MOL Let’s Play แถลงเตรียมเปิดความสนุกครั้งใหญ่รับวันเด็ก 10-12 ม.ค. 57

1,983 views

วันนี้เวลาบ่ายโมงที่ผ่านมา MOL & Zest ได้ฤกษ์ดีจัดงานแถลงข่าว MOL Let’s Play งานเกมสุดยิ่งใหญ่ต้อนรับวันเด็กแห่งชาติ โดยได้จับมือร่วมกับพันธมิตรอย่าง บัตรเติมเงิน AIS 3G วัน-ทู-คอล!, Compgamer, dFusion และ 3BB ซึ่งงานแถลงข่าวครั้งนี้ได้จัดขึ้น ณ ชั้น 6 สยามดิสคัฟเวอรี่ โดยได้รับความสนใจจากสื่อมวลชน และได้รับเกียรติจากผู้บริหารค่ายเกมต่างๆ เข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก

[youtube UiRvqLLc70s nolink]

งานนี้คุณปรีชา ไพรภัทรกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร MOL AccessPotal Co.,Ltd. ได้กล่าวว่า  MOL Let’s Play งานเกมที่จะถูกจัดขึ้นในวันเด็กปีหน้า 10 – 12 มกราคม 2557 ที่ Bitec บางนา เกมเมอร์จะได้พบกับค่ายเกมชั้นนำที่จะขนขบวนมาร่วมมอบความสนุกกว่า 30 ค่าย ทั้งในไทยและต่างประเทศ ทั้งเกมออนไลน์ เกมเว็บ เกมสมาร์ทโฟน เกมโซเชี่ยลต่างๆ พร้อมกันนี้กับการแข่งขัน E-SPORTS ที่น่าตื่นตาตื่นใจพร้อมกับเปิดโอกาสให้เกมเมอร์ไทยลงประลองฝีมือสู่ขั้นระดับมืออาชีพ โดยทางคุณสันติ โหลทอง ผู้บริหาร บริษัท คอมพ์เกมเมอร์ จำกัด ได้กล่าวว่าทาง Compgamer และ TGPL จะร่วมมอบความมันส์อย่างต่อเนื่องอีกด้วย

นอกจากนีั้ทางคุณสุปรีชา ลิมปิกาญจนโกวิท กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอดวานซ์ เอ็มเปย์ จำกัด, คุณฐิติ ตยางคานนท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดีฟิวชั่น จำกัด และคุณหฤษฎ์ พิชญางกูร ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท ทริปเบิลที บรอดแบรนด์ จำกัด ร่วมขึ้นกล่าวถึงการจับมือร่วมกันและร่วมผลักดันวงการเกมในครั้งนี้ด้วย

ซึ่งงาน MOL Let’s Play นอกจากจะมีความสนุกเกี่ยวกับเกมและการแข่งขันแล้ว ยังมีการประกวด COSPLAY CONTEST ชิงเงินรางวัลกว่า 100,000 บาทอีกด้วย เรียกได้ว่าชาวคอสเพลย์เยอร์จัดเต็มกันมาได้เลยงานนี้ และสำหรับใครที่กำลังหาโปรโมชั่นดีๆ จากค่ายเกมชั้นนำ และเกมที่ชื่นชอบก็สามารถมาได้ที่งาน MOL Let’s Play กับโซน GAMER SHOPPING MALL ที่จัดโปรมาแบบเต็มๆ พร้อมอุปกรณ์เกมมิ่งเกียร์ราคาสุดพิเศษ

งาน MOL Let’s Play จะจัดขึ้นในวันที่ 10-11-12 มกราคม 2557 ณ Bitec บางนา ใครที่ไม่อยากพลาดความสนุกต้นปีแบบนี้ มาร่วมงานกันได้เลย โดยสามารถติดตามรายละเอียดของงาน MOL Let’s Play อย่างต่อเนื่องได้ที่ www.letsplay.in.th หรือ https://www.facebook.com/molletsplay