เชียร์ตัวแทนประเทศไทยชิงแชมป์โลก ”RWC 2013”

709 views

….. ขอแสดงความยินดีกับ “NON Appearance” แชมป์ RTC 2013 ที่ชนะไปแบบสุดมันส์ในการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ จากงาน Playpark FAN FEST 2013 by GIGABYTE เมื่อวันที่ 26 ตุลาคมที่ผ่านมา

….. หลังจากการแข่งขันรอบคัดเลือกจนได้ 8 ทีมสุดท้ายเข้าชิงชัยในงาน Playpark FAN FEST 2013 by GIGABYTE โดย 2 ทีมสุดท้ายที่ผ่านเข้ารอบนี้ก็คือ NON Appearance ซึ่งมีอดีตสมาชิกของทีม “•[D]estraCtiOn•” ที่เคยเป็นถึงแชมป์ 3 สมัยร่วมอยู่ด้วย พบกับ ทีม Blooming Flower โดยเปิดฉากมาทั้ง 2 ฝ่ายนั้นใส่กันอย่างสุดมันส์ ผลัดกันแพ้ผลัดกันชนะ แต่สุดท้ายนั้น NON Appearance อาศัยประสบการณ์ที่มากกว่า เป็นฝ่ายชนะ Blooming Flower ไปแบบสุดมันส์

3-2 Match ทำให้ NON Appearance เป็นตัวแทนจากประเทศไทยเข้าสู่สุดยอดการชิงชัยระดับโลกใน Ragnarok World Champship 2013 ที่ประเทศญี่ปุ่นในวันที่ 22 พ.ย. นี้

….. สาวก RO ร่วมส่งแรงใจเชียร์ทีมไทยที่ได้เข้าร่วมการแข่งขันครั้งนี้ใน แดนอาทิตย์อุทัย พร้อมกิจกรรม “เชียร์ไทย RWC 2013” ลุ้นติดขอบจอ RWC และ เชียร์ทีมไทยให้ดังก้องโลกพร้อมกันผ่าน Streaming ที่หน้า Microsite โดยใน Microsite นั้นจะประกอบไปด้วยข้อมูล ประวัติของศึกชิงชัย RWC, สายการแข่งขันต่างๆ

….. เพื่อนๆสามารถร่วมกิจกรรม เชียร์ไทย RWC 2013 ได้ตั้งแต่วันนี้จนถึง วันที่ 24 พฤศจิกายน 2556 ง่ายๆเพียงแค่ ลงทะเบียนร่วมกิจกรรมที่หน้าข่าว หลังจากนั้นกด Allow application ทาง Facebook แล้วเปลี่ยน Cover Timeline ที่หน้า Wall ของตัวเอง จากนั้นกดร่วมเชียร์ทีมไทย โดยทางทีมงานจะแจกของรางวัลสุ่มจำนวน Click ผู้ร่วมเชียร์ สำหรับผู้เข้าร่วมกิจกรรมนั้นมีโอกาสที่จะได้รับ Item เป็น Costume Hat of the Sun God (Helm_Of_Sun) 1รางวัล และ Costume Bell Ribbon (Bell_Ribbon) 1รางวลั ทุกสัปดาห์จนกว่าจะสิ้นกิจกรรม กิจกรรมดีดีได้ Item ง่ายๆแบบนี้ 1 ปีมีครั้งเดียวร่วมเชียร์ทีมไทยให้ดังก้องโลก และส่งแรงใจให้ทวงบัลลังก์แชมป์กลับประเทศไทย ติดตามรายละเอียดต่างของ Ragnarok ได้ที่ http://ragnarok.playpark.com และรับชมการถ่ายทอดสดและรายละเอียดกิจกรรมต่างๆ ได้ที่https://secure3.asiasoft.co.th/webevent2/RWC/index.html