XSHOT FPS XTREME เผยรางวัลศึกชิงแชมป์ตัวแทนประเทศไทย

1,063 views

….. ใกล้เข้ามาทุกทีกับการแข่งขันอันยิ่งใหญ่กับศึก XSHOT FPS XTREME 2013 ซึ่งขณะนี้เราได้ผลสรุปทีมที่ผ่านเข้ารอบมาเรียบร้อยแล้วทั้ง 16 ทีมที่จะมาขับเขี้ยวกันในวันที่ 16 พ.ย. นี้ ณ ร้าน Shooter จันทรเกษม (ซ.เสือใหญ่) และคัดเลือกตัวแทนประเทศไทยที่มีฝีมือดีที่สุดเพียง 2 ทีมเท่านั้น เพื่อเป็นตัวแทนประเทศไทยไปร่วมการแข่งขันชิงแชมป์ MAT International Championship 2014 กับอีก 7 ประเทศที่เข้าร่วมการแข่งขันจีน, ไต้หวัน, กัมพูชา, สิงค์โปร, มาเลเซีย, อินโดนีเซีย และไทย ชิงเงินรางวัลรวมทั้งหมดมูลค่ารวมกว่า 4,500,000 บาท งานนี้ทีมใดจะได้เป็นทีมที่แข่งแกร่งที่สุดในประเทศไทยห้ามพลาด!

รายการแข่งขัน Xshot FPS Xtreme International Tournament 2013

16 ทีมชั้นนำระเบิดศึกความมันส์ ณ ร้าน Shooter จันทรเกษม (ซ.เสือใหญ่)

XSHOT FPS XTREME 2013 รางวัลทีมชนะเลิศการแข่งขัน

XSHOT FPS XTREME 2013 รางวัลทีมรองชนะเลิศ

XSHOT FPS XTREME 2013 รางวัลทีมอันดับที่ 3

XSHOT FPS XTREME 2013 รางวัลทีมอันดับที่ 4

รางวัลทีมที่เข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย

ได้รับอาวุธปืน AK SOUL ระยะเวลา 15 วัน

รางวัลทีมที่ตกรอบ 8 ทีมสุดท้าย

ได้รับอาวุธปืน AK SOUL ระยะเวลา 10 วัน

** การยืนยันแสดงตนลงทะเบียนแข่งขันเพื่อรับรางวัล **

1. นักกีฬา Xshot E-Sport จะต้องมารายงานแข่งขันที่จุดลงทะเบียนและตรวจเช็คชื่อ ID ต่างๆ ตั้งแต่เวลา 10.00 -11.00 น. หากทีมใดไม่มารายงานตัวตามเวลาดังกล่าวทีมงานจะตัดสิทธิ์การแข่งขัน และจะไม่ได้รับของรางวัลตามที่แจ้งไว้

2. ทางทีมงานจะทำการตรวจสอบผู้เข้าแข่งขันตามข้อมูลที่แจ้งมาเท่านั้น ห้ามสลับผู้เล่น หรือ นำผู้เล่นทีมอื่นเข้ามาแข่งขันในทีมตัวเองเด็ดขาด หรือ ถ้าเกิดมีเหตุที่จะต้องการเปลี่ยนตัวแข่งขันจะต้องรีบแจ้งทางทีมงานโดยทันที

3. ของรางวัลที่เป็นไอเทมแต่ละรายการจะส่งเข้าให้ที่ ID ตัวละครของผู้ที่ลงแข่งขัน (เป็นไอดี และข้อมูลที่ถูกต้องเท่านั้นจากหน้าเว็ป) ทีมละ 5 รางวัล (ไม่รวมตัวสำรอง) และจะจัดส่งของรางวัลตาม ID ที่ลงทะเบียนมาเท่านั้น หากมีการเปลี่ยนแปลง ID ผู้เข้าแข่งขัน จะต้องมาขอแจ้งเปลี่ยนที่จุดลงทะเบียนหน้างานทันทีถ้าไม่แจ้งภายในจุดลงทะเบียนทางทีมงานจะยึดถือตามรายชื่อที่สมัครเข้าแข่งขันมาโดยตรงจากเว็ป) Xshot E-sport

4. นักกีฬาทุกทีมโปรดเตรียมสำเนาบัตรประชาชนทีมละ 1 ใบ เพื่อใช้ในการรับรางวัล

….. แล้วมาพบกันให้ได้นะครับในวันเสาร์ที่ 16 พ.ย. 2556 ณ ร้าน Shooter จันทรเกษม (ซ.เสือใหญ่) การเฟ้นหาตัวแทน Xshot ประเทศไทย กำลังจะเริ่มขึ้นแล้ว ทีมใดจะสามารถคว้าตำแหน่งและก้าวขึ้นสู่เวทีการแข่งขันระดับนานาชาติได้ ต้องไปเชียร์และร่วมลุ้นกันในงานนะครับ สามารถติดตามรายละเอียดข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.xshot.in.th