DAY BREAK สัตว์ขี่สุดเท่!! Pegasus อาชาม้าจากสวรรค์

793 views

….. DAY BREAK สัตว์ขี่สุดเท่!! Pegasus อาชาม้าจากสวรรค์สัตว์ขี่ที่เพื่อนๆ นั้นจะได้รับตอนเลเวล 20 นั่นก็คือม้านั่นเอง ซึ่งเพื่อนๆ จะได้รับก็ต่อเมื่อทำเควสภารกิจสำเร็จผ่านไปได้ แต่เพื่อนๆ หลายคนอาจจะยังไม่รู้ว่า!!ม้าดังกล่าวที่จะได้รับตอนเลเวล 20 สามารถอัพเกรดให้เป็น Pegasu sอาชาม้าจากสวรรค์ได้ ซึ่งแน่นอนว่าเพื่อนๆ ทุกคนสามารถอัพเกรดได้ โดยในการอัพเกรดใช้ไอเทมแค่ 1 ชนิดเท่านั้น

ขั้นตอนในการอัพเกรดสัตว์ขี่

….. ขั้นตอนที่ 1 : ให้เพื่อนๆ กดเปิดเมนูสัตว์ขี่ Mounts (J) ขึ้นมา จะเห็นข้อมูลเกี่ยวกับสัตว์ขี่ทั้งหมดที่มี ซึ่งจะแสดงค่าสถานะต่างๆ ของสัตว์ขี่ตัวนั้นๆ

….. ขั้นตอนที่ 2 : หลังจากเปิดเมนูสัตว์ขี่Mounts (J) แล้ว ให้เพื่อนๆ กดที่ปุ่ม  แต่ก่อนเพื่อนๆ จะกดปุ่มนั้นจะต้องมีไอเทม  Domesticated Guide จำนวนในการอัพเกรดแต่ละขั้นนั้นจะใช้ 1 เล่ม / การอัพเกรด 1ครั้ง และนอกจากนั้นก็จะต้องมี Gold ด้วยเช่นกันในการอัพเกรด ซึ่งในแต่ละครั้งที่อัพเกรดนั้นจะใช้ Gold ค่อนข้างพอสมควรเลยทีเดียว

….. หากเพื่อนๆ อยากรู้ว่าเมื่อไหร่สัตว์ขี่ดังกล่าวจะได้เป็น Pegasus อาชาม้าจากสวรรค์ ให้สังเกตเมนู Properties Bonus หากมีค่า Domesticatedอยู่ที่เลเวล 3 และ All Properties อยู่ที่ +9%จึงจะถือว่าการอัพเกรดสำเร็จ!!

….. สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.daybreak.in.th และ www.facebook.com/daybreakclub