Rebirth ควง estrell.Tikie แชมป์ XSHOT COMPETITION SS2 By SteelSeries

1,265 views

เรียกว่ามันส์แบบสุดขั้วเลยทีเดียวสำหรับการแข่งขัน XSHOT ONLINE COMPETITION SEASON II By SteelSeries ที่ร้าน Gspeed สาขา ราม 24 ซึ่งคัดเอาทีมสุดยอด 4 ทีมจาก 2 เซิร์ฟเวอร์ (รวมเป็น 8 ทีม) โดยการแข่งขันรอบสุดท้ายจะเป็นการพบกันหมดทั้งเซิฟเวอร์ First Blood และ Double Kill โดยทีมที่มีแต้มมากที่สุดจะคว้าแชมป์พร้อมเงิินรางวัล ไอทมในเกมและเกมมิ่งเกียร์สุดเจ๋งจาก SteelSeries งานนี้ขอบอกว่าเกมเมอร์ Xshot แห่งมาเพียบเสียงเชียร์จัดเต็มแน่นร้าน Gspeed

โดยในเซิร์ฟเวอร์ First Blood 4 ทีมที่เข้ารอบประกอบไปด้วย Rebirth By Tt eSPORT , แค่ติดนวดซันซิลค๊าา , Leopard By Tikie และ หลงคอหมูย่าง By Finishz ซึ่งผลปรากฎว่าทีมเต็งอย่าง Rebirth By Tt eSPORT ได้โชว์ฟอร์มสมเป็นสุดยอดทีมของเกม Xshot ประเทศไทยเก็บชัยชนะได้แบบ 100% คว้าแชมป์ไปได้แบบไร้พ่าย อันดับ 2 ตกเป็นของ Leopard By Tikie

ส่วนใน Double Kill ในเซิร์ฟเวอร์นี้แต่ละทีมมีดีกรีไม่ธรรมดาเรียกว่าคับเคี่ยวกันแบบสุดๆ โดยในเซิร์ฟเวอร์นี้ทีมที่ผ่านเข้ารอบมาประกอบไปด้วย estrell.Tikie , MiTH.PTK , สเตลเจ็ดซี่ และ ต๋วยน้ำเค็ม ซึ่งแต่ละทีมก็พยายามอย่างเต็มทีแต่สุดท้ายแล้วก็เป็นทางฝั่งของ estrell.Tikie ที่มาตีเสมอ MiTH.PTK ในเกมสุดท้ายทำให้คว้าแชมป์ไปเนื่องจากมีแต่ Win ที่ดีกว่า เรียกว่าบีบหัวใจกันสุดๆ ส่วนอันดับ 2 เป็น MiTH.PTK ที่ได้ไป

การแข่งขัน XSHOT ONLINE COMPETITION SEASON จะจัดขึ้นทุกเดือนซึ่งใครที่อยากจะเข้ามาแข่งขันเพื่อคว้ารางวัลและศักดิ์ศรีแบบนี้ไปก็สามารถเข้าไปติดตามรายละเอียดได้ที่ www.xshot.in.th

งานนี้ได้ SteelSeries มาเป็นผู้สนับสนุนการแข่งขันอย่างเป็นทางการ มีทีมชั้นนำลงแข่ง 4 ทีมจากทั้ง 2 เซิฟเวอร์ First Blood และ Double Kill มาแข่งขันกันในรุ่น Pro League และอันดับที่ 5-8 ของแต่ละเซิฟเวอร์จะต้องตกชั้นไปอยู่รุ่น Rookie League และทีมที่ถูกเลื่อนขั้นจาก Rookie League ให้มาแทนที่ทัวร์นาเมนท์ต่อไป นอกจากนี้ภายในงานยังมีไอเทมแรร์แจกสำหรับผู้ที่มาร่วมสนุกภายในงานด้วย

อัพเดทผลการแข่งขัน
เซิฟเวอร์ First Blood

 ทีมชนะเลิศ Rebirth By Tt eSPORT

 ทีมรองชนะเลิศLeopard By Tikie

เซิฟเวอร์ Double Kill

 ทีมชนะเลิศ estrell Tikie

ทีมรองชนะเลิศ MITH PTK