DAY BREAK ท้าให้ลอง เกมหนึ่งเดียวที่เหนือกว่าทุกระบบ

1,640 views

…..  แม้จะเปิดเกมไปได้ไม่ถึงเดือนก็ตาม แต่ก็ได้รับเสียงตอบรับที่ดีจากผู้เล่นมากมาย ทำให้เราต้องขยายเซิร์ฟเวอร์จาก 2 เซิร์ฟเวอร์เริ่มต้นเป็น 3 เซิร์ฟเวอร์ แล้วยังเพิ่มกิจกรรมต่างๆ มากมายในเกมให้ผู้เล่นได้ร่วมสนุกกันอย่างไม่ขาดอย่างการแจกไอเทมเอาใจผู้เล่นมากมาย ทำให้เกม DAY BREAK ค่อยๆ เป็นที่นิยมกัน ที่สำคัญยังมีระบบเกมที่แปลกและไม่เหมือนใครอย่างระบบปีกที่บินได้จริง และยังสามารถแต่งงานกันได้อีกด้วย

….. DAY BREAK เกมแนว MMORPG แบบ Non target ด้วยรูปแบบการบังคับอิสระในการโจมตีและการหลบหลีก ทำให้เป็นที่ติดใจกับเหล่าเกมเมอร์ไม่น้อย อีกทั้งยังมีสกิลการโจมตีที่สุดยอดอลังการกับเหล่ามอนสเตอร์จำนวนมากที่จะพุ่งเข้ามารุมราวกับกองทัพมด ยิ่งเพิ่มความมันส์แบบเท่าตัว

….. จุดมุ่งหมายของเกมนี้จะอยู่ที่การปั้นตัวละครขึ้นมาเพื่อก่อตั้งสงครามและการต่อสู้ การปลุกปั้นตัวละครให้มีสกิลที่แข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น เสริมออพชั่นชุดเกราะ – อาวุธของตัวเองให้แข็งแกร่ง ที่สำคัญไอเทมออพชั่นตีบวกมีให้แลกเปลี่ยนกับ NPC ในเมืองได้เลย

….. แม้ว่าเกมเปิดได้ไม่นานเราก็ยังได้อัพแพทช์ใหม่เอาใจคู่รักกับระบบแต่งงาน ที่จะทำให้คุณหวานชื่นเป็นคู่ครอง พร้อมชุดถาวรที่เพิ่มค่าออพชั่นชุดสูงสุดถึง+7%

….. อีกหนึ่งระบบที่มาพร้อมกับระบบแต่งงานคือระบบปีก ที่ทำให้คุณบินได้ช่วยย่นระยะเวลาในการเดินทาง และยังสร้างสีสันให้กับเกมได้ไม่น้อย ที่สำคัญปีกนี้สามารถเสริมออพชั่นวิญญาณเข้าไปเพื่อเพิ่มพลังป้องกัน พลังโจมตีต่างๆ ให้กับตัวละครได้อีกด้วย

….. นี่เป็นเพียงความสนุกบางส่วนเท่านั้นใน DAY BREAK แถมยังมีกิจกรรมในเกมให้ร่วมสนุกมากมายเพื่อเอา ไปแลกไอเทมจาก NPC จากกิจกรรมในแต่ละจุด ได้รับไอเทมแปลกใหม่ และในอีกไม่ช้าเราจะได้สัมผัสกับสงครามเต็มรูปแบบในเกม DAY BREAK ไม่ว่าจะเป็นสงครามระหว่างกิลด์, สงครามข้ามเซิร์ฟเวอร์ ซึ่งจะถูกอัพเดทเข้ามาเร็วๆ นี้ ติดตามได้ที่ www.daybreak.in.thหรือ Facebook Fanclub