GDO Online สงครามครั้งใหม่ Ice snow monster Raid

1,354 views

….. สวัสดีครับเพื่อนๆ ชาว GD Online ทุกๆ คน สำหรับวันนี้ทีมงานได้นำข้อมูลเกี่ยวกับแพทช์ใหม่มาฝากให้เพื่อนๆ เตรียมอาวุธพร้อมตะลุยกับมอนสเตอร์ในแมพพิเศษที่จะเพิ่มเข้ามา นั่นก็คือ Ice snow monsters Raid เห็นชื่อก็คุ้นๆ แล้วสินะว่าจะต้องอยู่แมพไหน ซึ่งวิธีการเข้าแมพก็เหมือนเดิมแต่จะมีเงื่อนไข คือ ตัวละครที่จะเข้าต้องมีเลเวล 71 ขึ้นไปนะจ๊ะ ไปดูข้อมูลและรายละเอียดต่างๆ กันได้เลยจ้า

….. เงื่อนไขภารกิจพิเศษ : เพื่อนๆ ทุกคน ที่มี LV.71 ขึ้นไปสามารถร่วมภารกิจนี้ได้โดยการคุยกับ NPC Icesnow Autonomy members พิกัด X:111, Y:72 แผนที่ Ice Snowfield

….. สงครามที่ยังไม่สิ้นสุด : สงครามครั้งนี้มีชื่อว่า Ice snow monsters Raid ซึ่งเราจะต้องรับหน้าที่ในการไปทำลายเหล่ามอนสเตอร์ที่บุกยึดเมืองและทำร้ายชาวบ้าน ในแผนที่พิเศษนี้สามารถเก็บเลเวลได้ดี เนื่องจากมอนสเตอร์มีเลเวลเฉลี่ยตั้งแต่ 74 ไปจนถึง บอสระดับเลเวล 82 เลยทีเดียว

….. หลังจากวาร์ปเข้ามาดันเจี้ยนพิเศษแล้วจะมีภารกิจที่ต้องทำ คือ การทำลายเหล่าบอสสุดโหดให้หมด โดยบอสเหล่านี้ทุกตัวจะมีกล่องสมบัติพิเศษที่มีไอเทมแฟชั่นแว่นตาสุดเท่เป็นของรางวัลอันล้ำค่า ในขณะที่มอนสเตอร์จะบุกเข้ามาโจมตีเราอย่างต่อเนื่องแทบไม่ได้พักเลยทีเดียว

….. เมื่อเปิดกล่อง Lock Love airwaves glasses Chest มีโอกาสได้รับแว่นตาแฟชั่น ซึ่งหนึ่งในนั้นคือแว่นตาระดับออพชั่นฟ้า สามารถใช้กุญแจ Sesame Open Key 1 ชิ้น จากไอเทมมอลจึงจะเปิดกล่องสมบัติได้

ความสนุกภารกิจพิเศษนี้
– ผู้เล่น LV.71 ขึ้นไปสามารถเข้าร่วมภารกิจพิเศษนี้ได้
– มีบอสโหดๆ ให้ผู้เล่นกำจัดถึง 10 ตัว
– สามารถลงดันเจี้ยนพิเศษนี้ได้ 1 ครั้ง / 1 วัน
– สามารถสร้างปาร์ตี้ลุยในดันเจี้ยนนี้ได้สูงสุด 5 คน
– มอนสเตอร์ในดันเจี้ยนพิเศษนี้ให้ค่า EXP มากมายเหมาะสำหรับพาสัตว์เลี้ยงหรือชวนปาร์ตี้มาเก็บเลเวล
– เมื่อกำจัดบอสทั้งหมด 10 ตัว จะมีหีบสมบัติพิเศษปรากฏตัวขึ้นที่พิกัด X:535, Y:500

….. ถ้าผู้เล่นตายในดันเจี้ยนพิเศษนี้จะถูกวาร์ปออกมาทันที และต้องรออีก 24 ชม. ถึงจะลงใหม่ได้

….. อย่าลืมชวนเพื่อนๆ มาร่วมผจญภัยต้อนรับแพทช์ใหม่กันนะครับ รับรองว่าสนุกมากขึ้น มันส์ขึ้นกว่าเดิมแน่นอน นอกจากดินแดนแห่งนี้ให้ค่า EXP เยอะแล้วหากเพื่อนๆ สะสมกล่องสมบัติมากๆ ก็มีโอกาสได้รับแว่นตาแฟชั่น (ถาวร) ด้วยนะจ๊ะ และร่วมพูดคุยกับเพื่อนใหม่ได้ทาง Facebook