Dragon hunt : ระบบแต่งงานสานสัมพันธ์

1,493 views

….. ทีมงาน GMThai ขอประกาศว่า เว็บเกม Dragon hunt ได้เปิดระบบการแต่งงานในวันที่ 7 พ.ย. ทีนี้ขอแนะนำวิธีเล่นใหม่ของระบบนี้กันก่อน

….. ปืนในมือ สู้ทั้งโลก มีชื่อเสียงแล้ว ยังจำได้สาวงามที่เคยเล่นกับท่านตอนเด็กๆหรือเปล่า ท่านสาบานว่า เวลาท่านได้รับตำนานกลับมา ต้องแต่งงานกับสาวงามเค้านะ วันนี้ Dragon hunt จะเปิดระบบการแต่งงานใหม่ มาพร้อมวิธีเล่นโรแมนติก ช่วยท่านได้เจอรักแท้ในเกมค่ะ

….. คนรักกัน ไม่จำเป็นว่าต้องอยู่ด้วยกันตลอดไป ขอเพียงแค่ ไม่นอกใจ เวลาอยู่ไกลกัน หลังเกมอัพเดทและทำการปรับปรุงแล้ว ท่านสามารถไปกามเทพที่ลั่วหยางกับที่รัก คลิกพวกเราจะแต่งงานก็สามารถแต่งงานกันได้เลยค่ะ

….. การแต่งงานอันศักดิ์สิทธิ์เป็นช่วงเวลาที่สำคัญในชีวิต แน่นนอนว่า จำเป็นต้องมีแหวนวงหนึ่งที่แสดงความรักอันยาวนาน ว่าจะรักไปตลอดชีวิต เพราะฉะนั้น ท่านต้องใช้ระบบแหวนด้วยค่ะ

….. หลังเปิดระบบแหวนแล้ว ใช้กุหลาบรักเวลาคู่รักนั่งสมาธิจะสามารถเพิ่มค่าความรักตัวเองได้อย่างเร็ว ในขณะเดียวกันยังมีโอกาสได้รับด่านความรัก เวลาฆ่ามอนสเตอร์ในด่านนั้น ท่านจะสามารถเก็บเกี่ยวผลตอบแทนเช่น กระเป๋าเงิน ยาบารมี กุหลาบรัก ฯลฯ

….. ความรักที่มาจากอารมณ์ความรู้สึก บางครั้งมาได้เร็ว แต่ก็ไปได้เร็ว ถ้าสองคนไม่ได้รักกันอีกแล้ว จะสามารถไปที่กามเทพเพื่อหย่ากัน การหย่ามี2แบบ คือจากกันด้วยดีและฝืนใจจากกัน ถ้าท่านไม่สามารถรักกันตลอดชีวิต การปล่อยให้ไปจะเป็นความสุขที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของทั้งสองฝ่าย

….. เว็บเกม Dragon hunt ของ GMThai จะเปิดระบบการแต่งงานในวันที่ 7 พ.ย. พร้อมวิธีเล่นใหม่ มาเล่นเกม Dragon hunt โรแมนติก จะได้เจอรักแท้ในเกมนะคะ

เริ่มเกมที่เพจหลัก:http://www.gmthai.com/dragon/cover/

แฟนเพจ:https://www.facebook.com/dragon.gmthai

เริ่มเกม:http://on.fb.me/17ykyDX