RTA-E ควง Gspeed.INC เข้ารอบเป็นตัวแทน กทม แข่งในรายการ TH National Series

884 views

จบลงไปแบบสุดมันส์หลังจากที่สู้ศึกกันมาอย่างยาวตลอดวันกับการแข่งขัน TH National Series ที่จะค้นหา 2 ตัวแทนจาก กทม เพื่อไปแข่งในรายการ TanksAsia Master National Series ที่ร้าน Gspeed สาขาราม 24 ชิงชัยกันจนเหลือทั้งหมด 4 ทีมสุดท้าย ได้แก่ RTA-NORI, RTA-E, Gspeed.INC และ Shooter QJ การแข่งขันนั้นแข่งกันแบบ Single Eliminate Best of 5 แพ้ตกรอบทันที

การแข่งในรอบ 4 ทีมสุดท้าย ในคู่แรกนั้นเป็นการเจอกันระหว่างทีม RTA-E และทีม RTA-NORI ทั้ง 2 ทีมสู้กันได้อย่างสูสีแต่เป็นทีม RTA-E ที่อาศัยจังหวะการเข้าปะทะได้ดีกว่าเอาชนะไปได้ก่อน 3 เกมรวด และในคู่ที่ 2 เป็นคู่ระหว่าง Shooter QJ เจอกับทีม Gspeed.INC  คู่นี้ลุ้นกันสุดตัวเมื่อ Gspeed.INC ขึ้นนำไปก่อน 2 เกมรวดแต่ทางทีม Shooter QJ ก็ตามตีมาได้ 1 เกม แต่สุดท้ายเป็นทีม Gspeed.INC ที่เอาชนะไปได้

ผลการแข่งขันรอบ 4 ทีมสุดท้าย
RTA-E ชนะ RTA-NORI (3-0)
Gspeed.INC ชนะ Shooter QJ (3-1)

ทีม RTA-E 
.

 ทีม Gspeed.INC

ส่งผลให้ให้ทั้ง 2 ทีม RTA-E และทีม Gspeed.INC ได้ผ่านเข้าไปแข่งรายการ TanksAsia Master National Series ในวันที่ 16 พฤศจิกายน ที่ร้าน Neolution E-Sport Stadium ต่อไป ส่วนทีมที่แพ้ไปนั้นหรือทีมอื่นๆยังสามารถมาแก้มือได้ใหม่ในวันเสาร์ที่ 9 พฤศจิกายนนี้ที่ Neolutional Esports Stadium เป็นการตัดเอาอีก 2 ตัวแทนจาก กทม เช่นเดียวกัน

สำหรับใครที่อยากจะเข้าร่วมการแข่งขันรายการนี้อีกครั้งสำหรับชาว กรุงเทพฯ ยังเหลือโอกาสอีกครั้งในวันที่ 9 พฤศจิกายนนี้ กับรายการ  Thailand National Series ที่ร้าน Neolution E-Sport Stadium ย่านเกษตรฯ สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.tgpl.in.th