Winner Connect ส่ง 2 เกมใหม่ Xmon และ GrandWar ให้เล่นฟรีบนมือถือ

5,389 views

บ่ายวานนี้ คุณสุกิจ พันธ์วิศวาส ผู้บริหารบริษัท วินเนอร์ ออนไลน์ พร้อมทีมงาน ได้ให้เกียรติเข้ามาแนะนำบริษัทใหม่ในเครือ Winner Connect ที่เน้นในเรื่องของการให้บริการเกมบนมือถือ ซึ่งก่อนหน้านี้้ได้เปิดให้บริการอยู่ 2 เกมคือ Boom บูม และ War of Clan โดยเปิดให้ดาวน์โหลดฟรีทั้งบนระบบ iOS และ Android โดยเฉพาะเกม Boom บูม ที่กำลังได้รับความนิยมและมียอดดาวน์โหลดบนระบบ Android บน Google Play ไปแล้วกว่า 500,000 ครั้ง ยังไม่รวมบน App Store ของ iOS

 

[youtube POLwCLHUAeI nolink]

[youtube _r4LPIlCGaI nolink]

โดยจุดเด่นของการให้บริการเกมบนมือถือของ Winner Connect จะเน้นที่ content ของตัวเกมที่มีความสนุกและความหลากหลาย ซึ่งทางคุณสุกิจ ผู้บริหารจาก วินเนอร์ ออนไลน์ ก็ได้ให้ทีมงานทำการบ้านกันอย่างหนักเพื่อคัดสรรหาเกมที่ถูกใจคนเล่น พร้อมกันนี้แต่ละเกมยังมีการแปลให้เป็นภาษาไทยเพื่อให้ง่ายต่อการทำความเข้าใจของคนเล่น ส่วนจุดเด่นอีกข้อหนึ่งก็คือ ความหลากหลายของช่องทางในการชำระเงินเพื่อใช้บริการในเกม ซึ่งผู้เล่นส่วนใหญ่ที่ยังไม่มีบัตรเครดิตมักจะเจอปัญหานี้อยู่เป็นประจำ แต่สำหรับเกมในเครือ Winner Connect ผู้เล่นสามารถเลือกซื้อ Point หรือ Item จากเกมนั้นๆ ได้จาก App ที่ชื่อ ‘ Winner Pay ‘ ที่มีทั้ง Android และ iOS ซึ่งผู้เล่นสามารถเลือกชำระได้ทั้ง บัตรเครดิต หรือ บัตร ATM (บัตรเดบิต) ที่เรามีอยู่ หรือจะใช้บัตรเติมเงินอย่าง Winner Card และ True Money ที่หาซื้อได้ทั่วไปเพื่อเติมเข้าเกมโดยตรงก็ยังทำได้

Application Winner Pay เติมเงินเกมมือถือ และเกมออนไลน์

Ap   

หน้าจอของ Application Winner Pay 

QR Code สำหรับโหลด Application Winner Pay 

เติมเงินผ่านเกมมือถือ ใช้ได้ทั้ง Winner Card และ True Money

และเร็วๆ นี้ Winner Connect กำลังจะเปิดให้บริการเกมใหม่อีก 2 เกมคือ Xmon เกมแนว Advanture RPG และเกม GrandWar ซึ่งเป็นเกมแนว Turn-Base Strategy ที่เรียกว่าเป็นสุดยอดเกมวางแผนการรบ โดยจะเปิดให้ดาวน์โหลดผ่านระบบ Android ก่อน แล้วจึงค่อยตามมาบน iOS ซึ่งทางทีมงาน Winner Connect มั่นใจว่าทั้ง 2 เกมนี้ จะถูกใจผู้เล่นและคอเกมบนสมาร์ทโฟนแน่นอน พร้อมทั้งยังเตรียมกิจกรรมให้กับผู้เล่นที่ดาวน์โหลดเกมมาเล่นอีกด้วย

[youtube DQCaqr8F9uA nolink]

[youtube KBWbhbzjgo0 nolink]

Winner Connect ถือเป็นบริการใหม่จาก Winner Online และเป็นผู้ให้บริการเกมบนมือถือที่มีการทำกิจกรรมกับผู้เล่นแบบต่อเนื่อง อีกทั้งยังเปิดให้บริการเกมที่เป็นภาษาไทยเพื่อง่ายต่อการเล่นและเพิ่มความสะดวกสบายในการเติมเงินในากรเล่นเกมมือถือ เชื่อว่าแต่ละเกมที่นำมาเปิดให้บริการนั้นได้คัดมาเป็นอย่างดีไม่ว่าจะเป็น Boom บูม, War of Clans รวมทั้งเกมใหม่อีก 2 เกม Xmon และ GrandWar และจากที่ได้สอบถามข้อมูลมา ทาง Winner Connect ยังมีแผนที่จะเปิดให้บริการเกมใหม่ๆ บนมือถือสมาร์ทโฟนเฉลี่ยเดือนละ 2 เกม ซึ่งสามารถติดตามข่าวเกมใหม่ๆ ได้จากเว็บไซต์ http://th.winnerconnect.com และแฟนเพจ https://www.facebook.com/WinnerConnect