K.O.S. ดินแดนแห่งเทพเจ้าสายฟ้ามาแน่!!

883 views

….. วันพุธที่ 30 ตุลาคมนี้ เวลา 11.11 น. เพื่อนๆ จะได้พบกับ Server ใหม่ล่าสุด THOR!! ดินแดนใหม่แห่งเทพเจ้าสายฟ้าพร้อมเปิดให้เพื่อนๆ ได้เข้ามาสัมผัสความมันส์กันใน KOS : The King of Soldier เพิ่มอีกหนึ่งเซิร์ฟเวอร์ ไม่ว่าจะเป็นสมาชิกใหม่ หรือ สมาชิกเก่าห้ามพลาดพบกันแน่นอน!!

….. และที่พลาดไม่ได้ สำหรับเซิร์ฟเวอร์ใหม่ กิจกรรมเจ๋งๆ ที่จัดรอคุณอยู่ไอเทมกันให้เพียบ!! รับรองว่ารุนแรงเหมือนสายฟ้าเทพ Thor ฟาดเข้าใส่อย่างแน่นอน โดยมีดังนี้

THOR เลเวลอัพ!!

….. สำหรับเพื่อนๆ สมาชิกใหม่ทุกคน เมื่อเข้าเล่นในเซิร์ฟเวอร์ Thor และเก็บเลเวลได้ตรงและตามเวลาที่กำหนดรับไปเลยไอเทมต่างๆ มากมายฟรี!!

ระยะเวลากิจกรรม : เริ่มวันที่ 30 ตุลาคม 2556 จนถึง วันที่ 30 พฤศจิกายน 2556

ขั้นตอนการร่วมกิจกรรม

1.เพียงเข้าเล่นในช่วงเวลากิจกรรม เก็บเลเวลให้ได้ตามตารางที่กำหนดไว้ด้านล่างรับของรางวัลได้ฟรี!! ทันที

2.ของรางวัลระบบจะทำการส่งให้ทันทีเมื่อทำสำเร็จผ่านทางระบบ “จดหมายภายในเกม”

3.ของรางวัลจากกิจกรรมทุกชิ้น ติดสถานะล็อค ไม่สามารถแลกเปลี่ยนได้

รางวัลกิจกรรม

 

….. ทุบแหลก!! งานนี้เทพเจ้าสายฟ้าขุนค้อนตัวจริง จัดหนัก Server Thor ปรับลดราคาไอเทม Shop สูงสุดถึง 50% เกือบทุกรายการ ได้เลือกช็อปกันอย่างจุใจ ไม่ว่าจะเป็นหมวดไอเทมขายดี / ชุดแฟชั่น / หน้าตา / ชุดม้า / หรือ แม้กระทั่ง ในร้านค้ายศทหาร อยากรู้ไอเทมชิ้นไหนลดเหลือเท่าไรบ้าง รอติดตามได้ในวันที่ 30 ตุลาคมนี้เดี๋ยวรู้เลย!!

….. โว้ว!! สุดยอดจริงๆ เลย ทั้งกิจกรรม และ สินค้าลดราคาขนาดนี้ ไม่เล่นไม่ได้แล้ว รีบด่วนนะคะ 30 ตุลาคมนี้ เจอกันที่ Server Thor

 

….. สำหรับผู้เล่น Sever Odin ไม่ต้องน้อยอกน้อยใจไป ในวันที่ 30 ตุลาคมนี้ ใน Odin ก็มีบิ๊กเซอร์ไพรส์ให้ได้ตื่นตาตื่นใจเช่นกัน รับรองว่าถ้าได้เห็นแล้วคุณจะต้องตะลึง!!

วิธีการกดรับเลเวล 61

….. ในวันที่ 30 ตุลาคมนี้ ทันทีที่เพื่อนๆ สร้างตัวละครใหม่สามารถกดรับเลเวลให้เป็นเลเวล 61 ได้ทันทีจาก NPC [นักปราชญ์ผู้ยิ่งใหญ่ K] โดยเพื่อนๆ จะสามารถพบ NPC ตัวนี้ได้ที่ในโหมด [Turtorial Mode]

เมื่อคุยที่ NPC [นักปราชญ์ผู้ยิ่งใหญ่ K] จะมี 2 เมนูให้เลือก ดังนี้

1. เริ่มเกมส์ [Lv.1]

….. หากเลือกที่เมนูนี้ หมายถึงเพื่อนๆ จะได้สิทธิ์ในการเริ่มเล่นตั้งแต่เลเวล 1

2. เข้าสู่โลกแห่งการต่อสู้ [Lv.61]

….. สำหรับเพื่อนๆ ที่เข้าใจระบบเกมเป็นอย่างดีอยู่แล้ว สามารถเลือกข้อนี้ เพื่อทำการก้าวกระโดดอัพเลเวลเป็น 61 ได้ในทันที พร้อมกับส่งตัวละครไปยังเมือง จอห์นเลอร์โดยอัตโนมัติ

….. และนี่คือไฮไลท์เด่น ประจำวันที่ 30 ตุลาคมที่จะถึงนี้ เพื่อนๆ ที่เตรียมตัวจะเล่นใหม่ หรือ ยังไม่เคยได้สัมผัสเกมของเรา งานนี้ห้ามพลาดเป็นอันขาด รับรองได้เลยว่านี่คือจุดเริ่มต้นที่จะทำให้คุณได้สัมผัสความมันส์ไปกับสุดยอดเกมแนวสงครามอย่าง The King of Soldier ของเราได้อย่างแน่นอน