของสัตว์เลี้ยงแพทซ์ใหม่สามารถเพิ่มได้ ต่อไปนี้สัตว์เลี้ยงของพวกเราจะไม่เหมือนเดิมอีกต่อไปแล้ว!!

ภาพขั้นการอัพเดทสัตว์เลี้ยง

C: การเลื่อนขั้นปีก

….. ปีกทูตและวิญญาณชั่วได้ปรากฏบนสนามรบแดนลูน่าแล้วตอนนี้ ต้องเพิ่มพลังมากมายให้กับนักรบผู้กล้าของลูน่าให้เข้มแข็งยิ่งขึ้น เพื่อไปทำภารกิจของตัวเองให้สำเร็จกันได้แล้ว!

D: แดนร้างดาวหาง เปิดผนึกลึกลับ

….. แดนร้างดาวหางจะเปิดหลังการอัพเดท ในแดนร้างลึกลับแห่งนี้ เต็มไปด้วยมอนสเตอร์แสนเจ้าเล่ห์และกระหายเลือด ใน「แดนร้างดาวหาง」ผู้เล่นต้องเปิดช่องที่ซ่อนอยู่ของแผนที่ หลังเปิดช่องจะสุ่มเรียกมอนสเตอร์、กับดักหรือใช้เครื่องมือ ผู้เล่นต้องใช้เครื่องมือให้เหมาะสมผ่านด่านอย่างรวดเร็วหรือขายเครื่องมือใช้ฟื้นฟูกำลังเลือด ถึงจะรักษาพลังพื้นฐานไปยังด่านต่อไปได้ โชคชะตาและปัญญาต้องมี ถึงจะเป็นผู้ชนะคนสุดท้าย และขณะเดียวกัน รางวัลในแดนร้างดาวหางก็สุดแสนจะดึงดูดเหลือเกิน

….. ผู้เล่นผ่านแดนร้างดาวหางจะได้รับไอเทมพลังผนึกเพิ่มสูง — หินวิญญาณผนึกตรา จะเพิ่มพลังเทพของผนึกตราให้สูงขึ้นมหาศาล

….. นอกจากนี้ ระบบอุปกรณ์สัตว์เลี้ยง、การค้า、ความฉลาดสัตว์เลี้ยง、หินวิญญาณผนึกตราหลังอัพเดทจะเปิดใช้งาน รับรองว่าจะต้องทำให้ทุกท่านประหลาดใจอย่างแน่นอน ข้อมูลเกมและข้อมูลอัพเดทใหม่โปรดดูรายละเอียดได้ที่หน้าเว็บไซด์เกมนักรบลูน่า ตั้งแต่วันที่ 25 ตุลาคมได้แล้ว เพื่อน ๆ สามารถสมัคร ID Koramgame หรือใช้ ID facebook ในการล็อกอินและเข้าเล่นได้เลยที่ lw.webgame.in.th/