Dark Blade เตรียมพบกับ MMO บนเว็บ เกมใหม่กระแทกวรยุทธ์

6,108 views

….. Gamewave Interactive บริษัทเกมของจีน เตรียมส่งเกมออนไลน์บนเว็บตัวใหม่ล่าสุดให้เหล่าเกมเมอร์ได้กระแทกวรยุทธ์ในเซิร์ฟเอร์ไทย โดยบริษัท Gamewave (Thailand) นั่นคือเกม “Dark Blade” ศึกมังกรหยกทมิฬ ที่ถือได้ว่าเป็นนิมิตใหม่ของวงการ Browser Based ให้คุณได้สัมผัสความแปลกใหม่และท้าทายยิ่งขึ้นกว่าที่ผ่านมา

….. เกม Dark Blade นับเป็นมิติใหม่ของวงการเกม Browser Based โดยการใช้เทคโนโลยีล่าสุดในการพัฒนาภาพ 3D สุดตระการตา ที่ทีมผู้พัฒนาใช้งบการสร้างไปกว่า 10 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ซึ่งทางทีมผู้พัฒนาตั้งใจพัฒนาฟีเจอร์นี้ขึ้น เพื่อยกระดับและเพิ่มอรรถรสการเล่นเกมให้ถึงใจยิ่งขึ้น จึงทำให้เกม Dark Blade ได้รับความนิยมอย่างมากในประเทศจีน ด้วยยอด CCU สูงกว่า 100,000 ภายใน 3 เดือนแรกของการเปิดให้บริการ และยังมีการเปิดเซิร์ฟเวอร์เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง

 

….. และไฮไลท์ที่สร้างสีสันให้กับผู้เล่นคือ การนำพรีเซ็นเตอร์ทั้ง 4 ตัวละครอย่างเคียวยมทูต, ง้าวราชันย์, ดาบสยบมาร และทวนเบิกฟ้า มาถ่ายทอดอารมณ์ของตัวละครได้อย่างสมจริง หนึ่งในนั้นก็เป็นนางแบบชื่อดังของจีนที่คิดว่าคงไม่มีใครที่จะไม่รู้จักเธอ นั่นคือ Li Ying Zhi สวมบทบาทเป็นอาชีพทวนเบิกฟ้า สำหรับดีกรีความฮอตของเธอถ้าไม่พูดถึงคงไม่ได้ เพราะ Li Ying Zhi ผู้หญิงที่เซ็กซี่ที่สุดของจีนในขณะนี้ เธอเข้าวงการตั้งแต่ยังเป็นเด็ก ด้วยบุคลิกที่ปราดเปรียวและเซ็กซี่ ทำให้เธอได้เป็นนางแบบชั้นนำของจีน ไม่ว่าจะเป็นการถ่ายขึ้นปกนิตยสาร แฟชั่นโชว์ งานมอเตอร์โชว์, การแสดง, ตำแหน่ง Miss International Modeling Competition, Miss Intercontinental China 2011, Miss International Beauty Queen Contest 2009 และพรีเซ็นเตอร์สินค้าชั้นนำอีกมากมาย ด้วยความปราดเปรียวและฮอตของเธอจึงทำให้ถูกเลือกมาเป็นพรีเซ็นเตอร์ “ทวนเบิกฟ้า” ของเกม Dark Blade นั่นเอง

 

….. สำหรับสาวน้อยหน้าใส อาชีพเคียว ได้นางแบบวัยรุ่นจากแดนปลาดิบ Lin Lin มาสวมบทบาท เธอเป็นนางแบบวัยรุ่นจากประเทศญี่ปุ่น โดยชื่อ Lin Lin เป็นชื่อที่ทางต้นสังกัดตั้งให้

….. มาในด้านของเพลงประกอบ MV เกม DarkBlade ได้รับเกียรติจาก Aska Yang นักร้องชื่อดังจากค่ายยักษ์ใหญ่อย่าง Universal Taiwan กับเพลง “橫掃天下之笑天下”   หรือในชื่อภาษาอังกฤษว่า Actually Nothing At All โดย MV เกม Dark Blade นั้นได้เล่าถึงความรักของเอี้ยก้วยและเสี่ยวเล้งนึ่ง แม้สงครามสู้รบในยุทธภพจะไม่สิ้นสุด ฉันขอแค่ให้มีเธออยู่ข้างๆ ฉันแบบนี้ ฉันก็จะไม่มีวันเสียใจเลย เรียกได้ว่า Aska Yang ถ่ายทอดความรักของเอี้ยก้วยออกมาได้อย่างลึกซึ้งจับใจจริงๆ

[youtube http://youtu.be/4cu_JVVF-JQ nolink]

….. เกม Dark Blade มีกำหนดการเปิดให้บริการในประเทศไทยภายในปีนี้ ซึ่งน่าจะเป็นเกมใหม่ที่ช่วยกระตุ้นตลาดเกม Browser บ้านเราให้คึกคักรับช่วงปลายปีได้อย่างแน่นอน

….. สำหรับรายละเอียดเซิร์ฟเวอร์ไทย รวมถึงกำหนดการต่างๆ  สามารถเข้าไปติดตามกันได้ที่  Website ของเกมกันก่อน ได้ที่ http://www.darkblade.in.th หรือที่ Facebook Fanpage ของเกมกันก่อน ได้ที่ www.facebook.com/DarkbladeTH