LH Online โปรโมชั่นสมัครไอดีใหม่สะท้านฟ้า

990 views

….. ยังไม่มีไอดีสมัครเลย แล้วมาพบกับเกม MMORPG แนวใหม่ ที่ไม่ซ้ำซากการเล่นรูปแบบเดิมๆ เพราะเกม Legendary Heroes นั้น ผู้เล่นจะสามารถใช้เทคนิคส่วนตัวในการต่อสู้ได้ ซึ่งเราเรียกว่าระบบการโจมตีกลางอากาศ นอกจากนี้ ในช่วงนี้หากเพื่อนๆ สมัครไอดีใหม่รับไปเลยไอเทมต้อนรับมากมาย

….. Legendary Heroes มีแนวคิดพัฒนารูปแบบเกมให้หลุดออกจากกรอบเดิมๆ คือ การโจมตี Monster บนพื้นดินซึ่งน่าเบื่อ แต่เกม Legendary Heroes ได้นำเอา ระบบกำลังภายใน ที่ไม่ยึดติดกับ Earths Gravity หรือ แรงดึงดูดจะทำให้ตัวละครสามารถกระโดด โจมตีศัตรูขณะอยู่กลางอากาศได้

….. ข้อดีของการ โจมตีบนท้องฟ้าก็คือในช่วงที่เราโจมตีศัตรูกลางอากาศนั้น เราจะไม่ได้รับความเสียหาย จากการโจมตีของศัตรูนั่นเอง

….. แน่นอนว่าระบบการโจมตีกลางอากาศนั้น ก็สามารถนำมาใช้ในการ PVP ได้เช่นเดียวกัน ใครจังหวะดีกว่า ก็จะสามารถทำ Damage ได้ต่อเนื่อง มันส์แน่ล่ะทีนี้ เมื่อผู้เล่นเลเวลประมาณ 20 การโจมตีเริ่มต้นเราจะต้องใช้ Skill เปิดโจมตี ศัตรูเพื่อให้คู่ต่อสู้ลอยขึ้นไปกลางอากาศ

….. จากนั้นอาศัยจังหวะแล้วกด Space Bar เพื่อสร้างความเสียหายต่อเนื่องได้อีก แน่นอนว่า หลังจากลอยตัวขึ้นไปแล้วสักพัก ตัวละครจะตกลงพื้นดิน แต่หากเรากดใช้ Skill โจมตี จะทำให้เราโจมตีกลางอากาศได้ พร้อมเพิ่มความสูงขึ้นไปอีกและเมื่อกะจังหวะได้ถูกต้องแล้วล่ะก็ จะสามารถโจมตี Monster หรือคู่ต่อสู้ได้อย่างต่อเนื่องเลยครับ

….. พิเศษ สมัครไอดีใหม่หรือกดยืนยันการเล่นเกม LH Online ตั้งแต่วันนี้ถึง – 30 พ.ย. 56 นี้ รับเลย ฮีโร่ และมีดคาบปาก ถาวร ติดตามข้อมูลข่าวสารอื่นๆ เพิ่มเติมได้ทาง Facebook และ Website