Qin Maids เปิดระบบเสื้อคลุม มาเท่พร้อมกันวันนี้

1,192 views

 

Qin Maids เปิด ระบบ “เสื้อคลุม” เพิ่มซึ่งเป็นระบบใหม่ล่าสุด

ที่มาเสื้อคลุม ไม่ว่าจะเป็นวีรบุรุษฮีโร่สมัยไหน ต่างก็มีเสื้อคลุมเป็นบรรทัดฐานของอุปกรณ์คลุมไว้บนตัว สะบัดไปมา เอาเท่ก็ดูดีไม่น้อย สำหรับในเกม “หญิงงามบัลลังก์ฉิน” เมื่อผู้เล่นมี Lv.70 ก็จะปรากฎหน้าเสื้อคลุมในห้างให้ซื้อได้ เสื้อคลุมขั้นต้นจะมีอายุ 7 วัน เมื่ออัพเกรดถึงขั้น 2 ภายใน 7 วันก็จะรักษาไว้ถาวรได้

ตำแหน่งเสื้อคลุม เมื่อซื้อเสื้อคลุมแล้ว ก็จะปรากฎอยู่บนตัวของท่านทันที หรือจะเปิดดูได้โดยใช้ปุ่มลัด C เปิดหน้าตัวละคร

 

รูปลักษณ์เดิมของเสื้อคลุม เสื้อคลุมจะอยู่ที่แผ่นหลังของผู้เล่น ที่ทั้งเด่นชัดและสวยงาม

อัพเกรดเสื้อคลุม สำหรับขั้น 1 และ 2 จะต้องใช้ไหมพันเส้นที่หาซื้อได้จากห้าง หากต้องการอัพเกรดขั้น 2 ให้เป็นขั้นสูงขึ้นก็จะต้องใช้รุ้งกินน้ำ ที่ซื้อได้จากห้างเช่นกัน หรืออาจได้จากกิจกรรมหรือวิธีอื่นๆ

คุณสมบัติการฝัง ทุกครั้งที่อัพเกรดเสื้อคลุมจะได้ 1 ช่องคุณสมบัติ เมื่ออัพเกรดถึงขั้น 2 จะได้ช่องสกิลช่องที่ 1 ที่จะใช้ใส่หินได้ สำหรับเสื้อคลุมขั้น 7 จะมีช่องสกิลทั้งหมด 6 ช่อง

 

ที่มาของหินผลึก ฆ่ามอนป่า Lv.77 ขึ้นไปจะมีโอกาสดรอปหินผลึกขั้น 1
ผลลัพธ์หินผลึก แบ่งเป็นแบบ Atk Def Crit Miss MS ฯลฯ เมื่อฝังในเสื้อคลุมแล้วจะเพิ่มคุณสมบัติตัวละครได้
เลื่อนขั้นหินผลึก ในป่าจะดร็อปเพียงหินผลึกขั้น 1 เท่านั้น ซึ่งจะนำมาผสมเป็นหินขั้นสูงได้ นอกจากนี้ หินที่มี Lv. ยิ่งสูงยิ่งนำมาซึ่งคุณสมบัติที่สูง

ระบบอัพเกรดเสื้อคลุม
วิธีอัพเกรดเสื้อคลุมก็คือการใช้ความคืบหน้าของการอัพเกรดใหม่ โดยทุกครั้งที่อัพเกรดจะต้องให้ความคืบหน้าของการอัพเกรดถึง 100% ก็จะถือว่าสำเร็จ หากไม่ถึง ก็จะถูกล้างภายในเวลาที่กำหนด โดยสามารถมองเห็นได้ในหน้าติดตามภารกิจ
แต่เมื่ออัพเกรดเสื้อคลุมขั้น 4 ขึ้นไป (รวมขั้น 4 ) ความคืบหน้าของการอัพเกรดจะถูกแบ่งเป็น 3 ดาว ทุกครั้งที่อัพเกรดสำเร็จจะทำให้ดาวสว่างขึ้น 1 ดาวและจะได้คุณสมบัติส่วนหนึ่ง

 

ดาวที่สว่างแล้วจะไม่ถูกล้างแต่จะถูกเก็บไว้

เสื้อคลุมใน Qin Maids เมื่อคลุมไว้บนตัว สะบัดไปมาจะดูสวยงาม และยิ่งเหมือนวีรบุรุษ และจะสามารถช่วยการต่อสู้ได้ ฉะนั้นใครที่เลเวล 70 แล้วอย่าลืมซื้อหาและอัพเกรดให้ขั้นสูงๆ  และหากทุกท่านมีคำถามเกี่ยวกับ “ระบบเสื้อคลุม”ของ Qin Maids ก็ติดต่อมาทางฝ่ายศูนย์บริการได้ตลอดเวลาเลยค่ะ สวัสดีค่ะ

Qin maids : www.gmthai.com/maids/
Game start : www.gmthai.com/maids/server_list/
Facebook : https://www.facebook.com/maids.gmthai