สถานที่ท่องเที่ยวทั่วโลก กับกิจกรรมสุดฮิพ ห้ามพลาด!!! ในปี 2011

1,909 views


เริ่มต้นปีแบบนี้ใครกำลังวางแผนที่จะโลดแล่นสู่โลกกว้าง ท่องเที่ยวรอบโลก เพื่อหาสิ่งแปลกใหม่ เก็บเกี่ยวประสบการณ์ให้กับตัวเอง วันนี้เรามาดูกันว่า แหล่งท่องเที่ยวในปี 2011 มีที่ไหนที่น่าสนใจกันบ้าง

Tallinn เป็นเมืองหลวงของเอสโตเนีย  ต้อนรับปีใหม่กับกิจกรรมทางวัฒนธรรมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ ของเอสโตเนีย  งานเฉลิมฉลองนี้เริ่มต้นวันที่ 15 มกราคมกับปรากฏการณ์ที่ยิ่งใหญ่นี้ นำไปสู่โปรแกรมต่าง มากมายกว่า 150 กิจกรรม ไม่ว่าจะเป็นการทำอาหาร กีฬา วิทยาศาสตร์ วัฒนธรรมและศิลปะ ยังรวมถึงการแสดงคอนเสิร์ต การแสดงผาดโผนและนิทรรศการ ซึ่งทั้งเมืองจะคึกคักและเต็มไปด้วยความสนุกสนาน

ผจญภัยขั้วโลกนอร์เวย์
นอร์เวย์พระอาทิตย์ไม่เคยหลับ  ชมพระอาทิตย์เที่ยงคืนที่นอร์ทเคป ปี 2011 ยังเป็นการครบรอบ 150 ปี ของนักสำรวจขั้วโลก Fridtjof Nansen ความสวยงาม การค้นพบสิ่งที่ตื่นเต้นใหม่  กระโดดสกี ท่องเที่ยวชมอนุสาวรีย์และพิพิธภัณฑ์สกี และกิจกรรมบนโลกสกีชิงชนะเลิศ จัดขึ้น 23 กุมภาพันธ์ และ 6 มีนาคม ของปีนี้

เฉลิมฉลองเทศกาลหิมะในประเทศเยอรมนี
ในเดือนกุมภาพันธ์นักเล่นสกีทั้งหลาย จะมารวมกันที่  Garmisch – Partenkirchen, ในบาวาเรียใกล้ชายแดนกับประเทศออสเตรีย เริ่มต้นที่ 7 กุมภาพันธ์ถึงวันที่ 20 กุมภาพันธ์ และจะมีการแข่งขันจำปีของสุนัขเลื่อนแข่งในวันที่ 29-30 มกราคม เพื่อชิงถ้วยแชมป์


Leonardo da Vinci ในลอนดอน
ศูนย์กลางสำคัญทางธุรกิจ การเมือง วัฒนธรรม และประวัติศาสตร์ของโลก สำหรับผู้ที่ชื่นชอบศิลป กรุงลอนดอนเป็นเมืองของหอศิลป์ มีการจัดนิทรรศการที่สมบูรณ์แบบที่สุดของโลก และยังเต็มไปด้วยผลงานจากบุคคลที่มีชื่อเสียง Leonardo da Vinci จิตรกรเอกของโลก