Kreatorian เกมไทย โดยคนไทย สุดเจ๋งบนสมาร์ทโฟน

4,140 views

 

ใครที่ชื่นชอบเล่นเกมบนสมาร์ทโฟน และอยากร่วมผลักดันสนับสนุนเกมไทย โดยฝีมือคนไทย มาร่วมกันสร้างประวัติศาตร์กับเกมนี้กันได้เลย กับเกมที่มีชื่อว่า Kreatorian  (ครีโทเรี่ยน)  จากค่าย  Gamemaker โดยเกมนี้เป็นเกม online ที่เล่นบน Smart phone (Android, iOS)

 

ลักษณะของเกม
     เกม Kreatorian เป็นเกมส์ Creature Battle Collector กึ่ง RPG ที่เน้น ให้ผู้เล่นสะสมยูนิต อัพเกรดความสามารถ, เลเวล, จัดปาตี้ตามกลยุทธ์ ที่ผู้เล่นต้องการเพื่อนำไปเล่นผ่านฉาก หรือนำไปต่อสู้กับผู้เล่นด้วยกันเอง (PVP) นอกจากนี้ตัวเกมยังจะมีกิจกรรมต่างๆ อัพเดทให้ผู้เล่นได้แข่งขันกันทุกเดือน

 

เรื่องราวภายในเกม
     ในเกม Kreatorian ผู้เล่นจะได้สวมบทบาทเป็นชาว Kreatorian ผู้ให้กำเนิดของสิ่งมีชีวิตทุกอย่างในจักรวาลครีโทเรี่ยน ซึ่งหลังจากสร้างจักวาลสำเร็จ ชาวครีโทรเรี่ยนต่างแยกย้ายกันไปตามที่ต่างๆ ในจักรวาลเพื่อดูความเป็นไปของจักรวาล จนกระทั่งเวลาผ่านไปก็เกิดสงครามที่สั่นคลอนความเป็นไปของจักรวาลขึ้น ทำให้ชาวครีโทเรี่ยน ต้องออกตามหาสุดยอดนักรบของเผ่าพันธ์ต่างๆ ในจักรวาลมาช่วยรบเพื่อหยุดยั้งสงครามที่เกิดขึ้น 

[youtube fbwLqu-bIoc nolink]

 ตอนนี้ทางทีมงานกำลังเปิด Closed beta เพื่อดูความถูกต้องของเกมในสภาพแวดล้อมจริงๆ และที่สำคัญคืออยากเทสขีดความสามารถในการรองรับผู้เล่นจำนวนมาก สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปดาวน์โหลดและร่วมกันทดสอบได้ที่ http://www.kreatorian.com/download/android (ใน  iOS Version มีข้อจำกัดในเรื่องของจำนวน account สามารถแจ้งเพื่อขอทดสอบที่ https://www.facebook.com/kreatorian.th) สามารถเข้าร่วมทดสอบได้จนถึง 18 พฤศจิกายน 2556

 www.kreatorian.com หรือ https://www.facebook.com/kreatorian.th