Garena ประกาศชัด งานนี้ขน 4 เกมดังไปพร้อมกัน

2,551 views

ชั่วโมงนี้คงไม่มีใครค้าน หากบอกว่า Garena Thailand คือค่ายเกมที่ประสบความสำเร็จอย่างสูงสุด กับการสร้างคอมมูนิตี้ขนาดยักษ์ในเชิง E-Sports ที่แม้แต่ระดับโลกยังต้องยอมรับ ไม่ว่าจะเป็นการจัดการแข่งขัน หรือการจัดงานที่ออกมาดูอลังการงานสร้าง บวกกับเกมเมอร์ที่เข้าร่วมงานแบบที่ต้องใช้คำว่าฮอลล์แตกกันเลยทีเดียว

โดยงาน Mol Let’s play ทาง Garena Thailand ก็เป็นส่วนหนึ่งที่จะไปสร้างความมันส์ในครั้งนี้ โดยทางคุณสกลกรย์ สระกวี หรือคุณต้น กรรมการผู้จัดการ บริษัท การีน่า ออนไลน์ (ประเทศไทย) ก็ได้ประกาศอย่างชัดถ้อยชัดคำว่า การร่วมงานครั้งนี้ไม่ธรรมดา เพราะทาง Garena เองปกติจะจัดงาน Garena Star League หรือ GSL อยู่แล้ว ก็เลยถือโอกาสเอางาน GSL เข้าไปเป็นส่วนหนึ่งของงานกันเลยทีเดียว รวมถึงยังบอกอีกว่า งาน Mol Let’s play ทางจะขนเกมที่มีทั้งหมด เข้าไปเป็นส่วนหนึ่งของงาน ให้แฟนๆ ของแต่ละเกมได้ไปมันส์กันอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น HoN, LoL, FIFA Online 3 หรือ Point Blank 

หากเป็นเช่นนั้น ก็ถือเป็นปรากฏการณ์ครั้งแรก ที่ 4 เกมของค่ายจะออกบูธพร้อมกัน แบบนี้ความมันส์สุดบรรยายเป็นแน่  เรียกว่าไปงานนี้งานเดียว สามารถเข้าถึงเกมของGarena Thailand ได้ทั้งหมด แฟนๆ ห้ามพลาดเด็ดขาด

ติดตามข้อมูลข่างสารเพิ่มเติมได้ที่ www.letsplay.in.th หรือ https://www.facebook.com/molletsplay