เว็บเกม “Triwar” ของ GMThai เปิด CBT อย่างฮอทๆ

1,537 views

….. เว็บเกม “Triwar” ของ GMThai จะเปิด CBT แบบลบข้อมูลอย่างฮอทในวันที่ 14 พ.ย.56 เวลา 10:00 น. ขอเชิญชวนผู้เล่นและเพื่อนๆ มาร่วมผจญภัยไปด้วยกัน!!

….. เปิดฟ้าท้าโลก ครองสามก๊ก ชัยภูมิ 300 ฮีโร่ห่ำ กลยุทธ์ศึกก๊ก ท่านจะเลือกช่วยจ้าวก๊กไหนในเว่ย สู่ และอู? ใช้ไม่นานก็พร้อมเริ่มเกมได้ทันที เว็บเกม Triwar ของ GMThai คือเว็บเกมเน้นกลยุทธ์สงคราม“ศึกก๊ก”ไม่มีอาชีพให้เลือก เข้าในเกมก็สามารถเล่นได้ทันที

 

….. ในเกม”Triwar” มีตัวละคน 6 แบบให้ผู้เล่นเลือก ได้แก่ หญิง 3 ชาย 3 ผู้เล่นสามารถตั้งชื่อตัวละครเองได้

….. เมื่อเข้ามาแล้ว ภารกิจแรกที่รับคือได้สิ่งก่อสร้าง เริ่มจากการสร้างบ้านเรืยนที่หมู่บ้าน ต่อไปให้สร้างโรงเรียน, ร้านอาหาร, ร้านเสื้อผ้า, เป็นต้น

….. อย่าเผลอได้สร้างจนลืมตัว อย่าลืมป้องกันหมู่ม้านของคุณให้ดีๆ เพราะว่าที่นี่จะมีการสู้รบ ไม่ว่าจะเป็นกองโจรหรือข้าศึก มาตลอดทั้งปี แต่ท่านไม่ต้องตกใจไปนะ สร้างสิ่งก่อสร้างดีๆ ฝึกซ้อมกองทัพอย่างขยัน เชื่อข้าชนะโจรได้แน่นอน

….. ในช่วงเปิด CBT นี้ ทีมงานจัดกิจกรรมและรางวัลตั้งแยะตั้งแยะเลยสำหรับ “Triwar” ในช่วง CBธ นี้ให้สนุกสนานแก่ผู้เล่นที่รัก พร้อมจะให้ความรู้ด้วยกัน กิจกรรมแสนท้าทายที่ผู้เล่นต้องรับมือได้แก่

ไร้ชีวิต เลือกจ้าวรับรางวัล

คำสาบานณสวนท้อ เรียกเพื่อนรับ iPhone5s

ฮีโร่เริงสุรา ขุนพลสามก๊กใหญ่

แผดเผาเรือบ่วงไฟ  อัพเกรดLv.อย่างเร็วรับรางวัล

….. เว็บเกม “Triwar”ของ GMThai จะเปิด CBT ในวันที่ 14 พ.ย.56 เวลา 10:00 น. และวัน OB ก็จะมาเร็วๆ นี้ ผู้เล่นสามารถเข้าเกมมาสร้างเมืองและออกผจญภัยก่อนใครได้ที่

เพจหลัก: http://www.gmthai.com/triwar/

แฟนเพจ: https://www.facebook.com/Fun.Gmthai

กิจกรรม:http://www.gmthai.com/triwar/lottery