Q Tales ชวนมาสนุกในกิจกรรม Halloween สุดป่วน 31 ตุลาคมนี้

930 views
Q Tales ชวนมาสนุกในกิจกรรม Halloween สุดป่วน 31 ตุลาคมนี้ 
          ได้เวลาแห่งความหลอน~! เพราะในค่ำคืนวันที่ 31 ตุลาคมนี้ เกม Q Tales ยินดีต้อนรับผู้เล่นทุกท่าน เข้าสู่เทศกาลสุดสยอง Halloween Day!!! ซึ่งทีมงาน QT ได้จัดเตรียมกิจกรรมสุดพิเศษให้กับเพื่อนๆ ทุกคน ได้ร่วมสนุกและรับไอเทมของรางวัลสุดพิเศษไปครอง โดยกิจกรรมจะเป็นรูปแบบไหน ของรางวัลสุด Cute~ เพียงใด ไปชมกันได้เลยจ้า ~~~~~~
 
กิจกรรมในวันฮาโลวีน
          • 1. ผู้เล่นที่เติมเงินในวันที่ 31 ตุลาคม 2556 นับตั้งแต่เวลา 00.01 – 24.00 น. มากที่สุดรับไปเลย ไอเทมพาหนะ “เอสเคปฮาโลวีน” 1 ชิ้น
 
          • 2. ผู้เล่นที่มียอดใช้เงินในวันที่ 31 ตุลาคม 2556 นับตั้งแต่เวลา 00.01 – 24.00 น. มากที่สุดรับไปเลย ไอเทมร่างทอง “แดร็กคิวล่า” 1 ชิ้น
 
          • 3. เพียงผู้เล่นกด “Like & Share” รูปภาพที่ทีมงานกำหนด ตั้งแต่วันที่ 30 – 31 ตุลาคม 2556 พร้อมทั้งใส่ข้อความ “Halloweenนี้ Q Tales แจกไอเทมยกเซิฟ ต้อนรับเมือง Wonderland สุดCute มาเล่นกันเถอะ!!!” และลงท้ายด้วยชื่อตัวละครของท่าน ก็รับไปเลยไอเทมชุดแฟชั่น “เปียเจราตรี” 1 ชุด
 
          ***เท่านั้นยังไม่พอ!!! ทีมงานยังจัดให้อีก สำหรับผู้เล่นที่กด “Like & Share” ทุกคน ยังมีสิทธิ์ลุ้นรับ ไอเทมพาหนะ “เอสเคปฮาโลวีน” และร่างทอง “แดร็กคิวล่า” อีกอย่างละ 5 รางวัล อีกด้วยล่ะ*** 
          โดยทีมงาน จะทำการประกาศผลรายชื่อผู้ได้รับไอเทมของรางวัลกิจกรรม Halloween ในวันที่ 1 พฤศจิกายน 2556 นี้
          ขอบอกว่าเห็นกิจกรรมและของรางวัลไอเทมแบบนี้แล้ว เพื่อนๆ ชาว Q Tales ก็ต้องรีบมาร่วมสนุกกันในวัน Halloween กันเยอะๆ นะคะ เพราะความสนุกสุด Cute~ กำลังรอทุกท่านอยู่นะคะ (^_^)b
ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://qt.funbox.co.th/news-detail.aspx?newsID=7851