Dragonica : ทำความรู้จักกับ 4 อาชีพเบื้องต้นที่ควรรู้ก่อนเล่น

4,577 views

สำหรับเกมนี้จะมีอาชีพหลักให้เพื่อนๆ ได้เลือกเล่นกัน จำนวน 4 อาชีพ โดยเมื่อเลเวล 20 เราสามารถที่จะเลือกเปลี่ยนเป็นอาชีพอื่นๆ อีกได้ ซึ่งแต่ละอาชีพจะมีจุดที่โดดเด่นแตกต่างกันอย่างเห็นได้ชัด จะมีอาชีพไหนบ้างไปดูกันเลยค่า

อาชีพ Warrior

เหล่านักรบผู้ซึ่งแสวงหาขุมพลัง ที่แข็งแกร่ง ด้วยพลังที่พวกเขามีทำให้อาจดูเหมือนเป็นพวกบ้าระห่ำไม่กลัวตาย แต่ทว่าในความเป็นจริงแล้ว พวกเขาเหล่านั้นมีความสุขุมเยือกเย็นและมีประสาทสัมผัสทางด้านการต่อสู้ อย่างเต็มเปี่ยม ด้วยพลังและความแข็งแกร่งที่เด่นไปในด้านของพลังการโจมตีและพลังป้องกัน จึงทำให้พวกเขาเป็นนักรบในแนวหน้าเพื่อปกป้องพวกพ้องในทุกๆสนามรบ

Warrior สามารถพัฒนาอาชีพเป็น Knights หรือ Gladiators เมื่อเลเวล 20


อาชีพ Magician

ด้วยสติปัญญาที่ฉลาดล้ำมาเป็นเวลาหลายปี เหล่า Magician ผู้หลงใหลในเวทมนตร์มากกว่าสิ่งใดๆ กำลังฝึกฝนอยู่ในสถาบันสอนเวทมนตร์ พวกเขามีความคิดใหม่ๆ เกี่ยวกับเวทมนต์ที่เพื่อนำมาใช้ในการต่อสู้จริง แต่ทว่าในตอนนี้ดินแดนที่พวกเขาอยู่นั้นเริ่มที่จะไม่สงบลงแล้ว ดังนั้นพวกเขาจึงพากันลุกขึ้นมาฝึกเวทมนตร์โดยเรียนรู้จากการต่อสู้และตำราเรียนแล้วเข้าร่วมต่อสู้เพื่อดินแดนของพวกเขา

Magicians สามารถพัฒนาอาชีพเป็น Acolytes และ Battlemage เมื่อเลเวล 20


อาชีพ Archer

อาชีพ Archer สามารถใช้อาวุธในมือโจมตีจากระยะไกลได้ ในขณะเดียวกันยังสามารถยิงธนูอย่างแม่นยำ นอกจากโจมตีระยะไกลแล้วพวกเขายังสามารถต่อสู้ระยะประชิดได้ด้วย พวกเขาสามารถจะโจมตีและถอยกลับมาอย่างรวดเร็ว เพื่อซุ่มโจมตี พวกเขามีความสามารถในการหาจังหวะในการโจมตี พวกเขาพร้อมที่จะปกป้องดินแดนด้วยคันศรของตัวเอง

Archer สามารถพัฒนาอาชีพเป็น Hunters หรือ Rangers เมื่อเลเวล 20


อาชีพ Thief

พวกเขามักจะซ่อนตัวอยู่ในซอยมืดๆ และเคยทำตัวไม่ดี แต่พวกเขาก็รักงานของพวกเขามาก พวกเขาอยู่ในดินแดนแห่งนี้อย่างลำบากและต้องฝึกซ้อมเตรียมรับสถานการณ์ต่างๆ ดังนั้นพวกเขาจึงรวมตัวจัดตั้งกลุ่มของตัวเองขึ้นมาและได้เริ่มแสดงความ สามารถออกมา เหล่า Thief ถนัดที่สร้างแต่เรื่องไม่ดียังไม่เคยได้ต่อสู้แบบถูกต้องเลยสักครั้ง พวกเขาถูกเรียกว่าหน่วยพิเศษซึ่งรู้จักเมืองหลวงทุกซอกมุมและชอบสู้ไปตามตึก ต่างๆอีกด้วย

Thief สามารถพัฒนาอาชีพเป็น Jester และ Assassin เมื่อเลเวล 20


ขอบคุณข้อมูลจาก www.dragonica.in.th