GD Online จัดเต็มกับแฟชั่นแมวเหมียวแสนซน

782 views

….. GD Online จัดเต็มกับแฟชั่นใหม่ๆ กันอีกแล้วจ้า รอบนี้ขอบอกเลยว่าทางทีมงานจัดแฟชั่นได้โดนใจคนรักแมว แบบว่าน่าร็อกฝุดๆ อ่ะบ่องตง และยังมีไอเทมอีกมากมายรอเพื่อนๆ อยู่ มาติดตามพร้อมๆ กันเลยจ้ากับตาราง Star Turn Egg ประจำวันที่ 30 ต.ค. – 6 พ.ย. นี้

ตารางอัพเดท Star Turn Egg 30 ต.ค. – 6 พ.ย. นี้

.

….. Epic Bell kitten suit ไอเทมชุดแฟชั่นแมวเหมียวแสนซน Bell kitten สำหรับตัวละครชายในระดับสีม่วง เมื่อสวมใส่แล้วจะได้รับ Max HP +7%

 

….. Epic Meatballs meow Gloves ไอเทมอาวุธแฟชั่นถุงมือแมวเหมียว Meatballs meow ในระดับสีม่วง เมื่อสวมใส่แล้วจะได้รับ Max HP +7%, ค่าฟื้นฟู +7%

 

….. Epic Bell kitten dress ไอเทมชุดแฟชั่นแมวเหมียวพราวเสน่ห์ Bell kitten สำหรับตัวละครหญิงในระดับสีม่วง เมื่อสวมใส่แล้วจะได้รับ Max HP +7%

 

….. Hand-dyed Gripper delicious fish ไอเทมแฟชั่นประดับใบหน้า Gripper delicious fish ในระดับสีฟ้า เมื่อสวมใส่แล้วจะได้รับ Physical Critical Rate +2%, Magic Critical Rate +2%

 

….. Mad is Pumpkin mech battle mounts ไอเทมสัตว์ขี่ Pumpkin mech battle mounts ในระดับสีทอง เมื่อขี่จะได้เพิ่ม Run Speed +70% (สามารถโจมตีขณะขี่ได้)

 

….. แล้วอย่าลืมมาพบกันกับไอเทมใหม่ๆ ใน Star Turn Egg ได้ตลอดภายในเกม GD Online กันนะคะ อีกทั้งเพื่อนๆ ยังสามารถติดตามข่าวสารต่างๆ ของเกมได้ที่ GD Online หรือพูดคุยกันทาง Facebook ได้เลย