War Emblem II ภารกิจแจกรางวัลประจำสัปดาห์ ครั้งที่ 3

808 views

 

 

การสู้รบบนสมรภูมิสงครามอันยาวนาน อาจทำให้กองทัพรู้สึกเหนื่อยล้า อยากเชิญชวนทหารทุกท่านแวะมาพักรบ แต่ไม่อยากให้หยุดรัก War Emblem II ฮิ้ว~~ เอ่อ…อะแฮ่มๆ!! ช่วงนี้ทางศูนย์บัญชาการใหญ่ได้เห็นถึงความตั้งใจของทหารทุกนายในการยึดแนวป้องกันต่างๆ กลับมา จึงจัดภารกิจแจกรางวัลประจำสัปดาห์แบบต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 3 เพื่อมอบรางวัลให้เป็นขวัญกำลังใจแก่เหล่าทหาร เพียงปฏิบัติภารกิจง่ายๆ 2 ภารกิจ สำเร็จตามเงื่อนไข รับรางวัลมากค่าไปใช้ในกองทัพเลยทันที!! รางวัลเด็ดที่ไม่อยากให้รอ!!

ระยะเวลากิจกรรม
เริ่มตั้งแต่วันจันทร์ที่ 11 พฤศจิกายน 2556 ถึงวันอาทิตย์ที่ 17 พฤศจิกายน 2556 เวลา 23.59 น.

รายละเอียดกิจกรรม
1. ในช่วงระยะเวลากิจกรรม เพียงทหารทุกท่านปฏิบัติตาม 2 ภารกิจ ดังต่อไปนี้ จึงจะมีสิทธิ์รับรางวัล!!

– ภารกิจที่ 1 เปลี่ยนรูป Profile Picture ให้เป็นภาพโลโก้ War Emblem II ตามรูปภาพด้านล่าง (สามารถคลิกที่ภาพ เพื่อดาวน์โหลดภาพ Profile Picture ไปใช้ร่วมกิจกรรม)

 

– ภารกิจที่ 2 เปลี่ยนรูป Coverpage ของตนเองให้เป็นรูป Coverpage ของ War Emblem II ตามรูปภาพด้านล่าง (สามารถคลิกที่ภาพ เพื่อดาวน์โหลดภาพ Cover Page ไปใช้ร่วมกิจกรรม)

2. เมื่อทหารทำครบทั้ง 2 ภารกิจแล้ว สามารถส่งข้อความ (Inbox) มาที่หน้าแฟนเพจของเกม War Emblem II โดยระบุ “ชื่อตัวละคร” และ “เซิร์ฟเวอร์” ได้เลยทันที
3. หลังจากตรวจสอบเรียบร้อย ทีมงานจะทำการส่งข้อความตอบกลับ เพื่อยืนยันสิทธิ์ในการรับรางวัล และจัดส่งของรางวัลหลังจากเสร็จสิ้นกิจกรรม
4. สามารถเข้าร่วมกิจกรรมได้ทุกเซิร์ฟเวอร์
5. นายทหารสามารถเข้าร่วมกิจกรรมทางแฟนเพจ โดยคลิกที่นี่ได้เลย >  
6. การตัดสินของทีมงานถือเป็นอันสิ้นสุด
7. ทางทีมงานขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงรายละเอียดต่างๆ ของกิจกรรมโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

ไอเทมรางวัล

 

วิธีเปลี่ยน Cover Page Timeline และ Profile ของตนเอง