DAY BREAK ความแตกต่างการสวดมนต์ภาวนา

685 views

….. DAY BREAK ความแตกต่างการสวดมนต์ภาวนาในเมืองกิลด์กับเมืองหลวง บอกก่อนเลยว่าการสวดมนต์ภาวนาคือระบบของเกม DAY BREAK ที่เพื่อนๆ ไม่ต้องตีหรือกำจัดมอนสเตอร์ก็ได้รับ Exp เลยทันที!! เพื่อนๆ หลายคนสงสัยและถามกับทางทีมงานเกม DAY BREAK กันเข้ามาเป็นอย่างมากว่า!! ในการสวดมนต์ภาวนานั้นในเมืองกิลด์และเมืองหลวงได้รับ Exp และแต้มราศีแตกต่างกันอย่างไร?? บอกก่อนเลยว่าในเมืองหลวง เพื่อนๆ จะได้รับ Exp +20% จากปกติ และในเมืองกิลด์เพื่อนๆ จะได้รับแต้มราศี +20% จากปกติ ซึ่งในครั้งนี้จะมาเปรียบเทียบให้เพื่อนๆ หลายคนเข้าใจกันอย่างชัดเจน

….. เมื่อเพื่อนๆ กดเข้าสู่การสวดมนต์ภาวนา (F5) จะสังเกตเห็นข้อความว่า “ใน The City King Experience Point +20%” และ “ใน Guild Constellation Points +20%”

….. ในเมืองกิลด์ (ในกรณีที่เพื่อนๆ นั้นมีกิลด์อยู่แล้ว) หากเพื่อนๆ ทำการสวดมนต์ภาวนาจะได้รับแต้มราศีมากกว่าปกติถึง 20% ตัวอย่างเช่น ในตอนแรกได้รับ 10 แต้ม หากสวดมนต์ภาวนาในเมืองกิลด์จะได้รับ 12 แต้มทันที

….. ส่วนในเมืองหลวง (กรณีมีกิลด์หรือไม่มีก็ตาม) เพื่อนๆ จะได้รับ Exp เพิ่มมากขึ้นถึง 20% ซึ่งเหมาะกับเพื่อนๆ ที่มีเลเวลยังไม่ถึง 40 หรือเพื่อนๆ ที่ไม่มีเวลาว่างในการลงดันเจี้ยนต่างๆ นั่นเอง

….. และเพื่อนๆ อย่าลืม!! ในการสวดมนต์ภาวนาทุกครั้ง ควรจะมีเพื่อนหรือสมาชิกในกิลด์ที่รู้จักและสนิทกัน มายืนสวดมนต์ภาวนาด้วยกัน เพื่อเพิ่มจำนวน Exp ที่ได้รับมากกว่าเดิมอีกด้วย!!

….. สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.daybreak.in.th และ www.facebook.com/daybreakclub