Tencent เผยข้อมูล MOBA ตัวใหม่ Battle of the Gods

1,896 views

หลังจากที่เคยมีข่าวมาตั้งแต่ก่อนงาน ChainaJoy 2013 จะเริ่ม ว่าทางค่ายยักษ์ใหญ่อย่าง Tencent Games กำลังซุ่มพัฒนาเกม MOBA ตัวใหม่อยู่ โดยใช้ชื่อว่า Battle of the Gods และเตรียมจะเปิดเผยข้อมูลออกมานั้น จนแล้วจนรอดก็ไม่มีการเปิดตัวในงานหรือรายละเอียดอะไรออกมาให้เห็นแต่อย่างใด ซึ่งล่าสุดก็ได้มีการปล่อยภาพสกรีนช๊อตในเกมออกมาให้เราได้ยลโฉมกันแล้ววววว !!

จากภาพที่เปิดเผยออกมาทำให้เห็นว่ากราฟิกในเกมนั้นเหมือนกับการนำเอาทั้ง LoL และ DOTA 2 มาผสมกัน ซึ่งก็สวยงามพอสมควร แต่สิ่งที่แปลกตามากกว่าก็คือบรรยากาศในแผนที่ซึ่งเหมือนกับว่าตัวฮีโร่ของเรานั้นจะใหญ่ยักษ์ขึ้นและสิ่งแวดล้อมต่างๆ ดูเล็กลง เอาง่ายๆ ถ้าใครเคยเห็นพวกเกม civilization มาก่อนก็คงจะคุ้นตา โดยในเกมนั้นบรรดาฮีโร่จะเป็นพวกเทพหรือตัวละครจากตำนานเรื่องเล่าต่างๆ นั่นเอง และยังมีโหมดการเล่นแบบ 10 Vs 10 ให้พวกเราได้มันส์กันด้วย

รายละเอียดอื่นๆ นั้น ในแผนที่จะมีบอสอยู่ 2 ตัว โดยที่พวกมันจะดร็อปอาวุธเทพคือ “God Gear” ซึ่งตัวนึงจะดร็อป physical damage gear และอีกตัวดร็อป magical damage gear ให้ได้เก็บ โดยที่ฝ่ายตรงข้ามก็สามารถมาเก็บแย่งไปได้เช่นกัน นอกจากนี้ยังมีมอนสเตอร์พิเศษที่เวลาฆ่าได้แล้วจะแจกบัฟพิเศษให้อีกด้วย

สำหรับรายละเอียดอื่นๆ และการเปิดตัวของเกมนั้นคาดว่าจะได้เห็นกันเร็วๆ นี้อย่างแน่นอน ในงาน Tencent Games Carnival 2013 ช่วงปลายปีนี้

ที่มา: MMOCULTURE