“ศึกเทพแห่งสงคราม” ค่ำคืนหฤโหดควันหลง Halloween

776 views

หลอนกันแบบต่อเนื่อง จากวัน Halloween เมื่อทีมงานสามก๊กออนไลน์ ขอชวนเพื่อนๆ เหล่าขุนศึกแห่งสามก๊ก มาร่วมสนุกไปกับค่ำคืนอันแสนหฤโหด ในการกลับมาของกิจกรรมสำหรับคนคลั่งสงคราม “ศึกเทพแห่งสงคราม” ที่จะเป็นการแข่งขันเพื่อค้นหาเหล่าขุนศึกผู้เก่งกาจแห่งสามก๊ก จากทุกเซิร์ฟเวอร์ ทั้ง “จตุรเทพ และ อาชาหมื่นลี้” ที่สามารถทำอันดับสงครามระหว่างก๊กใน “ศึกเทพแห่งสงคราม” ให้ได้ตรงตามที่ทางทีมงานกำหนดไว้ เพื่อรับรางวัลสุดพิเศษจากทีมงานไปใช้กันแบบฟรีๆ โดยกิจกรรมดังกล่าว จะมีขึ้นในระหว่างวันที่ 2  – 3 พฤศจิกายน 2556  และวันที่ 6 – 7 พฤศจิกายน 2556 เท่านั้น!!!

กิจกรรม “ศึกเทพแห่งสงคราม”
ระยะเวลากิจกรรม:
• วันที่ 2 พฤศจิกายน 2556 – 3 พฤศจิกายน 2556
• วันที่ 6 พฤศจิกายน 2556 – 7 พฤศจิกายน 2556

รายละเอียดกิจกรรม
• ข้อที่ 1 – ผู้เล่น สามารถเข้าร่วมสงครามระหว่างก๊ก เวลา 19.00 น. – 21.00 น. ได้ทุกระดับเลเวล โดยไม่จำเป็นต้องสมัครเข้าร่วมกิจกรรมหรือยื่นความจำนงใดๆ สามารถเข้าเล่นกิจกรรมได้ทันที เมื่อถึงระยะเวลากิจกรรม
• ข้อที่ 2 – ผู้เล่นสามารถเข้าร่วมสงครามเป็นฝ่ายใดก็ได้ ไม่กำจัดเฉพาะก๊กสีใดสีหนึ่ง
• ข้อที่ 3 – ในการทำสงคราม ผู้เล่นจะต้องพยายามกำจัดศัตรูให้ได้มากที่สุด และหลังจากจบช่วงเวลาสงครามระหว่างก๊ก จะต้องเก็บภาพจาก “ป้ายประกาศ” และเลือกหัวข้อ “อันดับสงครามระหว่างก๊ก” ภายในเกม
โดยทีมงานจะใช้เกณฑ์การวัดจากค่าความดีในสงครามระหว่างก๊กรอบนั้นๆ ซึ่งเรียงจากมากลงไปน้อย

• ข้อที่ 4 – โดยผู้เล่นที่จะได้รับรางวัล จะต้องมีอันดับตามนี้ เท่านั้น!!!

• ข้อที่ 5 – ทีมงานจะทำการมอบรางวัล โดยการแอดไอเทมของรางวัลเข้าตัวละคร หลังจากจบกิจกรรมในแต่ละรอบ คือ กิจกรรมวันที่ 2และ 3 พฤศจิกายน2 556 จะทำการแอดไอเทมให้ในวันที่ 4 พฤศจิกายน 2556 ทั้ง 2 เซิร์ฟเวอร์ และ กิจกรรมวันที่ 6และ 7 พฤศจิกายน 2556 จะทำการแอดไอเทมให้ในวันที่ 8 พฤศจิกายน 2556 ทั้ง 2 เซิร์ฟเวอร์ เช่นกัน

***ในแต่ละรอบผู้เล่นที่มีปัญหา เรื่องไม่ได้รับของรางวัลจากกิจกรรม สามารถแจ้งไอดีเกม เซิร์ฟเวอร์ และลำดับที่ได้ ผ่านทางข้อความ ในหน้าเพจ facebook ลิ้งค์เพจ https://www.facebook.com/3kokonline

***หมายเหตุ – ทางทีมงาน ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงรายละเอียด โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า