DAY BREAK รวมไฮไลท์กิจกรรมส่งท้ายเดือนเก่าต้อนรับเดือนใหม่

616 views

….. DAY BREAK รวมไฮไลท์กิจกรรมส่งท้ายเดือนเก่าต้อนรับเดือนใหม่ !! สำหรับกิจกรรมส่งท้ายเดือนเก่าต้อนรับเดือนใหม่นั้น เป็นกิจกรรมที่ทางทีมงาน DAY BREAK ได้คัดสรรไอเทมแจกสำหรับกิจกรรมต่าง ๆ นั้นมาเป็นอย่างดี เพื่อเอาใจเพื่อน ๆ ทุกคนโดยเฉพาะ และไอเทมแต่ละชิ้นในทุก ๆ กิจกรรมเชื่อว่าเพื่อน ๆ นั้นจะต้องมีความชื่นชอบและอยากได้ไว้ในครอบครองอย่างแน่นอน กิจกรรมทั้งหมดจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 31 ตุลาคม 2556 เป็นต้นไป ขอแนะนำว่าเพื่อน ๆ นั้นจะต้องอ่านรายละอัยดเงื่อนไขของกิจกรรมนั้น ๆ ให้ดี

1.สมัคร ID ใหม่ รับไอเทมเพียบ

….. “สมัคร ID ใหม่รับไอเทมฟรีเพียบ” กิจกรรมที่เรียกได้ว่าเพียงแค่สมัคร ID ใหม่ แล้วเข้าเล่นเกม DAY BREAK จากนั้นก็จะสามารถกดรับไอเทมได้เลยทันทีที่หน้าเว็บไซต์ www.daybreak.in.th กิจกรรมเริ่มตั้งแต่วันที่ 31 ตุลาคม – 10 พฤศจิกายน 2556 นีเท่านั้น ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม ที่นี่

 

2.ยิ่งแชร์ข่าว ยิ่งรับไอเทมฟรีครั้งที่ 1

….. “ยิ่งแชร์ข่าว ยิ่งรับไอเทมฟรี” สำหรับกิจกรรมนี้เป็นกิจกรรมที่เหมาะกับเพื่อน ๆ ทุกคนที่เล่น Facebook เพราะจะต้องมี Facebook ส่วนตัว จากนั้นให้เพื่อน ๆ เข้าไปที่ www.facebook.com/daybreakclub ให้เพื่อน ๆ สังเกตโพสต์ข้อความว่า “กิจกรรมแชร์ข่าววันนี้ จะแชร์ข่าวนี้” เมื่อเห็นข้อความดังกล่าวให้เพื่อน ๆ คลิกที่ลิงค์จากนั้นก็เลื่อนลงไปล่างสุดแล้วทำการแชร์ได้ทันที โดยข้อความจะถูกโพสต์ในวันที่ 31 ตุลาคม – 4 พฤศจิกายน 2556 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม ที่นี่

 

3.Fishing Reward

….. “Fishing Reward” กิจกรรมที่เหมาะกับเพื่อน ๆ ที่ชอบการตกปลาเป็นชีวิตจิตใจ เพราะไอเทมที่ได้รับในการตกปลาก็คือปลานานาชนิด จะสามารถนำมาแลกไอเทมพิเศษกับทางทีมงาน DAY BREAK ได้ใน 1 ID / 1 ครั้ง อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม ที่นี่

 

4.Login ติดต่อ 7 วัน

….. “Login ติดต่อ 7 วัน” กิจกรรมที่เงื่อนไขง่ายที่สุด เพียงแค่เพื่อน ๆ ทำการเข้าเล่นเกม DAY BREAK ทุกวัน ซึ่งจะไม่จำกัดเวลาออนไลน์ติดต่อกัน 7 วัน ก็สามารถรับไอเทมได้เลยทันที อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม ที่นี่

….. สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.daybreak.in.th และ www.facebook.com/daybreakclub