รู้จักกับระบบอุปกรณ์ของ Dragon hunt

775 views

….. ไม่ว่าท่านผู้เล่นจะเล่นเกมอะไรหรือว่าเล่นเกมแบบไหน วิธีเพิมกำลังรบต้องขาดไม่ได้ก็คือระบบอุปกรณ์ งั้นเรามาดูกันว่า ระบบอุปกรณ์ของ Dragon hunt มีลักษณะอะไรบ้าง

วิธีรับอุปกรณ์

1.ซื้อจากห้าง

….. อุปกรณ์ระดับต่ำสามารถซื้อได้จากพ่อค้าที่ลั่วหยาง (เฉพาะซื้ออุปกรณ์เวล1 ถึง 15)

 

2.ศึกสามก๊ก

….. อุปกรณ์ที่ทันสมัยสามารถได้รับโดยการอัพเกรดอุปกรณ์ระดับต่ำ โจมตีBOSSศึกสามก๊กจะได้รับม้วนคัมภีร์ที่ใช้ในการอัพเกรดอุปกรณ์

 

3.พ่อค้าน้วนคัมภีร์

….. น้วนคัมภีร์ระดับต่ำสามารถซื้อได้จากพ่อค้าน้วนคัมภีร์ที่ลั่วหยาง(พิกัด: 144,176) แต่น้วนคัมภีร์บรรจุในกระป๋องเหล็ก ต้องเอาชนะBOSSที่ตรงกันถึงจะเปิดได้

 

วิธีเพิ่มAttrอุปกรณ์

1.อัพเกรดคุณภาพ คุณภาพของอุปกรณ์แป่งเป็น6ระดับ และรตรงกันกับ6สี คุณภาพยิ่งดี การเพิ่มAttrอุปกรณ์ยิ่งสูงไป

 

2.อัพเกรดระดับ อุปกรณ์สามารถอัพเกรด1ระดับพร้อมกับอัพเกรดทุก15เวล หลังอัพเกรดระดับแล้ว Attrอุปกรณ์สามารถเพิ่มได้มากขึ้น

3.อัพเกรดดาว

….. หลัง25เวลก็จะเปิดฟังก์ชันอัพดาวได้ การอัพเกรดดาวสามารถเพิ่มAttrอุปกรณ์ตามเปอร์เซ็นต์ วิธีเล่นใหม่ของอุปกรณ์ เกราะขั้นเทพเปิดตัว “อัญมณีสับสน” เพิ่มวิธีเล่นใหม่ของอุปกรณ์ ไม่เพียงมีเวลใหม่ของคุณภาพและอัพดาว แต่ยังมีวงแหวนแสงใหม่ด้วย เพื่อให้อุปกรณ์กลายเป็นที่รักไล่ล่าของวีรบุรุษอีกครั้ง

1.คุณภาพที่สูงขึ้น

….. เพิ่ม”พิถีพิถัน”ของคุณภาพเหนือ”สีทอง” ซึ่งเพิ่มความสามารถสูงกว่า”สีทอง”อัพเกรดวงอุปกรณ์พิถีพิถันต้องการบริโภค”หินพิถีพิถัน” หินพิถีพิถันหายากมาก ต้องเป็นผู้นำในกิจกรรม PVPเท่านั้นจึงมีสิทธิที่จะรับได้

 

2.ระดับดาวที่สูงขึ้น

…… เพิ่มระดับดาวใหม่”เพชร”เหนือ”สุริยะ” ซึ่งเพิ่มความสามารถสูงกว่า”สุริยะ” อัพเกรดเพชรต้องการบริโภค”เพชร” เพชรหายากมาก ต้องเป็นผู้นำในกิจกรรม PVPเท่านั้นจึงมีสิทธิที่จะรับได้

 

3.ดาววงแหวนแสง

….. อัพดาวอุปกรณ์จะมีโอกาสได้รับพลังดาว เมื่อพลังดาวมากถึงจำนวนที่กำหนดไว้แล้วจะสามารถเปิดดาววงแหวนแสงด้วย”หินดาว”ได้ ดาววงแหวนแสงสามารถเพิ่มAttrของขุนพลทั้งหมดที่เข้าการแข่งขัน กระตุ้นวงแหวนแสงขั้นสูงแล้วจะมีผลพิเศษแท่มากปรากฏที่ใต้เท้า

….. มังกรตุ้ยนุ้ยขอให้ผู้เล่นเล่นได้สัมผัดความสนุกสนานในเกม Dragon hunt จาก GMthai นะคะ

เริ่มเกมที่เพจหลัก:http://www.gmthai.com/dragon/cover/

แฟนเพจ:https://www.facebook.com/dragon.gmthai