ECO : 3 เผ่าพันธุ์ กับ 3 สายอาชีพ ที่ใครก็เล่นได้

24,237 views

สำหรับเกม ECO นั้น ตัวละครจะมีการแบ่งเผ่าออกเป็น 3 เผ่าด้วยกัน นั่นคือเผ่ามนุษย์ ,  เผ่าฑูตสวรรค์ , เผ่าปีศาจ โดยแต่ละเผ่าจะมีผลต่อการเลือกอาชีพในแต่ละสายอาชีพอีกด้วย ซึ่งเผ่าไหนเหมาะกับอาชีพอะไร และอาชีพไหนในเกม ECO มีอะไรบ้าง ไปดูกันเลยดีกว่าค่ะ

Emil เผ่ามนุษย์
นักผจญภัยผู้มุ่งหน้าแสวงหาโชคลาภและชื่อเสียงตาม Dungeon และโบราณสถานต่างๆ ในโลก เป็นเผ่าพันธุ์ที่เปี่ยมไปด้วย พลังชีวิต HP สามารถติดตั้งสวมใส่ไอเทมได้หลากหลาย เติบโตง่าย เป็นเผ่าที่เหมาะสำหรับผู้เล่นใหม่ เหมาะกับอาชีพสาย Fighter และ Backpacker

Titania เผ่าฑูตสวรรค์
ผู้ยึดมั่นในหน้าที่ เมื่อถึงวัยที่กำหนด จะถูกส่งมายังโลกมนุษย์เพื่อทำภารกิจที่ได้รับรับมอบหมายไว้ เป็นเผ่าที่เปี่ยมไปด้วย พลังเวทมนต์ MAG และ INT เป็นเผ่าที่เหมาะกับอาชีพสาย Spell User เป็นพิเศษ เหมาะสำหรับผู้เล่นระดับกลางที่ชอบการเล่นเป็นกลุ่ม

Dominion เผ่าปีศาจ

เดินทุกก้าวย่างด้วยความมั่นใจ ไปตามใจปรารถนา มาที่โลกมนุษย์เพื่อแสวงหาการต่อสู้ และชัยชนะ เป็นเผ่าที่พรั่งพร้อมในเรื่อง พลังโจมตีแต่จำเป็นจะต้องใช้สิ่งปกคลุมตนเองเพื่อแก้ไขเรื่องความอ่อนแอ เป็นเผ่าที่เหมาะกับสาย Spell User และ สาย Fighter

ในโลกของ Emil Chronicle Online นั้น สามารถเลือกอาชีพที่จะเป็นได้ แบ่งออกเป็น 3 ประเภทใหญ่ๆ คือ สาย Fighter (สายการโจมตีโดยตรง), สาย Spell User (เน้นการร่ายเวทมนต์), สาย Backpacker (สายการผลิต และรวบรวม)


สายอาชีพ Fighter


สายอาชีพ Spell User


สายอาชีพ BackPacker


ขอบคุณข้อมมูลจาก eco.in.th