World of Tanks สร้างปรากฏการณ์ เกม MMO ยอดเยี่ยม ติดต่อกันเป็นปีที่ 2

812 views

ในฐานะเกมที่ได้รับความนิยมสูงสุด ในสาขาเกมออนไลน์ยอดเยี่ยม ปี 2013

บริษัท วอร์เกมมิ่ง (Wargaming) ผู้นำทางด้านผู้พัฒนาและผู้ให้บริการของเกมแนว MMO แบบเล่นฟรี ประกาศเกมเวิลด์ ออฟ แท็งค์ สุดยอดเกมที่ได้รับความนิยม ได้รับรางวัล “เกมออนไลน์ยอดเยี่ยม” ในปีนี้ของโกลเด้น จอยสติ๊ก อวอร์ด (Golden Joystick Awards) โดยอันดับ 2 และ 3 คือเกม League of Legends และ DotA ตามลำดับ

วิคเตอร์ คีส์ลีย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทวอร์เกมมิ่ง

“สำหรับชัยชนะในครั้งที่ 2 ของ เวิลด์ ออฟ แท็งค์ ในรางวัลโกลเด้น จอยสติ๊กนี้ จะเป็นไปไม่ได้หากปราศจากเสียงสนับสนุนจากกลุ่มคอมมูนิตี้ของเวิลด์ ออฟ แท็งค์ ซึ่งเราขอขอบคุณเป็นอย่างสูง สำหรับผู้เล่นของเรา ที่ให้การสนับสนุนอย่างต่อเนื่อง และการมีส่วนร่วมของพวกเขา” วิคเตอร์ คีส์ลีย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทวอร์เกมมิ่ง กล่าว

ปีที่แล้ว เรามีความยินดีอย่างมากกับรางวัล “เกม MMO ยอดเยี่ยมแห่งปี” และการได้รับรางวัลอีกครั้ง ถือเป็นปรากฏการณ์ระดับโลก ในอุตสาหกรรมวีดีโอเกม

รางวัลโกลเด้น จอยสติ๊ก ถือเป็นรางวัลเกียรติยศสำหรับอุตสาหกรรมเกม ตัดสินรางวัลโดยผู้เล่นทั้งหมด ซึ่งในแต่ละปีจะมีเกมของแต่ละประเภทเพิ่มขึ้นเป็นจำนวนมาก และจะได้รับการโหวตจากผู้เล่นผ่านระบบออนไลน์ ทั้งยังประกาศรางวัลในการจัดงานที่ เวสต์มินสเตอร์ ปาร์ค พลาซ่า ในกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ

###

เกี่ยวกับเวิลด์ ออฟ แท็งค์

เวิลด์ ออฟ แท็งค์ เป็นเกมแอคชั่น MMO เกมแรก ที่เน้นการเล่นแบบทีม ซึ่งมีเนื้อหาเกี่ยวกับสงคราม เข้าร่วมการรบในตำนานกับรถถังคู่ใจในบรรยากาศของสงครามโลกครั้งที่ 2 พร้อมเหล่าสหายผู้ขับเคลื่อนรถถังหุ้มเกราะจากทั่วโลก กองทัพรถถังมากมายกว่า 300 ชนิดจาก อเมริกา เยอรมัน ฝรั่งเศส สหภาพโซเวียต อังกฤษ และจีน ที่มีรายละเอียดสมจริง ตรงตามประวัติศาสตร์ทุกประการ

เข้าร่วมสงครามเวิลด์ ออฟ แท็งค์

 

เกี่ยวกับ วอร์เกมมิ่ง (Wargaming)

บริษัทวอร์เกมมิ่ง (Wargaming) ผู้พัฒนาและให้บริการด้านเกมออนไลน์ชั้นนำที่ได้รับรางวัลชนะเลิศระดับโลก โดยก่อตั้งขึ้นเป็น บริษัท เอกชนในปี 1998 วอร์เกมมิ่ง (Wargaming) มีผลงานมากกว่า 15 เกม ปัจจุบันวอร์เกมมิ่ง (Wargaming) เน้นเกี่ยวกับเกม MMO ที่เกี่ยวกับสงครามกลางศตวรรษที่ 20 ซึ่งมีสงครามรถถัง เวิลด์ ออฟ แท็งค์ (World of Tanks), สงครามเวหา เวิลด์ ออฟ วอร์เพลน (World of Warplanes) และสงครามน่านน้ำ เวิลด์ ออฟ วอร์ชิพส์ (World of Warships) ซึ่งทั้ง 3 เกม จะสามารถเล่นร่วมกันได้ใน ผ่านเว็บ www.wargaming.net

เว็บไซต์ อย่างเป็นทางการ :