เจาะลึก 4 อาชีพ ใน DarkBlade (ตอนที่1)

1,967 views

เจาะลึก 4 อาชีพ ใน DarkBlade : ศึกมังกรหยกทมิฬ (ตอนที่1)

1.เคียวยมทูต


….. เด็กน้อยหน้าใส เฉลียวฉลาดเป็นเลิศ จิตใจแน่วแน่และยึดความยุติธรรมเป็นหลัก เน้นโจมตีสายกายภาพ สามารถโจมตีและเอาชนะศัตรูได้อย่างรวดเร็ว โดดเด่นด้วยความรวดเร็วและความว่องไวในการโจมตี พลังในการโจมตีสูง อาวุธข้างกายคือ เคียวยมทูตจุดเด่น ท่วงท่าพิชิตศัตรูไม่เป็นรองใคร รวดเร็ว และรุนแรง เรียกได้ว่าสามารถสังหารศัตรูโดยที่ไม่เกิดริ้วรอยแก่ร่างกายตัวเองแม้แต่น้อยได้เสมอ

….. สกิลพื้นฐานของอาชีพเคียวนั้น จะมีอยู่ 8 สกิลหลัก เท่ากับอาชีพอื่นๆ ประกอบด้วย


1) ลิ้นนกกระจอกกลืนกาย

เป็นการฟาดเคียวอย่างรุนแรง ใช้สำหรับโจมเป้าหมายเดียว

 

2) ควัญธูปปีศาจ

ใช้เคียวฟาดออกไปเป็นหมอกควันปิศาจมีแสงสีม่วง เมื่อใช้แล้วสามารถโจมตัเป้าหมายหน้าด้านข้างได้

 

3) ชูร่าปลิดวิญญาณ

ท่าไม้ตายของเทพชูร่า ใช้เพื่อปลิดชีพศัตรู เมื่อใช้สกิลเหมือนมีหินแหลมคมที่ขึ้นมาจากพื้นเมื่อใช้แล้วสามารถโจมตีเป้าหมายภายในบริเวณตัวเอง

 

4) วิชากรงเล็บยมโลก

วิชากรงเล็กที่สามารถส่งศัตรูไปสู่โลกปรภพได้ในพริบตา เป็นสกิลที่ใช้โจมตีในระยะไกล เมื่อใช้จะสร้างแรงระเบิดเป็นวงกว้างศตรูที่อยู่ในรัศมีจะได้รับความเสียหาย และสามารถลดความทเร็วเคลื่อนที่ของศตรูได้70เปอร์เซ็นในระยะเวลา 2 วินาที

 

5)ท่าเคียวพื้นฐาน

เป็นสกิลที่ใช้โจมตีมอนสเตอร์แบบเดี่ยว สามารถสร้างความเสียหายพื้นฐานกับมอนสเตอร์หรือผู้เล่นอื่น

 

6) ปลิดชีพดวงจิต

ปลิดชีพตัวเอง สามารถตายทันที (พลังชีวิตลดลง 100 %)

7) ท่าร่างเคลื่อนย้ายจักรวาล

วิชาตัวเบาเคลื่อยย้ายในพริบตาจากจุดหนึงไปยังอีกจุดหนึง คลิกเมาท์เป้าหมายทิศทางที่จะเคลื่อนที่แล้วใช้สกิลจะสามารถเคลื่อนที่อย่างรวดเร็ว

 

8)พลังเทพสถิต

อัญเชิญเทพมาสถิตที่ตัวก้อให้เกิดพลังมหาศาล เมื่อใช้แล้วจะทำให้ค่า โจมตี ป้องกัน กระหน่ำโจมตี ความเร็วเคลื่อนที่ ความเร็วโจมตี เพิ่มความเสียหายมอนสเตอร์ เพิ่มขึ้นเวลาคูลดาวน์ 25 วินาที

 

2. ง้าวราชันย์

….. ขุนศึกที่มีหัวใจกล้าหาญ เปี่ยมไปด้วยคุณธรรมและความซื่อสัตย์กตัญญู เป็นคนนิสัยตรงไปตรงมาดั่งสุภาษิตที่ว่า “ยอมหักไม่ยอมงอ” ถือง้าวใหญ่น่าเกรงขาม ทุกท่วงท่าเปี่ยมด้วยพลัง ไม่ว่าศัตรูจะเป็นใครเขาพร้อมสู้โดยไม่หวั่นต่อความตาย อาวุธข้างกายคือ “ง้าวราชันย์” จุดเด่น อย่างที่ทราบกันดีด้วยตัวขนาดและน้ำหนักของง้าว จึงทำให้ง้าวเป็นอาวุธที่หงวดหนัก ไม่ต้องใช้ลีลามากมายเหมือนอาวุธชนิดอื่น แต่อาศัยความเคลื่อนไหวที่แน่นอนและมั่นคงเป็นหลัก นี่แหละสเน่ห์ของ ง้าวราชันย์

….. สกิลพื้นฐานของอาชีพง้าวนั้น จะมีอยู่ 8 สกิลหลัก เท่ากับอาชีพอื่นๆ ประกอบด้วย


1) ผ่าภูผาหิน

ภูเขาแม้ยิ่งใหญ่และแข็งแกร่งเพียงใดก็ยังถูกแยกออกเป็นสองเสี่ยงอย่างง่ายดาย เป็นการใช้ง้าวฟาดศตรูอย่างรุนแรงเมื่อใช้แล้วสามารถโจมตีเป้าหมายเดี่ยวได้

 

2) คมง้าวผ่าสวรรค์

“ฟันเพียงครั้งเดียวตัดได้เป็นหมื่นชิ้น” แม้ศัตรูมากเพียงใดก็ล้มตายราวกับใบไม้ร่วง เมื่อใช้แล้วสามารถโจมตัเป้าหมายด้านหน้าและข้างได้

 

3) วายุสวรรค์พิโรธ

สายลมแห่งความบ้าคลังทำลายทุกสิ่งที่ขวางหน้า กระโดดฟาดง้าวที่พื้นอย่างแรงโจมตีศตรูรอบตัว เมื่อใช้แล้วสามารถโจมตีเป้าหมายภายในบริเวณ

 


4) เพลิงอัคคีทะลวงเมฆา
รวมพลังปราณไฟไว้ที่ปลายง้าวแล้วทะยานออกไปอย่างรวดเร็วโดยที่ศัตรูไม่ทันตั้งตัว กระโจนจู่โจมศัตรูอย่างรวดเร็ว สร้างความเสียหายให้กับเป้าหมายและทำให้ความเร็วเคลื่อนที่เป้าหมายลดลง 50 %

 


5) ท่าง้าวพื้นฐาน
เป็นสกิลที่ใช้โจมตีมอนสเตอร์แบบเดี่ยว สามารถสร้างความเสียหายพื้นฐานกับมอนสเตอร์หรือผู้เล่นอื่น

 

6) ปลิดชีพดวงจิต
ปลิดชีพตัวเองสามารถตายทันที (พลังชีวิตลดลง 100 %)

 


7) ท่าร่างเคลื่อนย้ายจักรวาล

วิชาตัวเบาเคลื่อยย้ายในพริบตาจากจุดหนึงไปยังอีกจุดหนึ่ งคลิกเมาท์เป้าหมายทิศทางที่จะเคลื่อนที่แล้วใช้สกิลจะสามารถเคลื่อนที่อย่างรวดเร็ว

 

8) พลังเทพสถิต

อัญเชิญเทพมาสถิตที่ตัวก้อให้เกิดพลังมหาศาล เมื่อใช้แล้วจะทำให้ค่า โจมตี ป้องกัน กระหน่ำโจมตี ความเร็วเคลื่อนที่ ความเร็วโจมตี เพิ่มความเสียหายมอนสเตอร์

….. สำหรับตัวเกม DarkBlade พร้อมเปิดให้บริการในประเทศไทย ในวันที่ 21 พฤศจิกายน 2556 นี้ รายละเอียดกิจกรรมต่างๆ สามารถเข้าไปติดตามกันได้ที่ Website ของเกมกันก่อนได้ที่ www.darkblade.in.th หรือที่ Fanpage ของเกมกันก่อน ได้ที่ www.facebook.com/DarkbladeTH