DAY BREAK บ้านสุดหรู ที่ใครๆ ก็เป็นเจ้าของได้

988 views
           DAY BREAK บ้านสุดหรู ที่ใครๆ ก็เป็นเจ้าของได้!! ระบบที่ไม่เหมือนใครกับระบบบ้านส่วนตัวสุดหรูในกิลด์ของเพื่อนๆ เอง นอกจากนั้นแล้วบ้านส่วนตัวของเพื่อนๆ ยังสามารถปลูกผัก ปลูกผลไม้ต่างๆ นานาชนิดได้ด้วยเช่นกันและนอกจากนั้นในการที่เจ้าของบ้านหลังนั้น ปลูกผักหรือปลูกผลไม้ เพื่อนๆ สมาชิกในกิลด์ก็สามารถเก็บผลผลิตได้ และได้รับ Exp เป็นจำนวนหนึ่งในการเก็บผลผลิตแต่ละครั้ง ถือเป็นผลลัพธ์ที่ดีไม่ใช่น้อยเลยทีเดียว

อยากมีบ้านส่วนตัวหรูๆ แบบนี้ล่ะก็ ขั้นตอนกันต่อได้เลย

ขั้นตอนในการเป็นเจ้าของบ้านสุดหรู

 

            ขั้นตอนที่ 1 : เพื่อนๆ จะต้องมีกิลด์อยู่ก่อนเป็นอันดับแรก หากเพื่อนๆ ยังไม่มีกิลด์ก็จะไม่สามารถมีบ้านส่วนตัวในเมืองกิลด์ได้ เมื่อมีกิลด์แล้วให้กดปุ่ม  

  

          ขั้นตอนที่ 2 : เป็นการบริจาคเงินเข้ากิลด์ โดยเพื่อนๆ ที่ต้องมีบ้านส่วนตัวในกิลด์จะต้องทำการบริจาคเป็นจำนวน 50,000 Goldแล้วทำการกดปุ่ม “Donations” เพื่อบริจาคได้ทันที

 

            ขั้นตอนที่ 3 : ให้เพื่อนๆ เลือกพื้นที่ๆ ต้องการบ้านส่วนตัวโดยพื้นดังกล่าวจะต้องมีป้ายอยู่ข้างหน้า (ตัวอย่างในรูป) ในกรณีที่ไม่มีป้ายจะสามารถเลือกพื้นที่นั้นได้

            ขั้นตอนที่ 4 : เมื่อทำการเลือกพื้นเสร็จสิ้น ก็จะมีเมนูให้เพื่อนๆ กด Apply อีก 1 ครั้งเพื่อยืนยัน หลังจากนั้นแล้ว ให้หัวน้ากิลด์ของเพื่อนๆ ทำการอนุมัติในการขอมีบ้านส่วนตัวในกิลด์ได้เลยทันที

 

 

  

            เพียงเท่านี้เพื่อนๆ ก็จะมีบ้านส่วนตัวสวยๆ ในเมืองกิลด์แล้ว นอกจากนั้นบ้านส่วนตัวยังสามารถปลูกผัก หรือปลูกผลไม้นานาชนิดได้อีกด้วย!! และที่สำคัญยังสามารถอัพเกรดบ้านให้ดูหรูมากยิ่งกว่าเดิมได้ด้วยเช่นกัน

 

            และพิเศษสุดๆ บ้านส่วนตัวของเพื่อนๆ นั้นเพื่อนในกิลด์สามารถเข้าไปเดินเล่นได้ด้วยเช่นกัน เพียงแต่จะต้องอยู่ในทีมเดียวกันก่อน จึงจะสามารถเข้าไปได้

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.daybreak.in.th และ Facebook