Gamewave แถลงเปิดตัวโคตรเกมบนเว็บสุดอลังการ Dark Blade

2,454 views

 

เรียกว่าสั่นสะเทือนวงการเกมบ้านเรากับการเปิดตัวเกมบนเว็บฟอร์มยักษ์จากแดนมังกรอย่างเกม “Dark Blade ศึกมังกรหยกทมิฬ” ของค่าย Gamewave ซึ่งในวันนี้ (7 พ.ย. 56) ทางทีมงานก็จัดแถลงข่าว ณ ร้าน โสต คลับ รัชดา ซอย 4

 


 

ภายในงาน Mr. Yu Hong , Chairman , Gamewave Group Limited (PRC) กล่าวถึงตัวบริษัท Gamewave ว่าเป็นผู้ให้บริการด้านความบันเทิงออนไลน์จากประเทศจีน ก่อตั้งเมื่อปี 2008 และในปัจจุบัน Gamewave ถือว่าเป็นผู้ให้บริการเกมบน Browser-Based อันดับ 1 ของประเทศจีน ซึ่งให้บริการเกมมาแล้วกว่า 100 เกม ในหลายประเทศทั่วโลกไม่ว่าจะเป็น จีน , ญี่ปุ่น , เกาหลี , ไต้หวัน , สิงคโปร์ , มาเลเซีย , อินโดนิเซีย , แถบอเมริกาเหนื้อ-ใต้ , ยุโรป และไทย นอกจากจจะเป็นผู้ให้บริการเกมเองแล้ว ยังมีในส่วนของ สตูดิโอพัฒนาเกม , การให้บริการทำเว็บไซต์อีกกว่า 20 เว็บไซต์ทั้งในจีนและทั่วโลก

Mr. Yu Hong , Chairman , Gamewave Group Limited (PRC) 

จากนั้น Mr.Forest Deng , CEO , บริษัท เกมเวฟ จำกัด (ประเทศไทย) มากล่าวถึงตัวบริษัท เกมเวฟในไทย ว่าก่อตั้งเมื่อปี 2012 เป็นบริษัทในเครือ Gamewave Group Limited (PRC) จากประเทศจีน เป็นให้บริการเกมออนไลน์บนเว็บในประเทศไทย 4 เกม และยังมีเป้าหมายจะนำเกมออนไลน์คุณภาพแนว Browser-Based มาให้บริการอีกอย่างต่อเนื่อง สำหรับสาเหตุที่นำเกมตัวสล่าสุดอย่าง “Dark Blade ศึกมังกรหยกทมิฬ” มาเปิดให้บริการนั้นก็เพราะว่าเกมนี้นับว่าเป็นเกมบนเว็บที่ดีที่สุดในขณะนี้ด้วยเทคโนโลยีภาพ 3D สุดอลังการกับทุนสร้างเกมกว่า 300 ล้านบาท ซึ่งเชื่อว่าเกมนี้จะมาพลิกโฉมเกมบนเว็บในประเทศไทยอย่างแน่นอน

 

Mr.Forest Deng , CEO , บริษัท เกมเวฟ จำกัด (ประเทศไทย)

สำหรับตัวเกมทางคุณนุชนาฏ จิรเกียรติมงคล , COO , บริษัท เกมเวฟ จำกัด (ประเทศไทย) เปิดเผยข้อมูลว่า Dark Blade เป็นเกมออนไลน์ที่เน้นศิลปะการต่อสู้แบบจีนหรือที่เราคุ้นหูกันว่าวรยุทธ์ ซึ่งน่าจะถูกใจเกมเมอร์คอหนังจีนกำลังภายในแน่นอน โดยเนื้อหาเกมก็ถอดมาจากบทประพันท์ยอดนิยมของกิมย้ง อย่างมังกรหยกทั้ง 3 ภาค พร้อมผสานกับความแฟนตาซีแบบฉบับเกมออนไลน์เข้าไปอย่างลงตัว ระบบเกใมจะมีให้เลือกเล่น 4 สายอาชีพได้แก่ เคียว , ง้าว , ทวน , ดาบ โดยแต่ละอาชีพก็มีความแตกต่างกันทั้ง ความสามารถ , กระบวนท่า และเทคนิคการโจมตี เรียกได้ว่างานนี้เกมเมอร์ไทยได้เจอกับเกมบนเว็บเจ๋งๆ แน่นอน และอีกหนึ่งไฮไลท์ของงานกับตัวละครอาชีพเคียวที่มีสาวน้อยน้อง ปันปัน จากซีรีย์เรื่องดัง ฮอโมนวัยว้าวุ่น มาร่วมงานนี้ด้วย

 

เกม “Dark Blade ศึกมังกรหยกทมิฬ” มีกำหนดจะเปิดให้บริการในวันที่ 21 พ.ย.นี้ โดยใครที่อยากจะไปชมรายละเอียดก่อนก็สามารถเข้าไปติดตามได้ที่ www.darkblade.in.th และ www.facebook.com/darkbladeth