พบกับทีมชลบุรี FC ในสนามออนไลน์ FC Manager!

1,374 views

….. แฟนชลบุรี เอฟซี  ได้เฮลั่นกันทั้งเมือง  เมื่อ FC Manager เกมบริหารจัดการสโมสรฟุตบอลในรูปแบบเกมออนไลน์  จาก PlayPark  ผู้ให้บริการเกมออนไลน์อันดับ 1 ของประเทศไทยในเครือเอเชียซอฟท์ ประกาศจับมือเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการกับ สโมสรฟุตบอลชั้นนำของเมืองไทยอย่าง ชลบุรี เอฟซี หรือ ฉลามชล เพื่อนำนักเตะมืออาชีพตัวจริง กว่า 30 ชีวิต ของสโมสรมาอยู่ในเกมฟุตบอลออนไลน์ระดับโลก FC Manager เพื่อสร้างความมันส์สมจริงให้คอเกมมากยิ่งขึ้น อาทิ เทิดศักดิ์ ใจมั่น, สินทวีชัย หทัยรัตนกุล, อดุล หละโสะ, พิภพ อ่อนโม้  เป็นต้น พร้อมด้วยความสมจริงของภาพและระบบการแข่งแบบ 3D เต็มรูปแบบเป็นครั้งแรกของเกมฟุตบอลออนไลน์

….. FC Manager หรือ FCM เป็นเกมบริหารจัดการสโมสรฟุตบอลในรูปแบบเกมออนไลน์ที่สมบูรณ์แบบและมีข้อมูลนักเตะจริงจากลีคชั้นนำกว่า 50 ประเทศทั่วโลก พร้อมเปิดฤดูกาลต้อนรับนักเตะไทยจากสโมสรชลบุรี เอฟซี ให้คอเกมได้สัมผัสเป็นผู้จัดการทีมฟุตบอลตัวจริง คุมนักเตะที่ท่านชื่นชอบทั้ง 30 คนของ สโมสรชลบุรี เอฟซี และ นักเตะชั้นนำของโลกพร้อมกันทั้ง South East Asia ในรูปแบบ 3 ภาษา คือ ภาษาไทย, อังกฤษ และเวียดนามได้แล้ว ตั้งแต่วันที่ 4 พ.ย.56 นี้

….. ติดตามข้อมูลข่าวสาร กิจกรรมต่างๆและโปรโมชั่นดีๆ ของ FC Manager (FCM) ได้ที่ http://fcm.playpark.com  ,  http://www.facebook.com/fcmth , http://www.chonburifootballclub.com