เกมไทยสู้สุดใจ รวมพลครั้งใหญ่ MOL Let’s Play

956 views

งานอีเว้นเกมทั่วๆ ไปของบ้านเรา ส่วนใหญ่จะเป็นการจัดแสดงโชว์ของค่ายเกมยักษ์ใหญ่ ที่เอาเกมระดับท๊อปของค่ายมาแสดงโชว์ ซึ่งทุกเกมล้วนแล้วแต่เป็นเกมฟอร์มยักษ์ที่นำเข้าจากต่างประเทศทั้งสิ้น แต่ที่พิเศษสุดของงาน MOL Let’s Play ที่นอกเหนือจะมีเกมใหญ่ๆ มาจัดแสดงแล้ว ยังจะมีเกมไทยเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของงานในครั้งนี้ด้วย

นายสิทธิชัย เทพไพฑูรย์ ผู้ที่มาใน 2 บาบาท ระหว่าง Game Developer บริษัท Game Indy ผู้ให้บริการเกมไทยอสุรา และควบด้วยนายกสมาคมอุตสาหกรรมซอฟต์แวร์เกมไทย ก็ได้กล่าวว่า งานนี้จะมีกลุ่มผู้พัฒนาเกมไทยเข้าร่วมภายในงานมากมาย ซึ่งถือเป็นโอกาสอันดีที่จะได้เข้าร่วมงาน MOL Let’s Play เพราะปกติแล้ว เกมไทยมักจะไม่ค่อยมีเวทีให้แสดงผลงานมากนัก จะมีก็น้อยเต็มทน พร้อมเสริมท้ายด้วยว่า ทางค่าย Game Indy เอง ก็ได้เตรียมพร้อมสำหรับกิจกรรมพิเศษๆ ภายในงานแน่นอน

เป็นที่แน่นอนแล้วว่า นอกจากจะมีเกมระดับท๊อปของเมืองในอยู่ในงาน ก็ยังมีเกมไทยที่ผมเชื่อว่า หลายๆ ท่านอาจจะยังไม่เคยเห็น ว่าฝีมือของนักพัฒนาไทยไปไกลแค่ไหนแล้ว เพราะพูดกันตามตรงคือบ้านเราไม่ค่อยมีเวทีให้นักพัฒนาเกมไทยได้แสดงผลงานของตัวเอง งานนี้จึงถือเป็นการรวมตัวครั้งสำคัญของสมาคมอุตสาหกรรมซอฟต์แวร์เกมไทย แล้วคุณจะต้องอี้งแน่นอน เมื่อเห็นเกมไทยพัฒนาได้ไกลไปกว่าที่คุณจิตนาการไว้แน่นอน

สามารถติดตามรายละเอียดของงาน MOL Let’s Play อย่างต่อเนื่องได้ที่ www.letsplay.in.th หรือ https://www.facebook.com/molletsplay