Q Tales เกินห้ามใจ กับโปรเติมเงินเดือนพฤศจิกายนนี้

680 views

.

…. Say Hi!!!! ผู้เล่นชาว Cute ทู๊กกกกกคนนน ในเดือนพฤศจิกายนนี้ ทีมงานได้ขนขบวนไอเทมพร้อมโปรโมชั่นดีดี มามอบให้กับเพื่อนๆ ที่น่ารักตลอดทั้งเดือนพฤศจิกายนนี้ เป็นการเริ่มเปิดประเดิมแพทใหม่นั่นคือ EP.3 ดินแดนมหัศจรรย์ โดยทีมงานนำไอเทมสุดแจ่มใหม่ๆ มามอบความสนุกสุด Cute ให้กับเพื่อนๆ ได้รับกันไปเลลลลลยยยยยยยยยย \\(^o^)//

….. และนอกไปจากโปรโมชั่นในเดือนพฤศจิกายน 2556 นี้ ทางทีมงานต้องขอประกาศย้ำกันอีกครั้งจ้า~ ถึงเรื่องระบบการรับไอเทมโปรโมชั่นแบบใหม่ของเกม Q Tales ซึ่งมีขั้นตอนการรับไอเทม ดังนี้

วิธีการรับไอเทมโปรโมชั่นเติมเงิน ใหม่!!!

….. เนื่องด้วยมีปัญหาทางด้านระบบ ทำให้ไอเทมไม่สามารถส่งไอเทมโปรโมชั่นเติมเงินเข้าตัวละครได้อัตโนมัติ ทีมงานจึงมีการปรับเปลี่ยนระบบการส่งไอเทมโปรโมชั่นการเติมเงินใหม่ โดยวิธีการรับไอเทมโปรโมชั่นเติมเงินประจำเดือนมีดังต่อไปนี้

• 1. เมื่อผู้เล่นเติมเงิน ทีมงานจะรวบรวมข้อมูลการเติมเงินของผู้เล่นทั้งหมดเป็นแบบรายสัปดาห์ โดยทีมงานจะตัดข้อมูลการเติมเงินของเกมส์ ในทุกๆ วันอาทิตย์ของเดือน !!!

• 2. ผู้เล่นจะได้รับไอเทมตามโปรโมชั่นบัตรเติมเงินในทุกๆ วันอังคารของเดือน โดยทีมงานจะส่งให้ไอเทมผ่านทางสำนักคุ้มภัย

• 3. กรณี!!! ผู้เล่นที่มีชื่อตัวละครเป็นภาษาไทย หรือมีอักขระพิเศษภายในไอดี ให้ติดต่อทีมงานเพื่อแจ้งรายละเอียดยืนยันข้อมูลกับทางทีมงาน เพื่อขอรับไอเทมโปรโมชั่นการเติมเงินในแต่ละสัปดาห์

• 4. กรณี!!! ที่ผู้เล่นไม่ได้รับไอเทม หรือได้รับไอเทมไม่ครบตามจำนวนที่กำหนด สามารถติดต่อแจ้งเรื่องให้ทีมงานได้ทราบในทันที และทีมงานจะทำการตรวจสอบรายละเอียดแล้วดำเนินการมอบไอเทมที่ขาดหายให้ต่อไป

ช่องทางในการแจ้งปัญหาต่างๆ กับทีมงาน

• 1. ติดต่อทีมงานได้โดยส่งข้อความ(Inbox) แจ้งเข้ามาทาง Facebook QTales online : https://www.facebook.com/QtalesOnlineThailand

• 2. แจ้งกับตัวละครของทีมงานที่อยู่ภายในเกมส์ ตัวละครทีมงานมีชื่อว่า Event 04

===============

โปรโมชั่นสุดคุ้มกับ Q Tales ประจำเดือน พฤศจิกายน 2556

….. โปรโมชั่นเติมเงิน เริ่มตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน 2556 เวลา 00.01 น. เป็นต้นไป และสิ้นสุดในวันที่ 30 พฤศจิกายน 2556 เวลา 12.00น. หรือตอนเที่ยงตรงนะจ๊ะ โดยโปรโมชั่นสุด Cute~!!! ในเดือนนี้มีอะไรบ้าง ไปชมกันเยยยยยยยยจ้า

โปรเติม สำหรับบัตรเงินสด 1-2 Call

• 1 – บัตรเงินสด 1-2 Callราคา 100 บาท แค่เติมก็รับไปเลย Item “ม้วนแลกศูนย์รวมยากำเนิด” จำนวน 1 ใบ (ยากำเนิดขั้นแรก สามารถเพิ่มค่าสเตตัสตัวละครถาวร)

 

• 2 – บัตรเงินสด 1-2 Callราคา 300 บาท เติมแล้วรับเลย Item “ของขวัญราชินีQตัวต่อ” จำนวน 1 ชิ้น (ไอเทมใหม่จากดินแดนมหัศจรรย์ ที่รวบรวมไอเทมมูลค่าสูงไว้แบบจัดเต็ม)

 

• 3 – บัตรเงินสด 1-2 Call ราคา 500 บาท แค่เติมก็รับไปเลย Item “ชุดพิเศษพลังเทพ” จำนวน 5 ชุด (รับไปเลยเซทอัพเกรดยุทธภัณฑ์สุดแจ่ม จัดเต็ม!!!)

 

• 4 – บัตรเงินสด 1-2 Call ราคา 1,000 บาท (ราคาใหม่) แค่เติมก็รับไปเลย <<< โปรใหม่ล่าสุด Item “ชุดพิเศษเดือนสิบเอ็ด” จำนวน 1 ชุด (รับไปเลยเซทไอเทมสุดแรงทั้งเซท รับกันแบบไม่มีกั๊ก!!!)

 

โปรสำหรับบัตรเติมเกม Fun Cash

• 1 – บัตรเติมเกม Fun Cashราคา 99 บาท แค่เติมก็รับไปเลย Item “ม้วนแลกศูนย์รวมยากำเนิด” จำนวน 1 ใบ (ยากำเนิดขั้นแรก สามารถเพิ่มค่าสเตตัสตัวละครถาวร)

 

• 2 – บัตรเติมเกม Fun Cash ราคา 999 บาท เติมแล้วรับไปเลย Item “ชุดพิเศษเดือนสิบเอ็ด” จำนวน 1 ชุด (รับไปเลยเซทไอเทมสุดแรงทั้งเซท รับกันแบบไม่มีกั๊ก!!!)

 

***หมายเหตุ***

– 1. เมื่อผู้เล่นเติมเงินจะยังไม่ได้รับไอเทมในทันที โดยทีมงานจะรวบรวมข้อมูลรายละเอียดและประกาศส่งมอบไอเทมให้อีกครั้ง

– 2. โปรโมชั่นเติมเงินมีการเปลี่ยนแปลงการรับไอเทมเล็กน้อย เนื่องจากมีปัญหาทางด้านระบบทำให้ไม่สามารถใช้ระบบการADDไอเทมแบบเดิมได้ ทีมงานเห็นพ้องให้มีการเปลี่ยนแปลง จากเดิมเมื่อเติมเงินแล้วไอเทมจะเข้าตัวละคร จะเปลี่ยนเป็นเมื่อเติมเงินแล้วทางทีมงานจะรวบรวมข้อมูลการเติมเงินของผู้เล่นในแต่ละสัปดาห์ แล้วให้ผู้เล่นที่เติมเงินทุกท่านมารับไอเทมกับทีมงานภายในเกม

================

โปรโมชั่นสุดคุ้ม ชั้นที่สอง (โฉมใหม่)

….. ในส่วนโปรโมชั่นสุดคุ้มชั้นสองนี้ ทีมงานได้มีการปรับปรุงใหม่ให้เพื่อนๆ ได้มีความสุขกันมากยิ่งขึ้น โดยรายละเอียดการเปลี่ยนแปลงใหม่นี้จะเป็นเช่นไร เชิญชมรายละเอียดใหม่ได้เลยจ้า!!!!

….. เมื่อผู้เล่นใช้เงิน Cash ซื้อของภายในเกม ตั้งแต่วันที่ 1-30 พฤศจิกายน 2556 เวลา 00.01-24.00 น. จะสามารถนำยอดสะสมการใช้ Cash ของท่าน เพื่อรับไอเทมของรางวัลยอดใช้เงินสะสมประจำเดือนพฤศจิกายน

….. โดยรายละเอียดของโปรโมชั่นการใช้เงิน Cash ประจำเดือนพฤศจิกายน 2556 มีดังนี้

• โปรโมชั่นสุดคุ้ม 1: ใช้เงินครบทุกๆ 5,000 Cash Point (โปรโมชั่นใช้เงินรายสัปดาห์)รับไอเทม “ถุงบันเทิงวันที่สี่ของปี” จำนวน 1 ถุง (ลุ้นรับไอเทม เงินบันเทิง จำนวนมาก)

 

….. โดยไอเทม “เงินบันเทิง” สามารถสะสมเพื่อนำมาแลกรับไอเทมสุดแรง จากโปรโมชั่นพิเศษ!!! รายละเอียดตามลิ้งนี้เลย http://qt.funbox.co.th/news-detail.aspx?newsID=7857

***หมายเหตุ*** โปรโมชั่นนี้จะถูกตัดยอดทุกๆ วันอาทิตย์ เวลา 24.00น. หรือเที่ยงคืนตรง แล้วจะทำการเปิดให้กดรับหน้าเว็บไซต์ ในวันอังคารถัดไป เวลาประมาณ 17.00 น. ***

• โปรโมชั่นสุดคุ้ม 2: ใช้เงินครบทุกๆ 50,000 Cash Point (โปรโมชั่นใช้เงินรายเดือน) รับฟรี~!!! ไอเทม “ม้วนแลกศูนย์รวมยากำเนิด.สอง” จำนวน 2 ชิ้น ไปเลยทันที (ยากำเนิดขั้นสอง เพิ่มค่าสเตตัสตัวละครถาวรช่วยให้ตัวละครแข็งแกร่งยิ่งขึ้น)

 

***หมายเหตุ*** โปรโมชั่นใช้ครบ 50,000 Cash Point เริ่มนับแต้มการใช้เงิน ตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน – 30 พฤศจิกายน 2556 เวลา 00.01- 24.00 น. หรือเที่ยงคืนตรง***

….. ของรางวัลจากโปรโมชั่นเด็ดๆ ในเดือนพฤศจิกายน 2556 นี้ ทีมงาน Q Tales ขอบอกว่าแจ่มฝุดๆๆ โดยเพื่อนๆ คนไหนที่อยากได้ไอเทมไปครอบครอง ก็อย่าลืม!!! มาร่วมสนุก และทางทีมงานขอให้เพื่อนๆ มีความสุขสนุกสนานในการเล่นเกมนะจ๊ะ