MKO : คำถามอ้อนตีลกับ ”เชอร์รี่จัง”

1,122 views

….. “สวัสดีค่า เพื่อนๆชาว MKO ที่น่ารักน่าชังจิบิ จุบุ วันนี้เชอร์รี่ มีกิจกรรมมาฝากต้อนรับการเปิดเทอมของเพื่อนๆ ด้วยกิจกรรมเสริมสร้างความรู้ เพิ่มพูนเติมเต็มสติปัญญา นำพาชาติก้าวไกล สู่ AEC =[] =!! ไม่ใช่ละ!!!! ใครหยิบโพยคำขวัญนายกมาให้หนูอ่านเนี่ย!!!! ……งั้นเอาเป็นว่า เชอร์รี่จะนำคำถามมาถามเพื่อนๆ กันเป็นประจำ และแน่นอนว่าเชอร์รี่ไม่ได้ให้ตอบคำถามเปล่าๆ นะ!!! มีของรางวัลที่เชอร์รี่จิ๊กมาจากคลังสมบัติผู้เฒ่าต่วยแจกให้สำหรับผู้ที่ตอบคำถามของเชอร์รี่ได้ด้วยนะ ต่อไปก็ เป็นรายละเอียดของกิจกรรมค่ะ”

กติกา

1. เชอรี่จังจะโพสต์คำถามลงใน Fanapage ไซอิ๋วออนไลน์ -Monkey King Online ทุกวัน ผู้เล่นทุกท่านสามารถติดตามได้ที่หน้า Fanpage https://www.facebook.com/MKOgame

2. ผู้ร่วมสนุกสามารถตอบคำถามด้วยการกดส่งคำตอบมาทางกล่องข้อความ inbox (ป้องกันการลอกคำตอบ)กดที่นี่ https://www.facebook.com/MKOgame?sk=messages_inbox โดยระบุดังต่อไปนี้
1. ชื่อตัวละครที่ต้องการรับของรางวัล
2. คำตอบ

3. กำหนดการประกาศคำถาม
3.1 ทุกวันจันทร์ถึงวันพฤหัสบดี เวลา 10.00น. ประกาศคำถาม 1 คำถาม และทำการเฉลยคำตอบพร้อมส่งมอบของรางวัลทางระบบจดหมายในวันถัดไป (ประมาณ 10.00น.)
3.2 ทุกวันศุกร์ เวลา 10.00น. ประกาศ 3 คำถาม และทำการเฉลยคำตอบพร้อมส่งมอบของรางวัลทางระบบจดหมายในวันจันทร์ถัดไป (ประมาณ 10.00น.)

ระยะเวลากิจกรรม

เริ่มวันพุธที่ 6 พฤศจิกายน 2556

สิ้นสุดวันพุธที่ 11 ธันวาคม 2556

ของรางวัล

….. ติดตามเงื่อนไขการแจกของรางวัลประจำวันพร้อมกับคำถามน่ารักๆจากเชอร์รี่จังได้ที่หน้า Fanpage นะคะ

….. สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม และติดตามกิจกรรมสนุกๆ ได้ที่ https://www.facebook.com/MKOgame และ http://mko.playweb.in.th/