Avatar Kinect พร้อมเอาใจเกมเมอร์ขาแชท

1,672 views

 

 

เตรียมตัวกันให้พร้อม เหล่าเกมเมอร์ขาแชททั้งหลายเมื่อ แอบมีข่าวมาว่า Microsoft เตรียมประกาศ Avatar Kinect อย่างเป็นทางการในเร็ววันนี้ ซึ่งจะเป็นโปรมแกรมตัวใหม่ที่เสริมเข้ามากับเครื่องเล่นสุดเทรนที่สุดในตอนนี้ คือเครื่อง Kinect นั้นเอง

 

 

 

ซึ่งเจ้า   Avatar Kinect  จะเป็นเสมือน Consumer Electronics Show (CES)  สื่อกลางให้เราสื่อสารกับคนอื่นผ่านเจ้าเครื่อง Kinect ซึ่งเราสามารถสร้าง ตัวแทนของเราขึ้นมาได้ออกแบบได้ทั้งรูปร่างหน้าต่า ลักษณะต่างๆ ของตัวเรา หรือจะเป็นเสื้อผ้าชุดสวมใสก็สามารถเลือกได้ตามแต่ใจเรา ><  วันที่จะออกมาจัดจำหน่ายก็ยังไม่ได้กำหนดแน่ชัดนะครับ แต่ที่แน่คือจะเชื่อมต่อผ่านได้โดย Xbox Live ครับ

 

 

 

 

และก็เป็นโชคดีของแฟนๆ ชาว Compgamer  ที่จะได้มีโอกาสลองเจ้าเครื่อง Kinect นี้ที่บูธ Compgamer ของเราด้วยในงาน TGS 2011 ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 7-8-9 มกราคมนี้( อีกแค่ 2 วันเอง ^^) ที่ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์  ซึ่งแน่นอนครับว่า ฟรี!!!  ใครพลาดงานนี้เสียดายไปกันไปเลย  นอกจากจะเล่นฟรีแล้วเรายังมีกิจกรรมแจกน้องหมีสุดน่ารักที่ บอกได้คำเดียวว่าจะหาจากที่ไหนไม่ได้อีกแล้วครับ  และพิเศษอีกนั้นก็คือ หากเพื่อนๆ ร่วมกันโหวตกับ Compgamer Awards แล้วยังมีสิทธิ์ลุ้นรับ เครื่อง Kinect เอาไป นอนเล่น นั่งเล่น กระโดดเล่นกันไปเลยฟรีๆ อีกต่างหาก นอกจากนี้ยังมี iPod touch และนาฬิกาสุดเท่ห์ให้อีกด้วย   ก็อย่าลืมมาร่วมสนุกกันนะครับ

 

Xbox live คือ

ระบบ Xbox live นั้นมันก็คือระบบบริการทุกอย่างผ่านอินเตอร์เน็ต เมื่อเราเข้าสู่ระบบเราจะสามารถเข้าไปเลือกดาวน์โหลดตัวอย่างเกมส์มากเล่นได้ สามารถดูคลิปวีดีโอข่าวรายการต่างๆของทาง Xbox Live ซึ่งก็มีให้เลือกดูมากมายแถมมีมาใหม่เรื่อยๆอย่างต่อเนื่อง

ปัจจุบันผู้ที่ใช้ Xbox Live จะมี 2 สถานนะครับ คนที่ใช้แบบฟรีจะเล่นเกมส์ออนไำลน์กับเพื่อนๆไม่ได้ ส่วนคนที่จ่ายเติมเงินจะเป็นสถานะ GOLD ได้รับสิทธิในการเล่นเกมส์ออนไลน์ต่างๆครับจะเล่นกับใครก็ได้ทั่วโลกเพราะระบบจะหาห้องให้เราเอง หรือจะเปิดห้องแล้วนัดเพื่อนของตัวเองมาในห้องได้ด้วย

 

 

ขอขอบคุณข้อมูลจาก : hookedgamers.com , kotaku.com
เรียบเรียงข้อมูล : ทีมข่าว Compgamer