dFUSION การันตีความมันส์ งานนี้จะได้เห็นอะไรอีกเยอะ

2,179 views

ความมันส์ของงานเกมงานหนึ่งจะขาดผู้อยู่เบื้องหลังที่เป็นตัวขับเคลื่อนความมันส์ และดูแลภาพรวมของงานไม่ได้ นั่นคือหน้าที่ของออแกไนเซอร์ ซึ่งงาน Mol let’s play ได้ผู้ร่วมจัดงานมืออาชีพ ที่อยู่ในวงการมากว่า 10 ปี นั่นคือ บริษัท ดีฟิวชั่น จำกัด www.dfusioninteractive.com

หลายท่านอาจจะยังสงสัยว่า บริษัท ดีฟิวชั่น จำกัด เป็นบริษัทที่มีความเกี่ยวข้องกับเกมอย่างไร อันนี้เชื่อว่าหลายท่านได้ฟังคงต้องร้องอ๋อ โดยเฉพาะเกมเมอร์ที่อยู่ในวงการมานาน จะรู้จักรายการเกมทาง TV อยู่รายการหนึ่ง นั่นคือ Gamer Zone ที่ถือว่าเป็นรายการเกมรายการแรกที่ได้ออกอากาศทาง Free TV ออกอากาศเน้นข่าวสารรวมถึงเทคนิคของเกมสมัยนั้น ซึ่งได้ทราบตามนี้คงไม่ต้องสงสัยเลยครับว่า ประสบการในวงการเกมของ dFUSION จะมีมากมายขนาดไหน ตลอดจน 10 ปีที่ผ่านมา ทาง dFUSION ก็บริหารจัดการดูแลแคมเปญให้กับ Apple และ TOYOTA

ซึ่งทางคุณฐิติ ตยางคานนท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดีฟิวชั่น จำกัด ก็ได้แสดงความเชื่อมั่นว่า งาน Mol let’s play นี่แหละ ที่จะเป็นพาหนะหนึ่งที่จะทำให้เกมเมอร์ เข้าถึงแบรนด์สิ้นค้าต่างๆ ได้มากที่สุดเพราะปัจจุบันเกมเมอร์มักจะเล่นเกม และเสพข่าวสารออนไลน์บ้าง แต่งานออฟไลน์แบบนี้จะทำให้เข้าถึงได้อีกระดับ ซึ่งยอดผู้เล่นของเกมเมอร์สมัยนี้มีมากกว่า 10 ล้านคน เพราะฉะนั้นจึงเป็นโอกาศดีที่ทาง dFUSION จะมีโอกาสได้ประสานระหว่างเกมเมอร์กับแบรนด์ต่างๆ ได้ดียิ่งขึ้น

ทางทีม dFUSION ออแกไนเซอร์หลักของงานนี้ออกมาการันตีแล้วว่า จะทำให้ออกมาดีที่สุด และรับรองว่ามันส์ระเบิดเถิดเทิงแน่นอน เพราะนอกจากมีการโชว์เกมแล้ว ยังมีอะไรหลายๆ อย่างที่ทางเกมเมอร์หาชมได้ยากอีกด้วย คงต้องรอติดตามกันต่อไปว่า สรุปแล้วงานนี้จะมีอะไรที่เราคาดไม่ถึงหรือไม่

ติดตามข้อมูลข่างสารเพิ่มเติมได้ที่ www.letsplay.in.th หรือ https://www.facebook.com/molletsplay