Heroes Puzzle ยกเครื่องอัพเดตใหญ่ แพทช์ 2.0.0

1,236 views

 

1. ปรับสมดุลเกม
ปรับสมดุลในส่วนตัวเกมให้ดียิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการลากพัซเซิลที่แรงมากยิ่งขึ้น หรือการปรับค่าพลังของศัตรูบางตัวที่เก่งเกินไปให้เหมาะสมมากยิ่งขึ้น

 

2. ศัตรูมีสกิลแล้ว!!!
ปวดหัวกันยิ่งขึ้นด้วยสกิลพิเศษของศัตรู ตัวอย่างเช่น สกิลล็อคพัซเซิล ทำให้เราไม่สามารถใช้งานพัซเซิลตัวนั้นได้ (แต่จะปลดล็อคเองเมื่อเวลาผ่านไป)

3. แผนที่แสดงความยากง่าย

บางที เล่นๆไปก็หลงไปแผนที่โหดหินเกินไป แต่ตอนนี้ มีอินเตอร์เฟสแจ้งระดับความยากง่ายของแผนที่แล้วจ้า จะได้ไม่หลงไปแผนที่ยากๆกัน อิอิ

 

4. First time reward

ระบบ First time reward นี้ จะช่วยให้เพื่อนได้รับรางวัลมากขึ้น หากไม่เคยได้รับชัยชนะที่จุดนั้นมาก่อน เมื่อชนะ เพื่อนๆก็จะได้รับรางวัลตามที่ระบุไปเลย ก็จะมีทั้งเงิน หรือแม้กระทั่งหินตีบวกกันเลยทีเดียว

5. แจ้งเตือนเมื่อแพ้ธาตุ

ใน Heroes Puzzle นั้น การแพ้ชนะธาตุนั้นเป็นจุดชี้ชะตาได้เลย ดังนั้น บางครั้ง ผู้เล่นอาจจะเผลอกดเข้าไปสู้ศัตรูที่เราแพ้ธาตุโดยไม่รู้ตัว ปัญหานี้ก็จะหมดไป เพราะตอนนี้ เรามีระบบแจ้งเตือนเมื่อแพ้ธาตุแล้วจ้า

 

6. รีเซ็ตสกิล
สำหรับเพื่อนๆที่อัพสกิลผิด หรือ อยากจะลองเปลี่ยนไปใช้สกิลใหม่ๆดู ตอนนี้เพื่อนสามารถรีเซตสกิลได้แล้วนะคะ โดยไปที่หน้าต่าง แล้วกดปุ่ม “เปลี่ยน” เท่านี้ ระบบก็จะคืนค่าสกิลทั้งหมดให้เพื่อนๆได้อัพสกิลใหม่อีกครั้งแล้วค่ะ ^^

ปล.ใช้ทองในการรีเซตสกิลนะคะ อย่าเผลอไปกดเล่นหล่ะ อิอิ

 

และพบกับกิจกรรม “แจกจริง ยิ่งกว่าคุณตัน”

 

 

เพียงส่งคำตอบมายังทีมงานว่า “คุณชื่นชอบก๊กใดที่สุดในสามก๊ก?” รับทันที 30 Gold (1 Serial Code) จากเกมมือถือ Heroes Puzzle ไปเลยจ้าาา…

 

ดาวน์โหลดได้ที่ App Store และ Play Store แล้ววันนี้!